Chapter 50

11.1K 230 0
                                    

"When are you going back to New York?"

Tanong ni Dave sa akin habang nasa bathtub kami. Pagkatapos naming mag dinner kanina ay agad kaming bumalik sa kwarto at nagbabad sa bathtub. Maghapon ang activities kanina kaya pareho kaming nanlalagkit.

"A week from now.."

Mahinang sabi ko. Napapapikit ako habang hinahalik-halikan niya ang likod ko.

"Can't you just stay here?" aniya habang patuloy pa rin sa paghalik sa akin.

"I..can't..." 

Pakiramdam ko ay malalagutan na ako nang hininga sa mga ginagawa niya sa akin. 

"Why not.." 

Halos lumiyad na ako sa kiliting dulot nang mga halik niya at mas lalo na nang hawakan niya ang magkabilang dibdib ko at himasin iyon.

"Dave.."

Nalalasing kong sabi.

"Hmmm..what is it baby..."

I could tell that he is ready too. Naramdaman ko ang kanya sa likuran ko kaya mas lalo akong natu-turn on. Iminuwestra ko ang aking sarili at humarap sa kanya. Nakakandong na ako sa kanya at siniil ko na siya nang halik.

Para kaming nagsusukatan kong sino ang mas dominante sa amin. Ngayon ang mga halik namin ay parehong naghahabulan,maiinit at kapwa sabik sa isa't-isa.

Naramdaman ko ang pagbuhat niya sa akin kaya niyakap ko ang leeg niya pero patuloy pa rin ako sa paghalik sa kanya. Mas iniyakap ko na rin ang dalawang legs ko sa baywang niya.

Dinala niya ako sa kama at dahan-dahang inihiga doon. Walang kagatol-gatol na naglapat ang aming mga labi.

"Dave..."

Halos di ko na marinig ang sarili ko dahil muli ay nalasing ako sa mga halik ni Dave.

"Say it baby..say it..."

Anas pa niya na mas lalo ko pang ikinayanig..

"Take me now babe..please..."

Nang sabihin ko yun ay naramdaman ko ulit ang hapdi sa gitna ko nang pumasok na siya sa akin.

Napapa-impit ako sa bawat stroke niya. Halos nagsibaunan na ang kuko ko sa likod niya.

"Does it hurt?" 

Puno nang pag-aalala ang mukha niya nang makita niyang napangiwi ako. Umiling ako.

"I love you so much.." madamdaming saad niya sa akin.

"I love you so much too Dave.."

Ilang sandali pa'y pareho kaming nakarating sa aming gustong abutin.

Nang humupa na ang aming mga damdamin ay niyakap niya ulit ako at inihiga ang ulo ko sa dibdib niya. Habang siya ay nagnanakaw pa rin nang halik sa ulo ko.

"I'm happy that I am your first of everything baby..." seryosong sabi niya. "And I intend to be the last." dagdag pa niya at hinalikan ulit ako sa ulo. "Every inch of you is mine."

Napapalunok na lang ako sa mga sinasabi niya. Mahal na mahal ko talaga siya. At masaya ako na sa kanya ko naibigay lahat.

Naramdaman ko ang paglagay niya nang kumot sa aming dalawa at doon ay payapa akong nakatulog sa dibdib nang mahal ko.



Masaya ang naging third day namin sa Maribago. Naging successful ang event na hinanda nina Chesca para kina Jasmine at Benj. Halos pa magka-iyakan ulit kami nang sinimulang i-reminisce nina Nicole at Chesca ang pagsisimula nang pagkakaibigan namin.  Last day na namin ngayon kaya naisipan naming magbabad sa garden wing pool nang hotel. 

A Love To Remember [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon