Nagising si Azalea ng wala na sa tabi niya si Dave.Patamad siyang bumangon sa kama saka tumayo at nang makaramdam ng pagkahilo ay agad siyang umupo sa kama ulit.
Napalingon siya sa may banyo ng narinig niya ang ingay ng tubig mula roon. Kaya naman tumayo ulit siya at marahang binuksan ang pintuan ng banyo.
Nakita niya ang topless na likod ni Dave na nakatayo sa may sink. Nang napatingin sa gawi niya sa Dave ay nginitian niya ito saka lumapit siya rito. Tumigil naman si Dave sa ginagawa niya saka humarap ito sa kanya.
Her man is so effing hot! Shit! Nag-init bigla ang buong katawan niya.
"Hey beautiful.." nakangiting sabi ni Dave sa kanya.
Nang tuluyan ng nakalapit si Azalea ay yumakap agad siya sa may leegan ni Dave.
"Hey you too gorgeous!" aniya saka pinakatitigan niya ang gwapong mukhang nasa harap niya.
"Did you sleep well?" ani Dave na ngayon ay nakayakap na sa baywang niya.
"Uhmmm.." tugon niya.
Kinagat niya ang labi niya ng nakita niya ang pagnanasang nasa mga mata ni Dave habang nakatingin sa kanya.
I know he's ready dahil dama niya ang nagsusumigaw na manhood nito na nakadiin sa may tiyan niya.
Kaya naman ay marahan niya itong hinila palapit sa mukha niya saka sinakop ang mapupulang labi nito. She kissed him so lovingly. And he responded her fire with his fire kaya mas lalo pang naging malalim ang halikan nila.
She felt Dave carried her at iniupo siya sa ibabaw ng sink while they are still throwing kisses with each other. Walang putol at patuloy lang iyon.
She caressed his back nang tuluyan na siyang nalasing at nadala sa bawat halik ni Dave sa kanya.
Her skin were burning hot ng maramdaman ang kamay ni Dave na unti-unting binaba and night dress niya. Her chest were exposed and then napaliyad na siya ng nagsimula nang halikan ni Dave ang punong tainga niya pababa sa leeg niya.
She feel so hot and turned on sa mga ginagawa ni Dave sa kanya.
"Ba..be.." ungol niya.
Pero parang walang naririnig si Dave dahil patuloy lang ito sa paggawad ng halik sa balikat niya at ngayon ay lumiyad pa siyang lalo ng sakupin isa-isa ni Dave ang mga dibdib niya.
"Da..ve..." ungol ulit niya sa pangalan nito.
Nakakalula ang sensasyong bumabalot sa kanya. Ang init na hatid ni Dave sa katawan niya ay nakagulo sa buong sistema niya.
Naramdaman niya ang pagbuhat ulit ni Dave sa kanya at dinala siya nito sa may shower. Nakakandong siya rito kaya mas lalong iniyakap niya ang mga legs niya sa baywang nito.
Dave is so hard that she wanted him to take her and be inside her.
"Da..ve .."
Halos paosan na siya ng hininga ng patuloy pa rin si Dave sa pagsakop sa labi niya.
"Baby...say it..what do you want..." aning Dave .
"Take me now babe..."
Her words were like the key dahil nang sabihin niya iyon ay naramdaman niyang isinandal siya ni Dave sa may dingding ng shower room pero ang kamay nito ay nakasuporta sa likod niya.
She felt shivers ng tumama sa likod niya ang malamig na tiles.
"Dave.." anas ulit niya..
"Come baby..I want you to shout for my name..."
He is turning me on! At mas lalo pa akong nababaliw sa bawat galaw niya at paghalik niya sa labi ko.
"Dave,I want you inside me now babe...please..."she said as she moaned for raging pleasure.
Para bang gusto nang sumabog nang kung anuman sa gitna ko.
"Yeah baby.." ani Dave.
Napahumindik ako nang pumasok na siya sa akin. He was so hard as rock pero nagawa pa rin niyang makapasok sa akin. He lifted me more para maayos niya akong maangkin. Every thrust ay kasama niyon ang pagbusal namin sa pangalan ng isa't-isa.
"I love you so much babe..." usal ko nang pareho na kaming nakarating doon.
Tumitig ulit siya sa akin saka sinabing "I love you so much more my beautiful Azalea. And I cannot wait for you to be my wife forever." saka inangkin ulit ako.
Nagdaan pa ang ilang araw at tuluyan nang naging mabuti ang pakiramdam ko. Nangyaring nagpunta nga kami ni Dave sa OB gyne at nalaman naming 6 weeks pregnant na pala ako.
Napaiyak pa ako ng makita ang maluha-luhang mata ni Dave ng nakita niya ang anak namin ng mag-conduct ng sonogram ang OB namin. I could tell that he was so happy during that time.
At mas lalo pang nag-iingat kami ng sabihin ng OB na sa first trimester ay kumplikado raw talaga ang pagbubuntis. Although alam ko na yun dahil yun din ang ginawa ko noong nagbuntis ako kay Alexis pero hinayaan ko na lang din si Dave na alagaan ako sa paraang gusto niya.
Two weeks after ay sinamahan ako ni Dave para kunin sa dress shop ang wedding gown ko pero hindi ko hinayaang makita niya iyon. Until now it's still a mystery to him kung anong design ng gown ko.
Tumulong rin siya sa pag-distribute ng mga wedding invitation cards namin,maging sa pagpili ng cake at mga foods ay kami na rin ang nag-asikaso dahil nabusy rin sina Nicole at Justin.
Nagpunta kami ng Balesin para i-check ang aming accomodations doon. Dave wanted everything to be perfect and go as planned pagdating sa wedding day namin.
Nakapagpa-reserve na rin kami ng mga rooms para sa amin at sa mga bisita namin. Since our wedding is private and intimate tanging pamilya at mga kaibigan lang namin ang aming inimbitahan.
Since ayokong mag-travel for our honeymoon,napilit ko na rin si Dave na mag-stay kami sa balesin ng ilang days kasama ang anak namin para na rin makapag-bonding kami for the first time na buo na ang pamilya namin. Our first family get together after the wedding.
Everyday ay walang humpay sa pagiging good husband and good father si Dave. He is so loving and very sweet sa amin ni Alexis. Hindi nga ako nagkamali ng lalaking minahal. I am very happy and contented sa piling niya.
And I am very ready to start my forever with him kasama ng anak naming si Alexis at ng incoming angel pa namin.
Wala na siguro akong mahihiling pa kundi ang patuloy lang na mag-pasalamat dahil I have finally found my happiness and my home.
It's like being of those few chosen ones who have been blessed and gifted for such an amazing life despite sa lahat ng mga napagdaanan ko in my journey to forever with the person I love.
Isn't it amazing how life was one thing and then suddenly it became something else?
BINABASA MO ANG
A Love To Remember [Completed]
Romance"You can close your eyes to the things that you don't want to see but you cannot close your heart to the things that you do not want to feel."