" Where have you been?! Did you know that Marriane met with an accident when she tried to follow you?! " Sigaw ni Chandler.
The one I thought was the sweetest among the triplets but then, here he is. Giving me a sermon.
" I'm not here for any sermon. I just want to know if you're okay but I guess you're okay noh? You're giving me my first sermon since I was born. '' Saad ko but in a sarcastic way.
They're maybe a prince but still, I'm Lady Celeste Agustin of Vashal Dukedom of Persua Country. They're maybe higher in ranks but I'm still a Lady, a Lady with dignity and I will never let them step on me.
" D-drea… " tawag ni Chandler na mukhang natauhan sa ginawa niyang pag sigaw.
Nadatnan ko siya dito sa labas ng kwarto at buti nalang walang ibang tao dito kundi nakakadagdag ng hiya kung may audience pa kami.
Magsasalita na sana ako ng makita namang bumukas ang pintuan ng kwartong nasa tapat namin at lumabas doon si Carson pero gaya ng isinalubong sa akin ni Chandler, Carson has a stoic yet angry expression in his face.
" Why are you with Itnox? " Tanong nito at kita ko ang selos sa mga mata niya pero nangingibabaw ang galit.
It was Brentt, did he see us? So he should also know that I leave him after a few answers.
" While we were searching for you until Marriane met an accident, you're with Itnox flirting with him. " Saad nito at muli akong napangisi.
" Carson, Carson, Carson… isn't your possessiveness is out of place? " Tanong ko sa kanya at pinagkrus ang mga braso ko sa aking dibdib.
Kita ko naman ang gulat niya ngunit lalong lumala ang galit sa mga mata niya.
" So what? Marriane met an accident while you're flirting with Itnox. " Saad nito at napatawa ako ng mahina hanggang sa marinig ko ang sigaw mula sa likuran ko at doon nakita si Camden, madilim ang mukha pero ang kaibahan lang ay hindi para sa akin, kundi para kay Carson.
" Carson! What the fuck are you saying?! " Sigaw ni Camden papalapit sa amin.
I was amaze na hindi pa pala nahahawaan ng angry virus si Camden para sa akin.
" What?! I'm just telling the truth! " Sigaw nama pabalik ni Carson.
" Aww. Why do I feel like I'm a slut? " Tanong ko ngunit may kasamang ngiti sa labi.
" Because you are. " Saad ni Carson na ikinawala ng ngiti ko kasabay ng paglamig ng buong paligid.
" Really? Then did you think that I'm also flirting with the Keres? " Tanong ko at mukhang narealize niga ang sinabi niya ngunit sa halip na humingi ng tawad ay itinikom niya ang bibig niya.
" So I'm a whore in your eyes? What if I'm also whore in your eyes Camden and Chandler? " Tanong ko ngunit hindi ko sila binigyan ng pagkakataon sumagot.
" Just to remind the three of you, I'm not yours. I'm no one's property. " Saad ko at inikot sa daliri ang buhok ko.
" And just to remind you again, I'm a Lady, a Lady of Vashal Dukedom in your unwanted country. So I must not let anyone to step on me, okay? Even if you're a Prince, I will never forgive you. " Saad ko at nakita ko ang gulat sa mata nilang tatlo, lalo na kay Carson, nakakita na din ako doon ng takot.
Why are you afraid now Carson? Why?
" And one thing, your childhood sweetheart was still not forgiven for slandering me and my parents even if it's accidentally or not. " Saad ko at tinalikudan sila saka naglakad paalis.
Mukha namang hindi pa din sila nakakamove on sa mga nasabi ko at mabuti na iyon para hindi nila ako pigilan.
I thought plano ni Haley ang sisira sa relasyon namin pero ang Triplets din pala ang sisira noon ngunit si Marriane ang tunay na pinanggalingan ng lahat.
Napangisi ako ng maalala ang sinabi ng Nurse kanina noong tanungin ko ang kalagayan ni Marriane. Ilang sugat lang naman daw sa tuhod at braso, mukhang tumakbo daw kasi.
So kasalanan ko bang tumakbo siya at lalampa lampa kaya nadapat habang nagpapanggap na inosenteng willing na humingi ng tawad na para bang walang ginawang mali?
Sit pretty for now Marriane but I will show you what's my power and how strong am I for belittling me.
BINABASA MO ANG
What Went Wrong?🌟
FantasyI was just an audience that was watching my favorite characters fall in love and have their happy and beautiful lifetime ending. But... How is this... " We love you Cianna. " To this... " You're the one we love, Amara. " The fuck?! -Slow Updates