Chapter 52

1.5K 113 81
                                    


He looked at her, as he slightly bowed his head while he stood naked and in front of her at the foot of her bed. She looks so beautiful, tila ba ito si Eba sa hardin ng Eden noong matikman nito ang sarap na dulot ng ipinagbabawal na prutas.

Namumula ang mga pisngi nito at mas tumingkad pa ang mga pekas na tila pulbo sa ilalim ng mga mata at long ni Aspen. At kapag naglandas ang kanyang mga mata pababa sa leeg nito at dibdib ay mas marami pang pinong pekas ang doon ay nakapalamuti.

Her beautiful breasts na kanina lamang ay pinanggigilan at hindi niya pagsasawaan ay mabilis na nagtataas-baba kasabay ng paglanghap nito ng mga malalim na paghinga mula sa bibig at ilong nito.

At napadpad na ang kanyang mga mata sa mga hita at bnti nitong itinaas niya at ibinaluktot. At alam niyang sa pagitan ng mga hita nito ay doon nakakubli ang yaman na kanina lamang ay nasa kanyang kamay.

He held her knees and he gently parted them and now he was looking at the treasure he was just holding in his hand a while ago. He made eye contact with her and he gave her that boyish grin of his, a promise that he will give Aspen and himself the best time of their lives.

Nanatiling nakapako ang kanilang mga mata sa isa't isa habang ibinababa naman niya ang kanyang sarili. He was going to kneel down but not to pray...but to feast. Though famished he must refrain himself from devouring the offering in front of him. Like a connoisseur he must take his time in tasting, to appreciate its taste.

Binawi niya ang kanyang mga mata mula sa pagkakapako sa mga mata ni Aspen at kanya nang itinuon ang paningin sa pinakamagandang gawa ng sining sa sangkalupaan. At tulad nga ng kanyang sinabi kanina bilang isang eksperto ay kanyang pagtutuunan ng oras ang sandali na iyun at hindi niya iyun mamadaliin na parang taong gutom na gutom sa masarap na pagkain.

Oo, gutom na gutom man siya ngunit hindi niya mamadaliin ang sandaling iyun at kanyang nanamnamin ang paglasap sa prutas na nakahain sa kanyang harapan.

Inilapit niya ang kanyang labi at kanyang hinagkan ang loob na bahagi manipis na balat ng mga hita ni Aspen. Alam niyang sensitibo rin na parte iyun at ang pag-igtad ng mga hita ni Aspen ang nagpatunay niyun. He nuzzled his stubbled cheeks on the insides or her thighs, na dulot ay kiliti para kay Aspen. At napahawak nga ang kaliwa nitong kamay sa kanyang pisngi.

Sandaling inangat niya ang kanyang mukha para tingnan si Aspen na nakatingin sa kanya at isang ngiti ang kanyang muli na iginawad kay Aspen. Kinuha niya ang kamay nitong nakalapat sa kanyang pisngi at hinagkan niya ang palad nito saka niya inilagay ang kamay na iyun sa ibabaw ng kanyang ulo. Habang ang kanyang mga bisig naman ay lumusot sa ilalim ng mga hita ni Aspen para hawakan ang mga ito kasunod nang paglapit ng kanyang mukha sa tunay na sentro ng atensiyon nang sandali na iyun.

He expelled a soft breath at ramdam niya ang paggalaw ng bewang ni Aspen at saka niya inilapit ang kanyang mga labi sa mga labi ng pagkababae ni Aspen. Hinagkan niya ang mga iyun na tila ba labi iyun ni Aspen paulit-ulit na dumampi ang kanyang bibig at sa kanyang gawi ay ramdam niya na bahgayng humigpit ang pagkakahawak ng kamay ni Aspen sa kanyang ulo.

At katulad ng paghalik sa bibig na hindi lamang bibig ang ginagamit, kailangan din niyang gamitin ang kanyang dila rito. bahagyang inilabas niya ang kanyang basang dila at idinampi niya iyun sa mga labi ng kaselanan nito. halinhinan niyang dinila-dilaan ang magkapares na labi at sumasabay din naman ang bewang ni Aspen sa bawat pagdampi. At saka niya pinalapad ang kanyang dila at sinigurado niyang basa iyun ng kanyang laway saka niya pinasadahan ng mainit niyang dila ang kahabaan ng entrada ni Aspen na tila ba isa iyung sorbetes na hindi dapat na matunaw. Paulit-ulit na nagtaas-baba ang kanyang basang-basang dila sa pagkababae nito at sa pagkakataon na iyun ay dalawnag kamay na ni Aspen ang nakasapo sa ibabaw ng kanyang ulo.

Always been You (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon