Chapter 62

1.4K 108 58
                                    


Nag-inat si Aspen nang magising na ang kanyang diwa mula sa mahimbing na pagkakatulog. At hindi naman nagtagal nang maramdaman niya ang labi ni Ocean sa kanyang balikat. He was kissing the back of her left shoulder while they lie in bed on a spoon position.

A smile crept on her face while her eyes remained shut. At hindi na niya nagawa pang idilat ang kanyang mga mata nang maramdaman niya ang kaliwang kamay nito na bumaba sa kanyang pagkababae. He parted the lips of her sex and his magical fingers performed its magic on her womanhood. Making her body quiver with the delicious current that was flowing on her veins.

Her lips parted and her nostrils flared when he started to play with her clit. And not being contented he slid his right arm under her arms to grab and massaged her breasts.

"Good morning," ang bulong nito sa kanyang tenga na nagdulot ng karagdagan na kiliti sa kanyang katawan.

"G'mornin," ang kanyang sambit at nagsimula na naman siyang huminga sa kanyang mga labi. His fingers kept on toying with her bud giving her that tingling sensation all over her body.

"Your nipple stiffens, they're hard," ang bulong ni Ocean sa kanyang tenga at tanging ungol lang ang isinagot niya at ang pagtaas ng kanyang kaliwang binti para isampay sa kaliwang hita ni Ocean na pumagitna sa pagitan ng kanyang mga hita para bigyan ng espasyo ang pagkalalaki nitong nangangatok at gustong manghimasok sa pintuan ng kanyang pagkababae.

"How's the finals?" ang bulong na tanong nito sa kanya na tila ba hindi pa nila napag-usapan kagabi ang kanyang final exams kahapon.

"It's ahh," ang sambit niya at hindi na niya nasagot ang tanong nito dahil sa pumaloob na ang pagkalalaki ni Ocean sa kanyang entrada mula sa kanyang likuran.

"Ah...ah!" ang tanging mga tunog na lumabas sa kanyang bibig bilang pagsagot sa ginagawang pag-ulos ni Ocean. Bawat hagod ng kahabaan nito ay dulot ay karagdagang sarap na kiliti sa kanyang katawan.

"Louder," ang bulong nito sa kanyang tenga bago nito marahan na kinagat-kagat ang malaman nitong bahagi saka nito pinasadahan ng dila ang loob ng kanyang tenga.

At parang intrumentong tinipa ng mga daliri nito ang kanyang sensitibong usbong at kasunod niyun ay ang malalaks na hiyaw na pinakawalan ng kanyang bibig nang magsanib ang mahika na likha ng kamay, daliri, dila, at pagkalalaki nitong may diin ang pagbayo sa kanyang lagusan.

"Ah..hah..ah!" ang hiyaw niya nang para siyang bulkan na sumabog. At itinapat ni Ocean ang labi nito sa kanyang tenga nang isang angil ang pinakawalan nito at naramdaman niya ang mainit na dagta nito sa kanyang kalooban.



Ocean pulled himself away from Aspen and he lie his back while he was catching his breath. Ganun din ang ginawa ni Aspen na humiga nang nakatihaya sa kanyang tabi. He moved his body to face her and he pushed his upper body leaning on his right elbow while he looked down on her beautiful flushed face.

He dipped his head to gave her a quick kiss on her lips, bago niya itinulak ang kanyang sarili para bumangon at para tumayo mula sa kama. Naglakad siyang hubo't hubad patungo sa banyo para maglinis ng kanyang katawan at paglabas niya ay nakatapis na siya ng towel sa kanyang bewang.

"Tapos na ba ang finals mo?" ang tanong niya kay Aspen na nanatili pa ring nakahiga sa kama.

"Uh-hmmm," ang sagot nito sa kanya at pumihit ang katawan nito para humiga na nakatagilid at nakaharap sa kanya.

"How's the exam?" ang tanong niyang muli kay Aspen at nakita niyang umirap ang magaganda nitong mga mata sa kanya dahil nga sa paulit-ulit niyang tanong dito.

Always been You (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon