Nhà tù

97 3 0
                                    

Nhà tùSummary:

Đương công chúa bị quan tiến trong phòng giam

Work Text:

# tiểu công chúa bị quan tiến nhà tù sau chuyện xưa

Nhà tù thực dơ, loãng không khí tràn ngập hủ bại chất hỗn hợp tanh tưởi vị, có chút địa phương còn phiếm điểm ẩm ướt, đèn dầu đã dập tắt, nương vài sợi mỏng manh thậm chí tối tăm ánh trăng người thời nay thấy không rõ trước mắt cảnh tượng.

"Ngươi cái này hư nữ nhân mau thả ta ra!" Hồng liên bị diễm linh cơ đè ở thạch gạch thượng, đôi tay bị thô thằng hệ ở sau người, cảm thấy kia cái nút lại khẩn một tầng sinh đau, liền hung hăng mà cắn răng, không an phận thân mình một cái kính giãy giụa.

Vừa mới một phen đánh nhau phí nàng không ít thể lực, mồ hôi tẩm ướt trên người áo dài, như là nam châm hút ở nàng trên da thịt, phác họa ra xuất phát dục cực hảo mê muội mê người hình thể.

"Công chúa điện hạ cần phải ngoan một ít nga... Về sau như vậy hung tìm không thấy bạn trai." Phía sau người không hề phòng bị ghé vào trên người nàng, chóp mũi thở ra oi bức hơi thở đánh nhẹ ở phía sau bối lỏa lồ tuyết trắng trên da thịt, hồng liên không tự giác mà run rẩy.

"Ai cần ngươi lo! Ngươi mau tránh ra! Uy... Ngươi làm gì!" Hồng liên quấy miệng.

Diễm linh cơ khéo tay cách quần áo theo kia nói sống lưng chậm rãi trượt xuống, đến vòng eo điệu hát thịnh hành da mà xoa bóp mấy cái, lực đạo không nặng không nhẹ vẫn là bị nàng kháng cự.

"Công chúa điện hạ như vậy liền chịu không nổi sao?" Khóe miệng hơi hơi cong lên, cái này thiếu nữ ngây ngô làm nàng nhịn không được mê muội.

"Hừ," hồng liên phát ra muộn thanh lại cắn chặt khớp hàm, "Ta mới không sợ ngươi đâu!"

"Phải không...?"

Lời nói rơi xuống, cái tay kia từ váy dài sườn bãi chỗ chui đi vào, không hề phòng bị mà tham nhập nhắm chặt hai chân chi gian, nhanh chóng kéo xuống bên người quần áo một lóng tay đưa vào tư mật chỗ. Toàn phát sinh ở trong nháy mắt.

"Kia như vậy đâu?" Cực kỳ khiêu khích chi ý.

"A!" Hồng liên đau phải gọi lên tiếng, lập tức mềm thân.

Chưa kinh hơn người sự thiếu nữ thân mình quá mức trúc trắc, bỗng nhiên liền như vậy tiến vào lệnh nàng gấp đến độ đem đường đi co rút lại trụ kháng cự trụ, toàn phương vị bao vây khởi kia chi mảnh khảnh ngón tay, lại không biết làm như vậy ở diễm linh cơ xem ra càng như là ở hoan nghênh nàng.

"Mau đem ngươi tay cầm khai... Ngươi này biến thái...! Ngô a... Buông ta ra..." Nói khóe mắt bên nhiều ra hai viên thật nhỏ trong suốt, lại theo gương mặt mà xuống.

Diễm linh cơ không để ý đến.

Theo ngón tay mà nhẹ nhàng gợi lên quát cọ trong cơ thể khẩn trí vách tường tầng, nguyên bản mới lạ khô khốc thực mau bị đả động nổi lên phản ứng, ấm áp thể dịch thực mau từ trung tâm cuồn cuộn không ngừng chảy ra ướt đẫm một mảnh.

"Thật là phúc hảo thân mình." Diễm linh cơ thấy tình thế, khóe mắt ý cười càng vì trong sáng.

Ngón tay gia nhập đệ nhị căn, có bôi trơn nàng động lên dễ dàng chút, mới đầu đau đớn dần dần chuyển vì tê dại khoái cảm, hai ngón tay chuẩn xác kẹp lấy kia viên che giấu yếu ớt hoa tâm một chút ma sa lên, truyền tự hạ thể tiếng nước gấp bội mau.

"...Ha a... Đừng lại..." Hồng liên bị cái tay kia chỉ trêu chọc đến nửa vời, trên mặt ửng hồng một mảnh, có lẽ nàng cũng không biết chính mình còn ẩn ẩn cung khởi gợi cảm mông vểnh làm tay nàng chỉ càng thêm mà phóng túng.

Đang lúc nàng say mê trong đó khi, diễm linh cơ lại không được như mong muốn bắt tay trừu trừu ra tới, hồng liên rốt cuộc có thở dốc cơ hội.

"...Hô... Ngươi này... Hư nữ nhân rốt cuộc... Làm cái gì..." Sinh long hoạt hổ nguyên dạng bị nàng biến thành lúc này chật vật mệt mỏi dạng, diễm linh cơ ngẫm lại đều cảm thấy đáng yêu.

Nghe thấy "Tê" một tiếng, hồng liên quay đầu, nhìn đến nàng đang dùng đầu lưỡi liếm kia chi che kín nàng thể dịch ướt dầm dề ngón tay, còn một bộ hưởng thụ biểu tình liền sỉ đến nhắm mắt lại, bộ dáng vừa xấu hổ lại vừa tức giận.

Diễm linh cơ ý cười doanh doanh tiến đến nàng bên tai, dùng miệng mút vào tiểu xảo vành tai phun ra ái muội lời nói: "Công chúa hương vị... Rốt cuộc nếm tới rồi đâu."

-

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ