Chớ hỏi quân tâmSummary:
* song tinh văn học
* Nhiếp nhãi con trung x dược ngạnh
* song hướng yêu thầm ( ngụy )
Work Text:
Trang dung diễm lệ thiếu nữ bị đẩy ra tới, trên mặt sợ hãi cùng mờ mịt còn không có thối lui, bên trong "Răng rắc" một tiếng lạc thượng khóa. Vệ trang đứng ở cửa ôm cánh tay, phảng phất sớm có đoán trước, trắng nõn tuấn mỹ trên mặt giống kết một tầng sương, phảng phất ngay sau đó băng tra tử sẽ rơi xuống.
Thiếu nữ kinh hồn chưa định, lại thấy đem chính mình mời đến vị kia chủ kia phó biểu tình, mở miệng khi cũng nơm nớp lo sợ: "Vệ, vệ công tử, này......"
Vệ trang lực chú ý không đặt ở trên người nàng, chỉ nhìn kia phiến khép lại môn. Hắn vô pháp biết bên trong cánh cửa người là cái dạng gì trạng thái, nhưng tuyệt đối không tính là lạc quan. Người nọ ở nào đó phương diện cố chấp thật sự, liền tính sẽ muốn hắn mệnh, có chút hắn cũng tuyệt đối không chịu làm.
Vệ trang gõ gõ môn, "Sư ca?"
"......"
Bên trong cánh cửa người hạ quyết tâm lù lù bất động. Vệ trang ở trong lòng thầm mắng người này cố chấp, hắn kiên nhẫn tiêu hao hầu như không còn, nghĩ lại không đáp ứng liền phá cửa mà vào.
Vệ trang lại gõ gõ môn, lúc này nghe tới không kiên nhẫn: "Cái Nhiếp, ngươi như vậy một lòng muốn chết, ta không ngại tiễn ngươi một đoạn đường."
Cửa mở.
Cái Nhiếp vẫn là trước sau như một cái loại này bình tĩnh thần sắc, chỉ là nắm chặt ở then cửa thượng mu bàn tay thượng gân xanh hơi hơi bạo khởi, phảng phất ám chỉ chủ nhân đang ở chống cự nào đó nội nguyên bạo động.
Vệ trang đi kéo hắn thủ đoạn, có trong nháy mắt cái Nhiếp cương một chút, tựa hồ tưởng vùng thoát khỏi, nhưng thực mau lại thả lỏng lại, làm sư đệ thăm chính mình mạch môn. Hắn nhìn không chớp mắt mà đoan trang vệ trang, một đôi ngăm đen đôi mắt so dĩ vãng thời điểm càng lượng, lập loè một loại khó có thể nắm lấy cuồng nhiệt.
Vệ trang không có chú ý, đơn giản thăm quá tình huống sau không lớn ôn nhu mà buông ra hắn: "Ngươi đuổi nàng đi?"
Cái Nhiếp yên lặng mà tránh cho cùng vệ trang tầm mắt giao tiếp, ở vệ trang xem ra không thể nghi ngờ là cam chịu.
"Nàng là cái thanh lâu nữ tử." Vệ trang hung tợn mà nói, "Nàng đều không thèm để ý, ngươi để ý cái gì?"
Cái Nhiếp nhấp môi không nói lời nào, như là cuối cùng ngoan cố chống lại, cũng có thể là bởi vì cực lực nhẫn nại dược vật tác dụng, làm hắn vô pháp phân tâm cùng vệ trang tranh chấp. Hắn khẩn nắm chặt năm ngón tay, mồ hôi từ thái dương lăn xuống tới, nhiễm ướt bên mái.
Vệ trang chán ghét hắn trầm mặc, cũng không nghĩ lại lãng phí thời gian, không khỏi mang theo điểm thứ: "Hoặc là bởi vì nàng không hợp ngươi ăn uống?"
Cái Nhiếp rốt cuộc nhịn không được mở miệng: "Không phải, tiểu trang...... Ta không thể làm như vậy."
"Ngươi biết rõ bọn họ là nhằm vào ngươi." Vệ trang cưỡng chế phẫn nộ, hướng phía trước một bước, cái Nhiếp bị hắn bức lui nửa bước, giường chân cùng gót giày nặng nề mà tương khái, "Hiện tại còn có thể dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, dược hiệu sẽ không theo thời gian chuyển dời biến mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106