【 vỏ kiếm x cá mập răng 】 đoạt khóa lạp

2 0 0
                                    

【 vỏ kiếm x cá mập răng 】 đoạt khóa lạpSummary:

Phun tào sinh viên đoạt khóa sản vật

Work Text:

Tiểu thánh hiền sơn trang, giống nhau thời điểm đều sẽ là an an tĩnh tĩnh, trừ bỏ đoạt khóa thời điểm. Quả thực chính là giống như chiến trường giống nhau, một đống người ùa lên, ngày thường văn nhã hiền hoà vừa đi không thấy phát. Là cướp được song thân khoẻ mạnh, đoạt không đến gia phả thăng thiên.

Nhưng lần này đoạt khóa càng là bất đồng dĩ vãng, ở một lần đại bùng nổ sau, thế giới đều yên tĩnh xuống dưới.

Kiếm khí ngang qua bát phương, đem tiểu thánh hiền sơn trang đoạt khóa địa phương địa phương bổ cái nát nhừ, không có may mắn thoát khỏi đều ngã trên mặt đất, nhưng là luôn là có như vậy chút khai điểm quải.

Đối mặt nhóm thứ hai ong nhộng đi lên người, cá mập răng cũng là không hề có thủ hạ lưu tình, mọi việc ngăn cản ở hắn đoạt khóa trên đường, đều đến cho ta quỳ xuống tới xướng chinh phục!

Chân chính dũng sĩ có gan trực diện khiêu chiến, Áo Lợi Cấp cái quỷ nha!

Tất cả mọi người tứ tung ngang dọc mà nằm trên mặt đất.

"Hừ, không biết tự lượng sức mình." Chấp kiếm thiếu niên lười biếng mà đứng ở đoạt khóa địa phương, trong tay kiếm lóe ngân quang, "Còn có ai muốn cùng ta đoạt khóa?"

Nho gia con cháu: Thí! Ai đánh quá ngươi? Như vậy Lưu Sa là không khóa sao, tới tiểu thánh hiền sơn trang đoạt khóa!

"Bất quá, lần này Lưu Sa đoạt khóa người như vậy như vậy nhiều đâu? Quần áo cũng không lớn đối cảm giác." Thiếu niên nghi hoặc, đột nhiên sau này hoành bổ ra đi.

Đồng dạng kiếm chiêu tiếp được thiếu niên kiếm. Thiếu niên cũng không thèm để ý, tiếp theo công kích lập tức ra chiêu, ngươi tới ta đi, thật là ai đều không có rơi vào hạ phong.

"Cá mập răng, ngươi đều lạc đường ba tháng, còn không có tìm được lộ sao?"

"Ta mẹ nó ai cần ngươi lo! Ngươi cái vỏ kiếm đừng giống cái lão mụ tử giống nhau quản ta!"

"Khóa đã bị đoạt xong rồi." Vỏ kiếm bình tĩnh mà nói.

"Ta hiện tại liền trở về chém người!"

"Ngươi tìm được lộ sao? Đoạt khóa đều cướp được tiểu thánh hiền sơn trang tới."

Lại lần nữa bị nói rõ chỗ yếu cá mập răng che lại ngực tâm tắc, quán thượng như vậy cái vỏ kiếm cũng thật là khổ, cùng mẹ nó giống nhau, mỗi ngày quản hắn, không cho hắn làm này, không cho hắn làm kia, còn mỗi ngày ghét bỏ hắn không nhận lộ!

"Ngươi lăn!!!" Cá mập răng trực tiếp thanh kiếm ném đi ra ngoài.

Lại tạc mao...... Vỏ kiếm biết nghe lời phải kết quả bay tới kiếm, trực tiếp bắt lấy cá mập răng liền chạy.

Vỏ kiếm: Không chạy làm sao bây giờ? Lưu lại cho bọn hắn tu đồ vật sao?

Nho gia con cháu: Hôm nay là đoạt không đến khóa!

Lưu Sa.

Vỏ kiếm đem cá mập răng ấn ở trên cây, cá mập răng cảm giác có một tia không ổn.

"Ngươi lại muốn làm sao!" Tư thế này làm cá mập răng nhớ tới lần trước say rượu sau phát sinh sự, kia quả thực là hắc lịch sử a!

"Ngươi cảm thấy đâu?" Vỏ kiếm ánh mắt rất nguy hiểm, cá mập răng cũng không cam lòng yếu thế, trừng mắt nhìn trở về.

Cá mập răng: (#‵′) dựa ta đôi mắt đều toan, vì cái gì cái này đầu gỗ chính là không phản ứng a!

"Lần trước sự ngươi còn nhớ rõ?"

"Ngươi muốn như thế nào? Lần trước sự là cái ngoài ý muốn hảo sao? Hơn nữa có hại cũng là ta, ngươi ở sinh khí cái gì......"

"Kia lần này không phải ngoài ý muốn đi?" Vỏ kiếm trực tiếp đổ cá mập răng miệng, tinh tế liếm láp mút vào cánh môi, còn thỉnh thoảng khẽ cắn một ngụm, chọc đến trong lòng ngực người ngâm khẽ, cạy ra đối phương hàm răng, đầu lưỡi linh hoạt mà chui đi vào, cuốn lên đối phương lưỡi cùng chính mình dây dưa, tùy ý gặm cắn mút vào này đối phương mềm lưỡi bức cho đối phương nước bọt không ngừng từ khóe miệng chảy xuống.

Môi lưỡi chia lìa, xả ra vài sợi ái muội chỉ bạc, vỏ kiếm còn chưa đã thèm mà lại nhẹ mổ một ngụm, đạt được cá mập răng cũng không như thế nào có uy hiếp lực đôi mắt hình viên đạn một quả.

"Ngươi rốt cuộc có ý tứ gì?" Cá mập răng cảm giác chính mình môi đều đã tê rần.

Vỏ kiếm không nói chuyện, bắt lấy cá mập răng liền trở về phòng.

...............

"Lăn, ta sợ đau!"

"Ngoan, lần này sẽ không ~"

Dính nhuận hoạt tề đầu ngón tay nhẹ nhàng tham nhập cá mập răng mặt sau, hai khối thân thể dán cực gần, vỏ kiếm cúi người, ngậm lấy cá mập răng hầu kết cực phú khiêu khích ý vị mà gặm cắn liếm láp mút vào, phảng phất ở nhấm nháp cái gì mỹ vị.

"Ách a ~" cá mập răng kinh hô ra tiếng, tê dại cảm giác làm hắn nửa cái thân mình đều mềm mại, trương đại miệng phảng phất mất nước cá, phía sau khác thường cảm cũng ít rất nhiều.

"Ngươi, lần này ~ nếu là lại, lộng đau ta, ta liền, rời nhà trốn đi ~"

"Sẽ không."

Hai cụ tuổi trẻ thân thể cho nhau giao triền, ai cũng không buông tha ai, dùng sức mà vòng lấy đối phương cổ, thở dốc phun ở đối phương cần cổ, hô hấp giao hòa ở bên nhau, ngay cả tiếng tim đập đều dần dần trùng hợp, phảng phất trời sinh đó là nhất thể.

Phía dưới lại nhiều cũng đã không có.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ