Tình độc bảy hoaWork Text:
Cái Nhiếp là bị từ đại bạch điểu ném xuống tới, cung thân mình chậm lại rơi xuống đất xung lượng liền thẳng tắp nằm trên mặt đất nằm ngay đơ. Vệ Trang bất đắc dĩ, nhảy xuống đem người dọn tiến đã từng nhà ở. Vân mộng quỷ cốc, thật là lâu lắm không đã trở lại, lại có chút dường như đã có mấy đời cảm giác. Vào nhà sau, Cái Nhiếp liền bái trụ Vệ Trang rầm rì lên, mơ hồ không rõ kêu "Tiểu Trang". Tình huống này thấy thế nào như thế nào không thích hợp. Này tình hình cùng lúc ấy Mặc gia tân đóng quân mà Cái Nhiếp trúng độc, giống nhau như đúc, đương Cái Nhiếp kéo xuống tới Vệ Trang dây cột tóc sau, Vệ Trang càng thêm xác định chuyện này.
Tóm lại không phải cái gì chuyện tốt.
"Tiểu Trang ~"
Mang theo chuyển âm Tiểu Trang Sinh sinh làm Vệ Trang nổi lên một thân nổi da gà. Như vậy sư ca, quả thực không cần quá tan vỡ a.
"Sư ca rất khó chịu?"
Cái Nhiếp không nói, vẻ mặt ủy khuất nhìn chằm chằm Vệ Trang.
"Giải độc đi."
Được sắc lệnh Cái Nhiếp cũng không hề nhẫn nại, Vệ Trang sang quý quần áo nơi tay đế vỡ thành phiến. Thảm bạch sắc làn da bại lộ ở trong không khí, Vệ Trang run rẩy một chút, mặc cho Cái Nhiếp ngăn chặn.
"Ngô."
Đau đớn là nhất có thể làm người thanh tỉnh, đặc biệt là ở lâu lắm cảm thụ không đến chính mình tồn tại Vệ Trang trên người. Cái Nhiếp nghe xong Vệ Trang rên rỉ, lý tính nháy mắt mai một, lập tức vọt đi vào, tiếp theo phát ra một tiếng thỏa mãn than thở.
"Ngươi hiện giờ thần chí không rõ, ta bất đồng ngươi so đo." Vệ Trang nghiến răng nghiến lợi câu thượng Cái Nhiếp cổ, ngữ khí không tốt nói. Lúc này Cái Nhiếp như thế nào nghe được đi vào, nghe được lời này ngược lại là nhanh hơn lao tới tốc độ.
"Hư, im tiếng." Cái Nhiếp oai đầu nhìn gắt gao nhìn thẳng chính mình Vệ Trang, tới gần dưới thân người bên tai nhẹ nhàng nói câu. Người này, luôn là có thể rất dễ dàng làm chính mình cảm xúc dao động.
"Kêu giường cũng không cho?"
Khó hiểu phong tình, Vệ Trang hỏi lại, nỗ lực bỏ qua dưới thân không khoẻ. Sau đó nhìn Cái Nhiếp từ mặt đến lỗ tai đều đỏ lên, Vệ Trang lúc ấy liền hỗn độn, ngươi mặt đỏ cái gì nha, ngươi như vậy ngây thơ thỉnh ngươi nhìn xem trơn bóng ta nhìn nhìn lại chính ngươi đồ vật ở đâu hảo sao, hảo sao?! Sau đó Cái Nhiếp nhỏ đến không thể phát hiện nhưng là biểu tình cực kỳ nghiêm túc gật gật đầu: "Có thể."
Có thể, có thể cái rắm! Ta hoài nghi ngươi ở gạt ta, ta hoài nghi ngươi căn bản chính là thanh tỉnh!!
"Tiểu Trang thả lỏng một chút." Cái Nhiếp vẻ mặt chính khí, phảng phất đang nói cái gì râu ria sự, "Ngươi kẹp đến ta ta rất đau."
Vừa mới dứt lời, không chờ Vệ Trang phản ứng cãi lại, liền cường ngạnh tách ra Vệ Trang hai chân. Hai người từ nhỏ luyện võ, thân thể mềm dẻo tính cực hảo, đặc biệt là Vệ Trang, cái gì đều phải tranh, vì vậy phá lệ có thể nhịn đau. Thân thể độ ấm ở cọ xát trung chậm rãi bốc lên, tình dục cũng bốc hơi lên.
Rên rỉ cũng phủ qua hút không khí thanh âm, Vệ Trang đem tay cầm quyền đáp ở Cái Nhiếp trên lưng, điều chỉnh hô hấp phối hợp Cái Nhiếp thọc vào rút ra.
"Ngô ách, chậm một chút."
Ở dục vọng trung trầm trầm phù phù, Vệ Trang trắng bệch trên mặt nhiễm màu đỏ. Cái Nhiếp tay lại vuốt ve thượng Vệ Trang kia việc, mang theo thật dày cái kén lòng bàn tay cọ qua, động tác tuy rằng mềm nhẹ, nhưng là các nơi đều chiếu cố tới rồi, từ trứng dái đến trụ căn, mang đến từng đợt rùng mình, tiền hậu giáp kích đồng thời vận tác khoái cảm, càng là làm Vệ Trang muốn cong người lên.
Muốn tới.
Đem phun trào một khắc trước, mệnh căn tử lại bị nắm lấy, xuất khẩu mền Nhiếp ngón tay lấp kín.
"Tiểu Trang hiện giờ thân thể nhược, không nên nhiều xuất tinh."
"Cái Nhiếp, phóng... Khai!"
"Kêu sư ca."
"Cái Nhiếp!!"
"Sư ca." Không chê phiền lụy sửa đúng, lời tuy nhiên ôn nhu, trên tay sức lực lại lớn không ít. Vì làm chính mình tiểu đệ miễn tao độc thủ, Vệ Trang nhỏ giọng nói câu:
"Sư ca."
"Tiểu Trang."
"Buông ra, khó chịu."
"Tiểu Trang thân thể nhược, không nên nhiều xuất tinh." Cái Nhiếp lại lần nữa cường điệu.
"Sư ca."
A, người ở dưới mái hiên, Cái Nhiếp không thanh tỉnh. Vệ Trang ủy khuất kêu một tiếng sư ca, rốt cuộc dẫn tới Cái Nhiếp buông tay. Chính cao hứng khi, Cái Nhiếp rút ra, trực tiếp đem Vệ Trang phiên mỗi người nhi, bắt buộc người nằm bò thọc đi vào.
Mất nhiều hơn được, Vệ Trang trong lòng cảm thán.
Lại trời mưa, Vệ Trang khoác kiện áo ngoài đứng ở phía trước cửa sổ, làm lơ ngủ ở trên giường tiện nghi sư ca. Nhìn mưa thu dệt thành tinh mịn võng, trong tay cầm bạch phượng vừa mới đưa tới Mặc gia mật hàm.
Vệ Trang tiên sinh thân khải:
Bảy hoa chi độc phi dễ giải, độc sẽ ở lần đầu giải độc sau bảy bảy bốn mươi chín thiên lại lần nữa phát tác, thả cực kỳ mãnh liệt, còn thỉnh tiên sinh bảo hộ đại thúc. Vọng đều biết.
Bình minh bái thượng.
"Nhìn cái gì đâu?" Cái Nhiếp đi tới, ôm lấy Vệ Trang, đem cằm gác ở người bả vai. Vệ Trang không chú ý Cái Nhiếp tới, chân mềm nhũn thiếu chút nữa quỳ rạp trên mặt đất, may mắn Cái Nhiếp chống đỡ.
"Ta suy nghĩ, hiện giờ ngươi không ở, ta nếu muốn đánh hạ tân cơ quan thành, yêu cầu bao lâu?"
"Tiểu Trang?" Cái Nhiếp nhìn đến Vệ Trang trên tay cầm một phong thơ, liền tiếp nhận nhìn vừa thấy, trong lòng cũng rõ ràng Vệ Trang tức giận nguyên nhân. Chỉ là bình minh cũng đều không phải là cố ý không bẩm báo, này phong thư sợ là trên đường chậm trễ không ít hành trình. Liền mở miệng giải thích nói: "Tiểu Trang, chuyện này cùng người khác không quan hệ. Vốn là ta trúng độc, mệt ngươi chịu khổ."
"Lại cùng người khác không quan hệ?" Khinh bỉ, lại bắt đầu đem trách nhiệm ôm lên.
"Là ta làm Tiểu Trang không thoải mái." Thiệt tình xin lỗi, Tiểu Trang sắc mặt thoạt nhìn hảo kém.
"......, vậy ngươi còn lộng lâu như vậy." Rất đau ai, ta chân đến bây giờ đều là mềm.
"Ngay từ đầu ta đích xác thần chí không rõ."
"Sau lại đâu?" Cảnh giác, tổng cảm giác Cái Nhiếp muốn nói gì cùng lắm thì sự tình.
"Sau lại ta thanh tỉnh, Tiểu Trang lại mơ hồ, phi quấn lấy ta, ta không thể vắng vẻ Tiểu Trang không phải?"
Hảo, thực tốt giải thích.
Cái Nhiếp, chết tới!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106