Nhiếp Trang | Sáng sớm phía trước

3 0 0
                                    

Sáng sớm phía trướcSummary:

Thương sinh đồ đồ, thiên hạ liễu liệu, chư tử bách gia, duy ta tung hoành.

Bọn họ là tung hoành, vạn trung chọn nhị, mệnh thành đôi tung hoành.

Notes:

Thiên hành chín ca 50 cùng 51 tập chi gian bổ xong tính một cái tiểu đoản văn, còn không có viết xong, nhưng ta sợ lại không phát lập tức thứ năm đổi mới vừa ra liền phải bị phía chính phủ vả mặt.

Hành văn không tốt, đối nguyên tác cùng nhân vật lý giải cũng không thế nào khắc sâu, viết cái này thuần túy là bị kia hai tập tạc ra tới xúc động, nếu muốn ném trứng thúi thỉnh tận tình mà......

Chapter Text

Cái Nhiếp không nghĩ tới có người sẽ tìm được nơi này.

Hắn đi cùng Tần Vương đi vào Hàn đều vốn là một lần bí mật hành động, Doanh Chính không muốn bại lộ hành tung, mà hắn, chính là chuyên môn phụ trách ẩn nấp hành tung cùng bảo hộ Tần Vương an toàn người.

Trong thành thám tử rất nhiều, cứ việc tiểu tâm cẩn thận, chính mình này đoàn người rốt cuộc vẫn là chọc người chú mục. Bởi vậy ở phát hiện kia năm cái thám tử theo đuôi khi, Cái Nhiếp làm điểm thủ thuật che mắt, đưa bọn họ dẫn tới một cái hẻo lánh ngõ nhỏ, mà vương tắc từ những người khác cùng đi từ một con đường khác đi trước rời đi.

Bốn người, một kích mất mạng. Xoay người thời điểm hắn còn cố ý điều chỉnh góc độ, làm bốn cổ thi thể mặt triều bất đồng phương hướng ngã xuống.

Tuy rằng có một cái cá lọt lưới, bất quá Cái Nhiếp cũng không tính toán đem hắn tìm ra, lúc này hắn nhu cầu cấp bách trở lại vương bên người, huống chi lấy vừa rồi ra tay tốc độ, hắn có tuyệt đối tự tin, đối phương tuyệt đối không thể thấy rõ chính mình thân hình diện mạo, càng không thể phỏng đoán ra bản thân sắp sửa đi hướng nơi nào.

Cũng đúng là bởi vậy, đương nhà ở kia phiến đại môn bị đẩy ra khi, hắn cảm thấy không nhỏ kinh ngạc, hơn nữa lập tức đem cảnh giác nhắc tới tối cao.

Người tới hơi thở đều đều trầm ổn, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng chắc chắn, thuyết minh này nội công thâm hậu, nhất định là cái cao thủ; có thể tìm tới nơi này, thậm chí còn có khả năng thông hiểu tách nhập chi đạo.

Địch nhân sâu cạn không biết, vì cầu ổn thỏa, y mình chi lợi đánh đòn phủ đầu mới là thượng sách. Cho nên hắn ẩn với chỗ tối, tìm một vân che nguyệt hối chi cơ, đoạt kiếm ra khỏi vỏ, nhanh chóng như bay.

Lấy đối phương thực lực, đệ nhất kiếm liêu có thể né qua. Đệ nhị kiếm, đệ tam kiếm cần phải từng bước ép sát, một tấc vuông không cho, đem đối phương bức đến góc tường, mới có thể chiếm trước tiên cơ.

Chỉ là phủ một giao thủ, Cái Nhiếp liền phát hiện có dị.

Này nhất chiêu nhất thức quá quen thuộc, quỷ cốc ngày đêm diễn luyện, đến chết chung không thể quên.

Người tới lại là hắn sư đệ, quỷ cốc phái hoành kiếm truyền nhân, cũng là hắn thiếu niên khi duy nhất đồng bạn —— Vệ Trang.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ