Cửu công tử ngày gần đây cảm thấy bất anSummary:
Liền tưởng hầm cái thịt.
Work Text:
Một,
Tử Nữ đi được cấp, rời đi khi cũng chưa giúp hắn quan cửa sổ, ướt lãnh gió đêm thổi tan nóng rực cảm giác say, Hàn Phi xoa đôi mắt từ trên sạp tỉnh lại đã là giờ sửu, tím lan hiên ngọn đèn dầu rã rời, ngoài cửa hành lang dài chỗ sâu trong hờ khép ái muội than nhẹ.
Công tử Hàn Phi, phong lưu đa tình, bất hảo bừa bãi, ngủ lại pháo hoa liễu hẻm ở đô thành nội không coi là cái gì tin tức.
Phòng trong huân an thần hương, sơ đạm thanh u, ánh nến minh diệt, Hàn Phi mọi nơi nhìn xung quanh một phen, xem ra hắn ngủ trong khoảng thời gian này Tử Nữ cũng không có trở về quá. Hắn tùy tay ôm lấy án thượng chén rượu, đang muốn lại thừa dịp cảm giác say nghỉ ngơi nửa khắc, lại quên mất cánh tay thượng vết thương cũ, giơ tay liền tác động miệng vết thương, vết máu sũng nước băng gạc nhiễm hồng một tiểu khối vật liệu may mặc.
"Tê......" Hắn đau hô bỏ qua cái ly, hướng cửa gọi một tiếng: "Tử Nữ cô nương?"
Không người trả lời, hắn mấy muốn đứng lên, đuôi mắt đảo qua lại thấy trong một góc cao dài cao gầy hắc ảnh.
Là Vệ Trang.
"Vệ Trang huynh...... Đã trễ thế này, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Cứ việc ngoài miệng như vậy tản mạn hỏi, nhưng Hàn Phi đáy lòng ẩn ẩn có chút thấp thỏm.
Ngày gần đây tới hắn tại đây loại râu ria thời điểm nhìn thấy Vệ Trang số lần càng ngày càng nhiều, này không hợp với lẽ thường. Vệ Trang là người nào, hắn có thể ở nguy hiểm thời điểm tức khắc hiện thân cứu người với nguy nan, cũng có thể đơn thương độc mã bất động thanh sắc mà giải quyết toàn bộ bò cạp độc môn, nhưng hắn sẽ không ở thanh nhàn khi ngồi xuống cùng bọn hắn uống một chén vô dụng rượu. Cho nên Hàn Phi vắt hết óc tưởng bộ ra Vệ Trang như thế thường xuyên mà cùng hắn xảo ngộ mục đích, nhưng người này cũng không thượng câu, rất nhiều thời điểm chỉ là giả vờ đi ngang qua liếc hắn một cái.
Vệ Trang động tác so miêu còn nhẹ, tựa như hiện tại như vậy, có lẽ chỉ là hắn cúi đầu trong nháy mắt, đối phương là có thể ở bên cạnh hắn đi cái qua lại, loại chuyện này số lần lại nhiều cũng thói quen không được, cho nên Cửu công tử cảm thấy bất an.
"Ngươi lại như thế nào lại ở chỗ này?" Vệ Trang từ bóng ma trung đi ra, biểu tình nhất quán lạnh nhạt đến đủ để sử lá xanh kết sương, dùng trầm thấp thanh âm đem hắn vấn đề ném về cho hắn.
Hàn Phi khóe miệng treo lên một cái bất đắc dĩ mỉm cười, giải thích nói: "Ta là tới uống rượu, Tử Nữ cô nương trên đường tạm ly, làm ta tại đây chờ, nhưng nàng lại vừa đi không trở về."
Vệ Trang người này, vô luận ngươi đối hắn làm cái gì biểu tình, hắn cũng sẽ không ở khuôn mặt lần trước ứng ngươi, nhưng mà lúc này cặp kia hẹp dài trong mắt trầm tĩnh sắc bén ánh mắt ở ánh nến hạ vũ hóa, thế nhưng hiện ra vài phần nhu hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106