Rơi xuống nước

6 0 0
                                    

Rơi xuống nướcNotes:

* không phải ngọt văn

Work Text:

Đó là thật lâu trước kia sự, lâu đến bọn họ cho rằng: Đối thủ chính là ý kiến không hợp, mỗi người làm sự chính là chính mình cho rằng chính xác, chỉ cần không nói chuyện lập trường là có thể tri tâm tương đãi; lâu đến bọn họ còn không rõ, nửa đời tri âm khó để một giấy chiếu mệnh, một bước hành sai liền lại khó quay đầu, chung đến càng lúc càng xa tiệm vô thư.

Tháng cuối xuân chi nguyệt, khúc thủy lấy phiếm rượu.
Sơn ly ở bàn trung, theo dòng nước phiêu đãng, cuối cùng run rẩy ngừng ở Cái Nhiếp trước mặt.
Hàn Phi nói: "Cái tiên sinh, thỉnh lựa chọn, thiệt tình lời nói hoặc là đại mạo hiểm?"
"Thiệt tình lời nói." Cái Nhiếp không chút do dự.
Hàn Phi liền từ bên tay trái hộp gỗ rút ra một trương trúc phiến —— trúc phiến nội dung là ở trò chơi bắt đầu trước mấy người phân biệt viết thượng, cũng không có bất luận cái gì ký tên.
Hàn Phi hỏi:
"Tiên sinh mẫu thân cùng tình nhân đồng thời rơi xuống nước, trước cứu ai?"
Cái Nhiếp nói: "Tại hạ mẫu thân sớm đã mất."
Hàn Phi hỏi: "Nói như vậy, cái tiên sinh còn có tình nhân sao?"
Vệ Trang mắt trợn trắng: "Khụ."
Hàn Phi lại hỏi: "Kia Thượng công tử cùng Vệ Trang huynh đồng thời rơi vào trong nước, tiên sinh trước cứu ai?"
Cái Nhiếp vô ngữ: "...... Tình huống như thế nào hạ vương thượng cùng tiểu trang sẽ đồng thời rơi vào trong nước?"
Hàn Phi nói: "Đây là một cái giả thiết cảnh tượng."
Cái Nhiếp muốn nói lại thôi: "Nhưng......"
"Ta biết bơi, không nhọc lo lắng." Vệ Trang không kiên nhẫn mà đánh gãy đối thoại. Hàn Phi chắc chắn lưỡi xán sinh hoa, ngữ ra kinh người, nhưng hắn sư huynh không thể nghi ngờ có chút lựa chọn khó khăn tật xấu. Nếu thật mắc một cái lưỡng nan cảnh tượng, lại không biết hắn sẽ cho ra cái gì đáp án.
Hàn Phi lại ở đùa giỡn Đại Tần đệ nhất kiếm trên đường chiết kích trầm sa, hơi mang bất mãn: "Vệ Trang huynh, ta nghe nói quỷ cốc truyền nhân lẫn nhau là địch hữu, ngươi như thế nào mỗi ngày che chở cái tiên sinh?"
"Vấn đề của ngươi thực nhàm chán."
"Hảo đi." Hàn Phi triều Cái Nhiếp cười cười, "Phi tài hèn học ít, đề không ra thú vị vấn đề, trước tự phạt một ly."
Hàn Phi tự uống một ly, ván tiếp theo trò chơi một lần nữa bắt đầu, sơn ly phiêu a phiêu, cuối cùng ngừng ở Lý Tư trước mặt.
Cái Nhiếp nói: "Lý đại nhân, thiệt tình lời nói vẫn là đại mạo hiểm?"
Lý Tư nghĩ đến mới vừa rồi cái tiên sinh đối mặt nan đề, cảm thấy lựa chọn thiệt tình lời nói có nguy hiểm, liền nói: "Đại mạo hiểm đi."
Cái Nhiếp từ bên phải hộp gỗ rút ra một trương trúc phiến, thì thầm: "Dùng bên trái người cái ly uống rượu."
Lý Tư bên trái là Hàn Phi, "Sư huynh, cái ly mượn ta dùng một chút." Hắn thoạt nhìn một chút đều không khẩn trương, dùng Hàn Phi cái ly uống xong về sau, đang muốn buông, tay run lên, Hàn Phi bạch ngọc ly lăn đến trong nước.
Hàn Phi phát ra một tiếng kêu rên: "Ta cái ly a ——"

Nói đến Cái Nhiếp, Vệ Trang cùng Hàn Phi, Lý Tư, này hai đối sư huynh đệ cũng coi như có duyên, không chỉ có ở các sự một quốc gia chuyện này thượng. Lý Tư lớn tuổi Hàn Phi 4 tuổi, lại bởi vì nhập môn vãn, chỉ phải thành thật nói một câu sư huynh.
Hàn Phi vẻ mặt đau khổ cùng Vệ Trang oán giận, thuyết phục cổ —— thông cổ là Lý Tư tự —— mỗi ngày như vậy kêu ta, đều đem ta kêu già rồi.
Vệ Trang phát ra một tiếng khinh thường cười lạnh, quay đầu lại kêu "Sư ca", Cái Nhiếp theo tiếng đi tới, vẻ mặt khó hiểu. Vệ Trang chỉ chỉ làm bộ vẻ mặt đưa đám Hàn Phi, nói: "Nơi này có người cùng ngươi giống nhau, được tiện nghi còn khoe mẽ."
Cái Nhiếp làm rõ ràng từ đầu đến cuối, mới hỏi: "Kia tiểu trang muốn làm sư huynh sao?"
Vệ Trang nói: "Ta là tưởng, ngươi vui sao? Sư phụ vui sao?"
Cái Nhiếp buồn cười.
Vệ Trang không thể hiểu được, Cái Nhiếp vẫn là cười, cười hồi lâu, mới nói: "Ngươi biết liền hảo."
Hắn mới phản ứng lại đây sư ca là cố ý. Nhưng Cái Nhiếp không giống Hàn Phi cả người thiếu đánh, Cái Nhiếp ý xấu giây lát lướt qua, lập tức lại biến trở về cái kia nghiêm trang kiếm khách, cẩn thận tỉ mỉ sư huynh, Vệ Trang không chỗ trả thù, sinh một bụng hờn dỗi.
Bất quá Cái Nhiếp có một chút hảo, ít nhất hắn cũng vui dùng kiếm nói chuyện, Vệ Trang mừng rỡ thiếu cùng hắn vô nghĩa hai câu, nhiều cùng hắn quá hai chiêu. Cá mập răng cùng thanh sương giao phong thời điểm sát ra cực sáng ngời hỏa hoa, từ Vệ Trang kia đối màu xám nhạt trong mắt ảnh ngược ra tới, đó là mộc kiếm giao phong khi không thấy được.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ