Lữ đồ đêm túcSummary:
"Ngươi có Hàn Phi đôi mắt."
Notes:
♣ che giấu chính phi tuyến, cực nhỏ bộ phận vệ luyện tuyến
♣ chủ yếu lấy tiểu hồng hoa cùng Tần Thủy Hoàng đế đối thoại vì triển khai
♣ sờ cá chi tác
Work Text:
"Nói nữa, ra một tiếng ta liền giết ngươi."
Lưỡi dao theo hắn cổ hoạt đi lên, lạnh lẽo xúc cảm khiến cho chung quanh làn da nổi lên một vòng thật nhỏ ngật đáp. Một phen chủy thủ dính sát vào Doanh Chính làn da, ở dưới ánh trăng lóe lãnh quang. Tùy mây đen dần dần rời đi, hắn rốt cuộc có thể thấy rõ cái này cầm đao người bộ dáng. Cho dù hạ nửa mặt gương mặt bị miếng vải đen che khuất, lộ ra cặp mắt kia hắn đến chết đều sẽ nhận được.
"Ngươi có Hàn Phi đôi mắt."
Quả nhiên, chủy thủ trong lúc nhất thời rời xa hắn vài phần, người bịt mặt cùng hắn không tiếng động giằng co. Bọn họ giờ phút này đang ở này một rừng cây trung, cách đó không xa còn có thể thấy cây đuốc cùng bóng người đong đưa. Ước chừng mười lăm phút lúc sau, bốn phía cũng chỉ dư lại sột sột soạt soạt động vật ở trong rừng đi qua thanh âm.
Người bịt mặt lúc này tháo xuống khăn che mặt, cùng hắn suy nghĩ giống nhau. Hắn ở họa thượng gặp qua nàng, không ngừng một lần. Hiện giờ tái kiến khi, đã có rất nhiều không giống nhau.
"Vừa rồi ngươi muốn nói thêm nữa một câu, ta bảo đảm đem ngươi ném đến phản loạn quân trước mặt." Nàng là cái nữ tử, khi nói chuyện sóng mắt lưu chuyển, trong tay chủy thủ lại còn đặt ở cổ hắn trước. "An tĩnh mà theo ta đi, bọn họ một lát liền phải về tới."
Doanh Chính gật gật đầu, "Ta đi theo ngươi, yên tâm. Ngươi có thể đem chủy thủ thu hồi đi."
Nữ tử xem hắn, cuối cùng đem chủy thủ thu hồi bên hông.
Chỉ là đi rồi trong chốc lát, nàng khiến cho Doanh Chính cởi bỏ buộc ở trên cây dây cương, theo sau xoay người lên ngựa, dáng người tựa con bướm quay cuồng. "Uy, ngươi đi lên." Nàng vỗ vỗ phía sau vị trí. "Ngươi ngồi mặt sau, bất quá này phương hướng vẫn là muốn ta định."
Doanh Chính vẫn chưa nói cái gì, theo lời ngồi ở mặt sau. Này một đêm, tuấn mã như tia chớp chạy như bay ở cấm trong rừng, nện bước nhẹ nhàng vững vàng, chỉ nghe vài tiếng quạ đen hót vang, lá rụng sàn sạt. Hắn trước người nữ tử nắm chặt dây cương, mà hắn nhẹ nhàng ôm nàng phần eo. Không mang theo một chút tình yêu nam nữ, cũng đều không phải là sợ hãi, chỉ là cảm thấy hẳn là làm như vậy mà thôi. Chờ ngày sau Doanh Chính một mình ở ánh nến trong sáng trong đại điện hồi tưởng khởi lúc này, mới phát giác kia có lẽ là hắn cuộc đời này tâm cảnh nhất bình tĩnh an hòa thời điểm.
Hắn mang quá trong cung mấy cái sủng phi cưỡi ngựa, số lượng tuyệt không vượt qua ba cái. Trong đó cũng không thiếu thuật cưỡi ngựa tinh vi giả, có thể cùng hắn ganh đua cao thấp; hoặc có ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, tình thú thôi.
Hắn nhìn chằm chằm phía trước nữ tử bị kim hoàn thúc lên tóc đen tưởng, không, đều không giống. Các nàng đều không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106