【 phi lương 】 bệnh

3 0 0
                                    

【 phi lương 】 bệnhSummary:

【 phi lương năm đầy năm 24h】10: 00

❃ OOC về tại hạ.

Work Text:

❃ OOC về tại hạ.

❃. ❃. ❃. ❃. ❃.

〔 thứ nhất 〕

Tướng phủ tiểu công tử Trương Lương, ở mùa xuân không chú ý sinh tràng bệnh.

Nguyên bản người thiếu niên không để bụng, chỉ đương luyện kiếm sau thổi điểm nổi bật vựng, hơi sự nghỉ ngơi tức cũng đủ phục hồi như cũ, ai ngờ vừa qua khỏi giờ Mùi, từ trước đến nay tinh thần phấn chấn tự học không biết mỏi mệt tiểu công tử, ở thư phòng nội phanh mà một tiếng, bị gia phó phát hiện té xỉu ở án thư trước, cả người nóng lên.

Này nhưng đến không được, tướng quốc lão gia tử hôm nay vừa vặn xuất ngoại mà công vụ không về, bọn người hầu cấp thành một đoàn, may mắn còn có lão quản gia trấn định mà hô người bối thiếu chủ nhân trở về phòng, thiêu nước ấm vì hắn lau mặt hạ nhiệt độ, không trong chốc lát tiểu công tử cuối cùng chuyển tỉnh lại.

"Không cần quấy nhiễu tổ phụ." Trương Lương tỉnh dậy sau, đánh giá hiện huống đối người nhà hạ cái thứ nhất chỉ thị.

"Thỉnh đại phu tới xem bệnh, ta liền ở trong phòng hơi sự nghỉ ngơi. Kinh hách đến các vị, lương sau này sẽ nhiều chú ý." Trước mặt có quản gia, có hảo chút nhìn hắn từ nhỏ đến lớn lão bộc dịch, Trương Lương cho dù vẫn cả người suy yếu, vẫn là lộ ra tươi cười giáo chúng người yên tâm.

Nhìn thiếu chủ nhân tuy còn trẻ tuổi, nhưng gặp chuyện không kinh, thong dong rộng lượng anh khí phong thái, mọi người trong nhà không một không lấy chi vì vinh.

Trương Lương đã đã chuyển tỉnh, Trương phủ phó chúng tự nhiên an tâm rất nhiều. Nhưng mà chiếu phân phó mời đại phu quá môn xem bệnh khi, thiên lại sinh phong ba.

Trong phủ quán thỉnh lão đại phu ra khỏi thành xem bệnh, nhất thời nửa khắc cũng chưa về, thiếu chủ nhân lại hôn mê hạ, lão quản gia quan tâm sẽ bị loạn, trong thời gian ngắn thế nhưng lưỡng lự.

Nên là Cửu công tử Hàn Phi tới vừa khéo.

Hàn Phi tới cửa bái phỏng khi, chính nhìn thấy lão quản gia cùng gia phó ở tướng phủ ngoài cửa, mặt mày phát ra sầu đâu.

"Trương quản gia, như thế nào ở cửa trữ đâu? Ta tới tìm Tử Phòng, lao thỉnh ngươi thông tri một tiếng."

"Cửu công tử." Trương quản gia hành quá lễ, "Không dối gạt công tử, thiếu gia nhà ta thân thể ôm bệnh nhẹ, giờ phút này chỉ sợ không có phương tiện hội kiến Cửu công tử......"

"Tử Phòng sinh bệnh? Nhưng xem qua đại phu không có?" Hàn Phi nghe này tin tức, thật là quan tâm, ngữ điệu đều không tự giác vội vàng lên.

"Vừa mới khiển người đi thỉnh, nhưng đại phu vừa lúc đến khám bệnh tại nhà, lão bộc đang định muốn phái chiếc xe ngựa đem đại phu thỉnh về thành."

Hàn Phi suy nghĩ một chốc, lập tức có chủ ý. Hắn ấm áp mà đối Trương quản gia nói: "Trương quản gia không vội, ta làm người đi thỉnh ngự y lại đây thế Tử Phòng xem bệnh đi." Nói, hắn lấy ra chính mình tín vật, quay đầu lại giao cho phía sau hộ vệ, thấp giọng công đạo vài câu hộ vệ lãnh mệnh liền rời đi.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ