【 mặc phượng 】 vô điều kiệnSummary:
Ngụy khoa chỉnh hình, tình cờ gặp gỡ xem ta vô căn cứ
Chapter Text
Bạch Phượng tay phải mu bàn tay ngón áp út xương ngón tay thượng có nói sẹo, là tàn thuốc năng.
Khi đó, Hoàng Hà lấy bắc phương bắc, thương trường mùa đông đều sẽ treo lên thật dày quân lục sắc tháo bố rèm cửa, quải đến trong ba tầng ngoài ba tầng, lại đặc biệt hậu, quả thực có thể làm trận trượng dùng để đánh người.
Đừng nói lúc ấy, liền nói hiện tại, có chút người còn không có tố chất, xốc rèm cửa chưa bao giờ xem mặt sau có không ai, chỉ lo chính mình xốc chạy lấy người, cho nên nói năm ấy mùa đông Bạch Phượng non mịn mu bàn tay thượng một khối ám trầm sẹo chính là như vậy làm cho.
Lúc ấy hắn mới nhiều điểm nhi đại, khả năng vóc người còn không có một cây hành tây loát thẳng trường, liền có kia tuy rằng vóc dáng thấp nhưng là ánh mắt cao trung niên nam nhân ra thương trường thời điểm không chú ý, xốc rèm cửa thời điểm tàn thuốc liền năng đến theo sát hắn mặt sau đi ra ngoài Bạch Phượng trên tay.
Khi đó mới vừa là mau ăn tết, trong nhà đại nhân vội vàng làm buôn bán, đem Bạch Phượng toàn phó thác cấp Mặc Nha. Mặc Nha viết xong nghỉ đông tác nghiệp cũng không có gì hảo làm, tuy rằng trong nhà tân thay đổi một đài màn hình tinh thể lỏng đại TV, nhưng là hắn liền không phải ái xem phim bộ người, manga anime, phim truyền hình, chỉ cần vượt qua tam tập, hắn liền không nghĩ xem...... Từ nhỏ không có gì nhẫn nại.
Mặc Nha liền đem Bạch Phượng đang xem 《 Doraemon 》 đóng, khi đó Bạch Phượng mới bao lớn điểm nhi a, hắn cảm thấy này tiểu hài nhi xem cũng là xem không hiểu, còn không bằng bồi hắn đi ra ngoài lưu lưu đâu.
—— từ Bạch Phượng đi vào nhà bọn họ, chân chính trụ hạ lúc sau, hắn liền tân thêm hạng nhất yêu thích, đó chính là lưu người. Lưu Bạch Phượng tiểu bằng hữu.
Buổi sáng tiện đường đem hắn đưa đến nhà trẻ, buổi chiều từ trường học nhảy ra đi tiếp người, đưa về gia hoặc là trực tiếp đưa tới lão sư phòng giảng dạy, đưa đến chủ nhiệm lớp hoặc là cùng ngày xem tự học nhậm khóa lão sư nơi đó. Các lão sư là không sao cả, bởi vì Bạch Phượng thực ngoan, chỉ lo dán cái loại này tranh vẽ giấy dán sách, hoặc là cấp chỗ trống tập tranh đồ sắc, cũng sẽ không muốn đường ăn hoặc là nháo phải về nhà, liền ngoan ngoãn chờ tan học tiếng chuông vang lên. Chuông tan học thanh đánh xong lúc sau, hắn chỉ cần vừa nhấc đầu, cái kia khởi điểm là hàng xóm, sau lại biến thành trụ cùng phòng một đầu đen nhánh rậm rạp tóc ca ca liền sẽ xuất hiện ở văn phòng cửa, cười hướng hắn đi tới.
Cho nên các lão sư là không sao cả, nhiều lắm là đối Mặc Nha trèo tường đi cách vách phụ thuộc nhà trẻ có điểm ý kiến, lại không phải không có môn, chẳng lẽ liền kém này vài bước lộ khoảng cách?
Kết quả như vậy mưa dầm thấm đất xuống dưới, làm cho Bạch Phượng cũng không thích đi cửa chính, các bằng hữu đều nói hai người bọn họ cái gì tật xấu đây là.Tiểu hài nhi kỳ thật đẩy bất động như vậy hậu rèm cửa, Mặc Nha không nghĩ tới. Cho nên chờ hắn phát hiện Bạch Phượng không thấy hướng trở về tìm thời điểm, miễn bàn có bao nhiêu lo lắng.
Người nhưng thật ra không ném, nhưng là tế bạch trên tay nhiều ra tới một khối vết đỏ, chính là cho hắn đau lòng.
Phải biết rằng bình thường hắn không có việc gì làm liền thích đem Bạch Phượng ôm làm hắn ngồi chính mình trên đùi, nhéo Bạch Phượng cánh tay ném chơi, béo tay lắc qua lắc lại, đặc biệt tươi sáng hảo chơi.
Hiện tại thành như vậy, hắn có điểm khó có thể qua đi chính mình trong lòng này quan, cũng không biết như thế nào cùng qua đời a di thúc thúc công đạo.
"Mặc Nha hiện tại là ca ca, phải hảo hảo chiếu cố tiểu phượng, có biết hay không?" Thiêm xong nhận nuôi công văn, từ Cục Dân Chính ra tới thời điểm, người một nhà đứng ở làm việc thính cửa, mụ mụ cong lưng, sử tay câu Mặc Nha cái mũi, mười hai tuổi hài tử, ngày sau cao thẳng mũi đã mới gặp hình thức ban đầu.
Mặc Nha dùng sức gật gật đầu.
Hắn cảm thấy chính mình đã thực dùng sức, chính là ở mụ mụ xem ra, có lẽ chỉ là cực kỳ bình đạm mà gật đầu một cái.
Cái này giống như phong ấn giống nhau dấu hiệu phảng phất cũng xỏ xuyên qua hắn sinh mệnh non nửa đời.
Nhưng hắn nơi này cũng chính là gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106