Tưởng niệmSummary:
Thời gian tuyến thượng là ở quỷ cốc thời kỳ, đại nhập mô nói tưởng tượng là so quỷ cốc mô đại nhưng là lại so thiên chín mô tiểu đi ( ͡° ͜ʖ ͡°)✧
Vẫn luôn cảm thấy quỷ cốc thời kỳ hai người bọn họ thoạt nhìn thật sự là quá nhỏ
Work Text:
Hoàn thành bạch lộ trấn thí luyện sau, Nhiếp vệ hai người ở đường về về cốc trước hảo sinh nghỉ tạm một đoạn thời gian, cùng huyền tiễn kia tràng sinh tử vật lộn hai người toàn bị thương không nhẹ, quỷ cốc khoảng cách bạch lộ trấn có mấy ngàn xa, mang thương lên đường thật phi sáng suốt cử chỉ, ở đương sự hai bên đề nghị cùng ngầm đồng ý hạ, cuối cùng quyết định trước tiên tìm chỗ yên lặng dân xá tiểu trụ nửa tháng.
Huyền tiễn việc tuy bị giải quyết, bạch lộ trấn trên sở tích góp trầm kha cũ oán lại ngày càng xông ra, thôn dân bạo động khi có phát sinh. Vệ Trang nhớ tới hắn sư ca ngày đó rời đi khi áy náy ánh mắt, không tự giác lại tức phình phình mà nhấp nổi lên môi.
Sinh tử tuyến thượng đi qua một hồi, cộng thêm mấy ngày tới lẫn nhau chữa thương, vốn là liên hệ tâm ý hai người đến cuối cùng được rồi kia Chu Công chi lễ cơ hồ là nước chảy thành sông sự, người thiếu niên huyết khí phương cương tuổi tác, hành khởi sự tới liền dễ dàng mất tiết chế, nghe được Cái Nhiếp nói muốn một lần nữa xuất phát đi hướng bạch lộ trấn, một mặt đối sư huynh lòng tràn đầy nhân nghĩa thương sinh tâm sinh bất mãn, một mặt lại ngại với chính mình thân thể không khoẻ không muốn đem quẫn bách hiện với người trước, lại xem người khởi xướng ở hắn trước giường lại là một bộ nét mặt toả sáng sinh long hoạt hổ bộ dáng, này trong lòng khí liền càng tăng lên, sau lại Cái Nhiếp ôn thanh mềm giọng khuyên bảo hắn lưu lại dưỡng thân thể, nghiễm nhiên đem hắn coi như gánh vác bộ dáng, tâm một hoành, lập tức bọc chăn từ Cái Nhiếp một người đi trước.
Chính là hiện nay hắn hối hận, hắn hảo sinh tưởng niệm sư ca a.
—— hôm nay là sư ca không ở ngày thứ ba.
Vệ Trang ôm chăn ở trên giường lăn qua lăn lại, đã nhiều ngày tới thật nhàm chán chút, ban ngày còn hảo thuyết, vừa đến buổi tối liền càng thêm cảm thấy này từ từ đêm dài cô tịch gian nan, chăn thượng lây dính tất cả đều là sư ca hơi thở, chính là người lại không ở bên người, hắn đem đầu buồn ở chăn thượng buồn bực mà nghĩ đến hắn lúc này tâm thái quả thực cùng độc thủ không khuê chờ đợi phu quân trở về phụ nhân không có khác nhau, hắn đem trong lòng ngực chăn cuốn cuốn, dùng tứ chi quấn chặt, cúi đầu căm giận mà cắn thượng một ngụm, lúc này mới trong lòng dễ chịu chút.
Ngoài cửa sổ ếch minh thanh cùng tinh tế nước chảy thanh, Vệ Trang nghe này đó thanh âm, trong lòng phiền muộn càng sâu, hắn ngồi dậy tới, phòng trong không có đốt đèn, tối nay ánh trăng lại là rất tốt, hắn thấy cách đó không xa trên bàn trà còn bày sư ca trước khi đi cho hắn chuẩn bị thuốc mỡ, như là nghĩ đến cái gì dường như, ánh trăng bao phủ hạ hắn sứ bạch gương mặt dần dần nhiễm hồng nhạt, hai người thẳng thắn tâm ý sau làm càn mấy cái ngày đêm, không thể tránh né mà bị thương kia chỗ, phía trước mấy ngày đều là sư ca cho hắn thượng dược, sơ kinh nhân sự thân thể mẫn cảm tuân lệnh chính hắn đều hổ thẹn, mỗi lần đãi dược bôi xong hai người đều là một thân đổ mồ hôi, thiên Cái Nhiếp không dám lại động hắn, vì thế chỉ có thể nhẫn nại, mặt sau sư huynh rời đi đến nay đã nhiều ngày, chính hắn cũng đem việc này cấp vứt tới rồi sau đầu, thuốc mỡ gác vậy rốt cuộc không nhúc nhích quá, hiện nay nhìn đến này vật mới phản ứng lại đây, này hai ngày hành tẩu ngồi nằm cơ hồ không thành ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106