【 phi trang 】 cầu tử ( R )

5 0 0
                                    

【 phi trang 】 cầu tử ( R )Summary:

Cổ phong ABO, thiên Càn đối ứng Alpha, mà Khôn đối ứng Omega

Đơn giản nói chính là "Hoàng đế phi cùng vương hậu trang cầu tử sau đó bạch bạch bạch sau đó thành chuyện xưa"

Notes:

Thật là đói quá mức mới tự cắt chân thịt

Ở trong mắt ta phi trang không có BE cũng sẽ không BE

Chúc cùng gánh vòng cực Bắc người nào đó tân niên vui sướng

Work Text:

-

Tân Trịnh thâm đông ban đêm phá lệ tịch liêu.

Cứ việc mấy ngày trước đây Hàn quân mới với biên quan vùng du kích Tần sư tiểu thắng mà về, nhưng một quốc gia chi đô đầu đường cuối ngõ náo nhiệt cũng chỉ duy trì một lát, bất quá nửa ngày liền lần thứ hai khôi phục ngày xưa bình tĩnh. Rốt cuộc Hàn Tần hai nước lấy hàm cốc thiên ải vì giới đã các theo một phương giằng co nhiều năm, dân chúng sớm thành thói quen mọi việc như thế chiến sự tin tức, gia quốc vô chuyện vui, duy nhất có thể làm cử quốc chúc mừng, chỉ sợ chỉ có đương kim Hàn vương chính quân, ở Hàn vương phi đăng cơ sau hoạch phong Trịnh hầu, kiêm trung cung cùng lĩnh quân chi chức, Vệ Trang vệ đại tướng quân mang thai.

Hàn vương cung nội lại so cung tường ở ngoài muốn càng thêm quạnh quẽ một chút.

Hàn Phi mới xử lý xong ngày đó tấu chương, từ chậu than quay mà ấm áp mười phần Cần Chính Điện đi ra, đứng ở bậc thang nhìn xa bóng đêm, không tự chủ được đánh cái hắt xì. Bên cạnh hơi hiểu ánh mắt tiểu thái giám chợt vì đế vương phủ thêm một kiện hỏa lông cáo khâu vá mới tinh áo choàng, ngón tay lướt qua bên cạnh chuế đồ tế nhuyễn da lông khi, trong miệng lại thúy thanh thì thầm: "Này áo choàng là tướng quân khải hoàn hồi triều sau mới bớt thời giờ thân thủ tuyển tài hảo liêu, bệ hạ thử xem còn ấm áp?"

Đi qua người nọ thân thủ khâu vá, tự nhiên là ấm áp.

Hàn Phi nghe vậy, trói chặt một ngày mày liền giãn ra, tiện đà lại là sửng sốt, không biết khi nào khởi, chính mình nào đó mặt bộ biểu tình thế nhưng cùng nhà hắn mà Khôn có một chút tương tự chỗ. Cổ nhân câu cửa miệng tướng từ tâm sinh, Hàn Phi thầm nghĩ, có lẽ là bởi vì hai người bọn họ hai trái tim tương triền thật chặt, tài trí sử phản ánh đến những chi tiết này khi cũng cầm lòng không đậu không có sai biệt.

Tư cập này, Hàn đế bệ hạ khóe miệng mang cười, bước chân không tự giác mại đem mở ra.

Chính quân tẩm điện liền ở ly này không xa vị trí. Hàn Phi lấy trí kế bại công tử vũ cái sau vượt cái trước đoạt quyền vào chỗ lúc sau, liền đại sửa lại một phen trong cung cách cục, đem trước Trịnh cung địa chỉ cũ sửa chữa may lại sau cùng Vệ Trang một đạo ở đi vào, tới trước mắt mới thôi, khắp trước Trịnh cung điện cũng chỉ ở chính quân một người, lại vô tân nhân thêm nhập.

Đây cũng là Hàn cung thanh lãnh quan trọng nhất nguyên nhân -- Hàn vương cung nội chủ nhân quá ít.

Biên cảnh hàm cốc một quan chi cách A Phòng trong cung vũ cơ biến hành, oanh yến hoàn hầu, tà âm bất tuyệt như lũ, nhất phái phồn hoa tựa cẩm, náo nhiệt phi phàm, cùng Hàn vương cung nội hiu quạnh không khí hình thành tiên minh đối lập.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ