Giáng hồng niên đạiNotes:
《 công chúa bộ đồ mới 》 kế tiếp
Chapter Text
『 một 』
"Ta phải bị ngươi thao đã chết." Hồng Liên nói.
Vệ Trang vươn tay ấn ở nàng cổ tay phải trên mạch môn, thực mau nói, "Ngươi mạch tượng vững vàng, không chết được."
Hồng Liên hít sâu một hơi, còn có chút hơi hơi mà khụt khịt, nàng phiên cái đại bạch mắt, xoay người sang chỗ khác, căm giận nói: "Ta nói sai rồi, ta là bị ngươi tức chết."
Vệ Trang duỗi tay trước xoa xoa nàng sau eo, lại xoa xoa nàng xương hông, cuối cùng xoa xoa nàng bụng nhỏ, có chút không biết như thế nào xuống tay dường như, kỳ thật là hắn sợ nàng đau, có nghĩ thầm an ủi, nhưng lại không xác định nàng nơi nào sẽ đau, cho nên thủ hạ do dự, thay đổi vài chỗ.
"Nhưng có chỗ nào không thoải mái? Vệ Trang nghĩ nghĩ, vẫn là hỏi ra khẩu.
Hồng Liên cũng nói không tốt, nàng thậm chí không rõ lắm chính mình xem như thoải mái vẫn là không thoải mái, mới vừa kết thúc không lâu, nàng cả người vẫn như cũ mềm mại vô lực, còn sót lại khoái ý còn tại trong cơ thể lưu động, hắn tay một chạm vào nàng, nàng liền có chút khống chế không được mà run.
Nàng rất khó hình dung đó là cái gì cảm giác, dù sao nàng khóc, đứt quãng mà lại khóc lại kêu, hiện tại tưởng tượng thật đúng là ngượng ngùng.
"Ta có chút khát nước." Hồng Liên nói.
Vệ Trang đi đổ nước, nàng liền hắn tay uống nước xong, Vệ Trang tắt đèn, hai người nằm xuống, trong nhà lâm vào hắc ám.
Hồng Liên lúc này mới nghĩ đến, bọn họ là điểm một thất minh đuốc làm việc.
Nàng dán qua đi vòng lấy cổ hắn, một chân ném ở trên người hắn, tâm tồn kiều diễm, nhịn không được làm nũng: "Sờ nữa sờ eo đi."
Vệ Trang cười khẽ ra tiếng.Nàng cho rằng hắn sẽ trực tiếp tiến vào, nhưng là hắn không có.
Hồng Liên nhớ tới nàng lần đó sẽ không thừa nhận cũng không muốn nhớ tới chưa thế nhưng hôn sự, bởi vì nàng phải gả người, trong cung sẽ có phụ nhân tới giáo nàng, các nàng cho nàng xem tập tranh. Nàng tuy chán ghét, nhưng cũng không thể không nhìn hai mắt, bởi vì quyết tâm muốn chết, cho nên nhìn trong lòng cũng không còn sở động.
Chỉ là hiện tại nghĩ đến, nguyên là không cần ấn kia trên bản vẽ bước đi có nề nếp mà tới, việc này cũng không thể lý luận suông máy móc rập khuôn.
Nàng cùng Vệ Trang nói lên, Vệ Trang cười nhạo nói, dùng kiếm giả cùng người đánh nhau, nếu là trường chết cân não chỉ dựa theo kiếm phổ thượng chiêu thức thứ tự tới, kia còn lợi hại? Này đạo lý cỡ nào dễ hiểu.
Hồng Liên tưởng tượng, xác thật.
Hồng Liên bị ấn đến trên giường thời điểm là khẩn trương, nàng cho rằng hắn một chút liền sẽ dỗi tiến vào, nghe nói là sẽ đau. Nàng nhìn hắn kia ngoạn ý đại, mà chính mình chân tâm lỗ nhỏ bế đến gắt gao, không biết muốn như thế nào đau tới, trong lòng vẫn luôn cho chính mình khuyến khích nhi, nàng tưởng liền tính rất đau, cũng sẽ không so Vệ Trang ở trên núi khi đó càng đau, nàng sao liền nhịn không được.
Nhưng Vệ Trang không có muốn tiến vào, hắn cúi xuống thân, mãnh liệt lại tinh tế mà hôn nàng, từ mồm mép đến cằm cốt, lại hôn đến nàng nhĩ sau, ướt nóng đầu lưỡi liếm tiến nàng truyền vào tai, nàng bắt đầu thở dốc, trên người đã tô một trận ma một trận lãnh một trận nhiệt một trận, hắn tiếng hít thở cùng môi lưỡi cọ xát thanh âm dán đến nàng rất gần, giống muốn chui vào nàng trong đầu đi.
Hắn tay xuống phía dưới, nắm lấy nàng một con nhũ, lại xoa lại niết, hắn lòng bàn tay cùng trên tay các khớp xương đều có hàng năm luyện kiếm hình thành kiếm kén, cọ xát nàng nhũ, lại ấm áp lại thô ráp, mang theo kén lòng bàn tay nhéo lên nàng đầu vú xoa nắn, nàng nhịn không được hừ kêu ra tiếng, đĩnh thân mình. Thật vui vẻ cảm giác, nàng trong bụng dâng lên nhiệt triều, không tiếng động nổ vang bao vây nàng, này đã thực thoải mái, nàng tưởng, nếu vẫn luôn như vậy cũng thực hảo. Nhưng kế tiếp, hắn sau này một lui, cúi đầu ngậm lấy nàng đầu vú. Kia đầu vú phía trước đã bị xoa nắn đến gắng gượng sưng to, ngoan ngoãn mà dựng, giáng hồng nhan sắc, đáng yêu cực kỳ, ướt nóng đầu lưỡi ngậm lấy nó, qua lại xoay quanh liếm, hàm răng lại thường thường nhẹ nhàng mà ma một ma.
Hồng Liên thất thanh kêu lên.
Vệ Trang vạn phần mê muội, liền liếm mang cắn, liền cắn mang mút, dùng lưỡi khảy bên này, liền phải dùng tay xoa bóp bên kia nhũ thịt, may người chỉ có hai chỉ vú, bằng không hắn thật muốn lo liệu không hết quá nhiều việc. Chỉ là nàng hai chỉ nãi, khiến cho hắn luyến tiếc rời đi, hắn nuốt ăn nhũ thịt, hưởng dụng một hồi lâu, Hồng Liên không chịu nổi chảy ra nước mắt tới.
Lúc này liền khóc, mặt sau nhưng có nàng chịu. Vệ Trang sẽ không ngừng ở nơi này, hắn muốn nhấm nháp biến Hồng Liên toàn thân. Hắn tiếp tục xuống phía dưới, hôn qua nàng cái bụng cùng rốn, vớt lên nàng kẹp hắn eo chân, hơi chút thẳng chút thân thể, nghiêng đầu duyên phần bên trong đùi một đường thân đi xuống, thẳng thân đến nàng mu bàn chân. Hồng Liên tuy biết tẩy đến sạch sẽ, nhưng cũng theo bản năng muốn súc chân, nhưng Vệ Trang nhéo nàng ngón chân cái, không cho nàng trốn, tiện đà nắm nàng bàn chân, để sát vào đi hôn nàng gan bàn chân, Hồng Liên kinh dị, nhưng cái kia chân bị hắn xách lên, trừu không trở lại, hắn lưỡi lại chạy đến nàng gan bàn chân đảo quanh, Hồng Liên lại thẹn lại ngứa, nhịn không được cười ha ha ra tiếng, thượng thân khó nhịn mà ở trên giường lăn, lại thấy hắn đem chính mình chân nhét vào trong miệng, một ngụm cơ hồ cắn hơn một nửa, trong lòng kinh ngạc, cảm giác hắn giống chỉ đói khát dã thú muốn tới ăn nàng, từ chân gặm khởi. Hắn liếm cắn xong chân trái, lại đổi chân phải, Hồng Liên chửi thầm, may mắn nàng chỉ có hai chân, nếu nàng là cái con rết, kia muốn lộng tới năm nào tháng nào đi!
Vệ Trang nếm xong Hồng Liên chân, chỉ cảm thấy thích vô cùng, cặp kia chân tinh xảo tuyệt đẹp, nơi chốn trắng nõn đáng yêu, lòng bàn chân lộ ra phấn hồng, hắn biết người chi dưới chân huyệt vị thật nhiều, rất là mẫn cảm, niết ấn lên thật là sảng khoái, bởi vậy nhịn không được ngồi dậy nhiều cho nàng xoa bóp một hồi. Hồng Liên một mặt thoải mái đến bắt lấy đệm giường thẳng thở dài, một mặt âm thầm nghi hoặc: Vốn dĩ không phải muốn thao nàng sao, nói tốt tiến vào đâu? Như thế nào không phải như vậy?
Hắn bàn tay nắm nàng chân dẫm đến hắn ngực thượng, theo cẳng chân một đường vuốt ve đi lên, nàng phần bên trong đùi càng nhịn không được hắn đụng vào, bị hắn qua lại mà vuốt ve đùi cùng mông, đã bất an mà lắc mông. Hắn tới gần, nàng chân cung khởi, cơ hồ dán đến nàng cái bụng thượng, một cái xưa nay chưa từng có tư thế, Hồng Liên đã tưởng che lại gương mặt, tiếp theo Vệ Trang liền đem nàng hai chân tách ra, đem nàng cổ chân đặt tại hắn đầu vai. Hồng Liên đại sưởng bốn khai, chân tâm không hề che đậy, cảm thấy thẹn khó nhịn, biết đây là hắn muốn vào tới tư thế, trong lòng ngàn chuẩn bị vạn chuẩn bị, vẫn là khẩn trương đến bụng cùng đùi thịt đều căng thẳng. Chưa thừa tưởng Vệ Trang cúi xuống eo đi, quỳ gối nàng giữa hai chân, từ nàng đầu gối cong chỗ bắt đầu hôn môi, từ từ thân đi lên, Hồng Liên đại kinh thất sắc, vội vàng muốn trốn, lại bị hắn nắm chặt đến hai chân vừa động không thể động.
Nàng một là kinh dị Vệ Trang này sức lực dùng ở trên người nàng lại là này chờ thể hội, nhớ tới hắn một tay có thể bóp nát thành nhân đầu, giờ phút này thi lực với nàng chân, nàng một niệm cập này chân cẳng liền muốn mềm, chỉ cầu hắn lúc này trong lòng có thể có chút cái số, chớ có ngộ thương, nàng còn muốn chân. Nhị là hắn đã hôn đến nàng bắp đùi, hôn đến nàng trong bụng đột nhiên có một cổ xuyên tim hư không cùng ngứa, gấp không chờ nổi mà tưởng đạt được cái gì, nhưng nàng lại vô pháp thừa nhận hắn muốn hôn môi chính mình hạ thể nơi riêng tư.
Nơi đó vô luận bị hắn như vậy để sát vào xem, vẫn là bị hắn thân, nàng đều không cần sống.
Nhưng ngay sau đó, Vệ Trang thật liền ở nàng chân tâm khe thịt thượng mút một ngụm, Hồng Liên thân mình đột nhiên bắn ra, liều mạng muốn chạy trốn, Vệ Trang chôn đầu, nơi nào chịu phóng nàng né tránh, chặt chẽ chế trụ nàng chân, ướt lưỡi ở khe hở qua lại mà liếm, chen vào khe hở, kích thích thịt môi, ở trùng điệp trát khe hở trung linh hoạt du tẩu, ở chảy thủy cái miệng nhỏ chỗ đảo quanh, thử liếm khai nhắm chặt hẹp dài huyệt khẩu, đem đầu lưỡi đỉnh nhập.
Hồng Liên vô pháp lại tiếp thu trường hợp này, trảo quá lụa bị che lại đầu, "Ô" mà một tiếng khóc ra tới.
Ban đầu quả thực không mặt mũi sống, nhưng bị hắn không dứt một lần một lần mà liếm mút nửa ngày, tâm thái dần dần khôi phục một ít, thầm nghĩ là hắn ấn ta một hai phải như vậy, ta giãy giụa không được, còn có thể như thế nào, chỉ có hưởng thụ. Nàng bị lộng này nửa ngày, phun khí làm chính mình tận lực thả lỏng lại, nhưng chân vẫn bị hắn nắm chặt chết khẩn, nàng từ bị trung nhô đầu ra, trừu trừu lộc cộc mà đối Vệ Trang nói, "Ta không tránh, ngươi buông ra ta, đau đâu."
Vệ Trang quả nhiên buông ra Hồng Liên chân, sửa vì bắt lấy nàng mông cùng hông, nàng nhiều ít khoan khoái chút, bị hắn liếm đến cả người không ngừng run, thủy vẫn luôn chảy, bên trong hảo ngứa, lại có chút muốn cho hắn lưỡi duỗi lại hướng trong chút. Nàng còn ngượng ngùng nói, Vệ Trang đã bỏ thêm lực đạo, nặng nề mà liếm mút, dọc theo khe thịt mút đến khe hở đỉnh, một cái kính mà hướng trong toản, đầu lưỡi chạm được lệnh nàng vô cùng tê mỏi một chỗ, nàng "Ai" mà kêu ra tới, một trận co rút, Vệ Trang liền không ngừng chỉ có tiến công kia một chỗ, nàng nhịn không được lớn tiếng rên rỉ lên, càng kêu càng cao, khoái ý làm nàng toàn thân run rẩy không ngừng, cả người trướng nhiệt, hồn muốn bay ra đầu óc, cuối cùng giống mất khống chế giống nhau, tới rồi đỉnh, người phảng phất ngâm mình ở một uông nhiệt tuyền, trong cơ thể là nhiệt lưu, ngoài thân cũng là nhiệt lưu, nàng vô lực bơi lội, như một phách thượng tồn thi thể trôi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106