Vệ Luyện | Hương huân

1 0 0
                                    

Hương huânWork Text:

Đêm đã khuya, này tòa phồn hoa thành thị dỡ xuống nghê hồng hoa thường dần dần trở về với bình tĩnh.

Thượng một ngày ban xích luyện mệt mỏi đẩy ra gia môn, huyền quan chỗ một đôi nam tính giày da lẳng lặng bày biện ở nơi đó, hôm nay là Vệ Trang kết thúc thực nghiệm, nghỉ nhật tử.

Vệ Trang là xích luyện bạn trai, cũng là Tần khi đại học nghiên tam học sinh, thâm đến đạo sư Quỷ Cốc Tử coi trọng, tới gần tốt nghiệp bị đạo sư chộp tới phòng thí nghiệm bế quan nửa tháng, muốn ở đi phía trước đem trên tay cái này hạng mục họa thượng một cái hoàn mỹ dấu chấm câu.

Đãi xích luyện nhẹ nhàng đi vào phòng ngủ, đầu bạc nam nhân đã không biết nặng nề ngủ đã bao lâu, ngày xưa thanh lãnh khuôn mặt lúc này có vẻ mỏi mệt bất kham, đáy mắt thậm chí còn mang lên một chút màu xanh lá. Sắc bén lông mày gắt gao rối rắm ở bên nhau, phảng phất ngủ không phải thực an ổn bộ dáng.

Xích luyện giật mình, tay chân nhẹ nhàng địa điểm thượng đặt ở đầu giường hương huân. Ở Vệ Trang không biết ngày đêm mà vội thực nghiệm thời điểm, đột nhiên mất đi bên người quán có độ ấm, nàng cũng là hàng đêm cô chẩm nan miên, cũng may cái này hương huân có một chút trợ miên công hiệu, mới làm những cái đó ban đêm không có như vậy khó qua.

Ngón tay khẽ vuốt kia nhăn lại tới đỉnh mày, nhìn tiểu bạn trai thần sắc dần dần bình thản đi lên, xích luyện mới yên tâm mà đi chuẩn bị tắm rửa.

Thân thể hoàn toàn mà thả lỏng, nằm ở độ ấm thoải mái nước ấm, nghĩ ngày mai cuối cùng có thể cùng trang vượt qua một cái hưu nhàn cuối tuần, xích luyện dựa vào bồn tắm, tâm tình không cấm nhảy nhót lên.

Chợt một người cao lớn thân ảnh đẩy cửa mà vào, Vệ Trang nhìn rõ ràng bị hạ nhảy dựng xích luyện, không nói một lời liền bắt đầu cởi quần áo. Hoàn mỹ tỉ lệ vai eo, lưu sướng nhân ngư tuyến. Cuối cùng chân dài một vượt liền rất tự giác mà ngồi vào bồn tắm thuận tiện đem vừa rồi vẫn luôn ở thảnh thơi thưởng thức xích luyện kéo vào trong lòng ngực, "Cùng nhau tẩy." Cất chứa hai cái người trưởng thành bồn tắm không gian có điểm co quắp, Vệ Trang dáng người tinh tráng, hắn ngồi xuống hạ bồn tắm thủy đều tràn ra tới.

Xích luyện cùng Vệ Trang thịt dán sát thịt, thân mật khăng khít tư thế làm nàng dễ dàng nhận thấy được tiểu Vệ Trang Sinh cơ bừng bừng, ẩn ẩn có ngẩng đầu xu thế, ở trong lòng yên lặng mà mắt trợn trắng, "Ngươi không hảo hảo ngủ chạy tới cùng ta tễ bồn tắm làm cái gì?"

Vệ Trang nhẹ nhàng rơi xuống một cái hôn ở xích luyện đen nhánh tóc đẹp thượng, tay còn không an phận mà ở xích luyện tuyết trắng hai vú thượng xoa bóp "Tưởng ngươi."

Không đợi xích luyện nói tiếp theo câu nói Vệ Trang liền có chút gấp không chờ nổi mà đem người hơi chút ôm cao một ít, để hắn hôn môi kia trương hắn thương nhớ ngày đêm môi đỏ.

Sợi nhỏ không quải hai người môi lưỡi dây dưa, phảng phất muốn đem này nửa tháng tới chỗ trống lấp đầy, xích luyện đôi tay để ở Vệ Trang kiện thạc ngực thượng, thật thật tại tại mà cảm nhận được bên trong kia viên hữu lực trái tim đang ở vui sướng mà nhảy lên.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ