Như thế nào đem ma hóa trang khôi phục bình thườngSummary:
Ngạnh là vũ lâu cung cấp
Ngạnh thật sự rất thơm, bất quá viết ra tới có chút lệch khỏi quỹ đạo ha ha
Nói tóm lại xem như không thế nào cưỡng chế cưỡng chế văn
Work Text:
Lúc này đây, ngươi nhất định sẽ thất bại.
Đây là Vệ Trang đối hắn nói cuối cùng một câu.
Cái Nhiếp có xuống núi sưu tầm, Lâu Lan địa hình chỉ một, phóng nhãn nhìn lại đều là diện tích rộng lớn vô ngần sa mạc —— hắn tìm không thấy Tiểu Trang rơi xuống.
Đối với cường Tần đấu đá, lần này Lâu Lan có thể bài trừ nguy cơ may mắn còn tồn tại xuống dưới, Cái Nhiếp công không thể không, ở Lâu Lan người thịnh tình mời hạ, cũng vì chính mình bản thân chi tư, Cái Nhiếp đồng ý lưu lại tạm thi hành dưỡng thương. Dưỡng thương rất nhiều hỏi thăm Vệ Trang rơi xuống,
Nhiều lần trắc trở, rốt cuộc biết được Vệ Trang bị giam giữ ở Lâu Lan cấm địa.
Tư tế không nghĩ tới Cái Nhiếp sẽ trực tiếp cùng nàng muốn người, Vệ Trang với Lâu Lan tới nói xem như tội nhân thiên cổ, ngày đó nhất kiếm phá hủy Lâu Lan người tôn sùng là thần minh nữ thần giống, ngàn năm Lâu Lan thiếu chút nữa sụp đổ với sớm tối chi gian, Cái Nhiếp này phiên làm, tất nhiên là khiêu chiến nàng điểm mấu chốt, nhiên Cái Nhiếp với Lâu Lan có ân, với nàng càng là có ân cứu mạng, nghiêm từ cự tuyệt, nàng lại cũng làm không đến.
"Xi Vưu kiếm ma khí đã ăn mòn thân thể hắn, vô luận từ thần trí vẫn là thân thể đi lên nói, hắn đều đã là không phải người bình thường, hiện tại hắn, cùng thị huyết dữ dằn Xi Vưu kiếm cũng không khác nhau, như vậy một người, ngươi muốn như thế nào mang đi?"
"Tại hạ đều có đúng mực."
Người nam nhân này thật sự bình tĩnh đến quá mức, tư tế nhìn chằm chằm Cái Nhiếp mặt mày, tiếp tục nói: "Huyền minh xiềng xích có thể vây Xi Vưu kiếm ngàn năm, thêm một cái Vệ Trang, không gì khác nhau, ngươi hẳn là minh bạch, này nên là hắn tốt nhất quy túc."
"Tại hạ cuộc đời này duy này một người thân, vọng tư tế thành toàn, nếu như không thành công, tại hạ biết nên làm như thế nào."
Cái Nhiếp ôm kiếm gật đầu chắp tay thi lễ, thần sắc kiên định, thái độ không thể nói không kiên quyết.
Tư tế nhìn chằm chằm sau một lúc lâu, than nhỏ một tiếng sau, chuyện vừa chuyển, "Kỳ thật cũng không phải vô giải cứu phương pháp......"
Tư tế quay mặt đi, không đi chú ý Cái Nhiếp kia quá mức nghiêm túc thần sắc, "Trong thân thể hắn bị Xi Vưu kiếm ma khí cùng âm khí dùng thế lực bắt ép, lúc này lấy đến tinh chí thuần tinh khí cùng dương khí tới áp chế, chỉ là người bình thường còn vô pháp gần hắn thân, nói gì cho hắn chuyển vận tinh khí, ngươi nếu hạ quyết tâm, hoặc nhưng thử một lần."
Cái Nhiếp nghe được như lọt vào trong sương mù, hỏi: "Xin hỏi cụ thể nên như thế nào thực thi?"
"Trực tiếp nhất phương pháp chính là ở giao hợp trong quá trình đem tinh khí cùng dương khí chuyển vận cấp đối phương, nhân ma khí quá mức cường hãn, phi giống nhau có khả năng chế phục, cố quá trình giữa cần đem người làm đến hôn mê, cho đến ma khí hoàn toàn tiêu tán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106