【 vệ luyện 】 lựa chọnNotes:
(See the end of the work for.)
Work Text:
Lựa chọn
1. Nhị thúc nhân vi biến ấm, ooc thuộc về ta, chủ vệ luyện, số ít bạch diễm
2. Cốt truyện chịu không nổi bất luận cái gì cân nhắc, ngọt liền xong việc
3. Ta chính là tưởng viết H mà thôi, một phát kết thúc
4. Chính kịch cùng thịt các chiếm một nửa, không nghĩ xem phía trước có thể kéo đến phía sau.
"Như thế nào còn chưa tới a." Hồng Liên tay cầm một ly băng trà sữa, ngồi ở công viên giải trí cửa ghế dài thượng, bĩu môi không ngừng hướng bốn phía quan sát người tới.
Trước mắt đúng là mùa hạ nhất nhiệt thời điểm, tránh ở bóng cây hạ ve không biết mệt mỏi kêu la, bốc hơi hơi nước đem nơi nhìn đến đều hóa ra một mảnh mờ mịt.
Hồng Liên nhịn không được dùng tay phẩy phẩy phong, được đến như muối bỏ biển giảm bớt sau lại cúi đầu mãnh uống một hớp lớn băng trà sữa.
"Ngươi như thế nào mới đến a! Chậm đã chết." Nói chuyện chính là một nữ hài tử, đứng ở công viên giải trí cửa tượng đá trước, Hồng Liên không biết người nọ như là ai, nhưng rất đa tình lữ đều thích ở tượng đá trước chụp ảnh chung, dường như ẩn chứa nào đó thiên trường địa cửu kỳ nguyện.
Bị oán giận nam sinh xoa xoa vội vàng đuổi tới mồ hôi, trong miệng không ngừng hống hắn bạn gái.
Hồng Liên ngốc ngốc nhìn một hồi, rồi sau đó thu hồi đã hâm mộ lại mất mát ánh mắt. Nàng đột nhiên nhớ tới, hắn cũng không có một hai phải phó trận này ước trách nhiệm.
Mặc kệ là ba năm trước đây, vẫn là ba năm sau. Bọn họ quan hệ quyền chủ động vĩnh viễn ở chỗ nàng, mà lựa chọn quyền lại ở chỗ hắn.
Nói chuyện phiếm giao diện như cũ là tối hôm qua nàng thật cẩn thận ước hắn ra tới tin tức, lược quá nàng mãn bình lấy cớ, kết cục chính là hắn một cái "Ân", tựa như một châm Định Hải Thần Châm định trụ nàng phiêu diêu thấp thỏm tâm, đổi lấy một đêm ngụ ngủ tư phục, trằn trọc.
Hồng Liên biết người kia có bao nhiêu lạnh nhạt cùng không mừng lời nói, nhưng cũng biết người nọ có bao nhiêu trọng nặc nhiều trọng nghĩa, đáp ứng sự hắn dễ dàng sẽ không vi phạm.
Cho nên...... Chờ một chút đi, hắn hẳn là có chuyện gì trì hoãn mà thôi.
Hồng Liên ấn xuống di động nguồn điện kiện, câu kia thúc giục nói chung quy không có gửi đi.
Hồng Liên nhận thức Vệ Trang là ở mười ba năm trước, khi đó nàng tám tuổi. Ca ca mang theo một đám bằng hữu về nhà vì khánh sinh, cự tuyệt phụ thân muốn quảng mời thương nghiệp nhân sĩ dự tiệc yêu cầu, ở mẫu thân điều tiết hạ chiết trung thỉnh bạn bè thân thích, phân bạn tốt khu cùng thân thích khu.
Hồng Liên bị bảy đại cô tám dì cả bóp nhẹ hảo một đốn sau, mới rảnh rỗi khích chạy tới tìm nàng ca. Hàn Phi bằng hữu đều bị an bài ở sân thượng, một đám mười mấy tuổi tiểu hài tử một bên chơi từ Hàn Phi trong phòng dọn ra tới món đồ chơi cùng kính viễn vọng, vừa ăn nhà mình phòng bếp nhỏ làm điểm tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106