【 Nhiếp vệ 】 đường phèn hầm khổ quaWork Text:
* hiện đại song Alpha, tư thiết đông đảo
* đường phèn vị cái Nhiếp X khổ qua vị vệ trang
1
"Vệ trang huynh ——" Hàn Phi đầy mặt bi thống, than thở khóc lóc, "Ngươi như thế nào như vậy khổ a!"
Lời còn chưa dứt, Hàn Phi không thể nhịn được nữa mà đem đầu duỗi đến phía bên ngoài cửa sổ, thật sâu hút khẩu cứu mạng mới mẻ không khí.
Khổ, quá khổ, tựa như sinh nuốt mười mấy căn khổ qua, tâm can tì phổi thận đều đi theo khổ.
Vệ trang mặt vô biểu tình mà tiếp nhận tím nữ đưa cho hắn ức chế tề trát ở cổ tay gian, tin tức tố cuồn cuộn không ngừng mà tự trên người hắn phát ra, đảo mắt liền lấp đầy chỉnh gian phòng họp.
Ở đây tất cả mọi người sắc mặt xanh lè, hận không thể tông cửa xông ra, nhưng bị vệ trang cường đại tin tức tố áp chế đến không thể động đậy, chỉ có Hàn Phi thủ cửa sổ gần có thể ngẫu nhiên đem đầu vươn ngoài cửa sổ hoãn khẩu khí.
Lẽ ra Alpha động dục khi đối mặt khác Alpha ảnh hưởng rất nhỏ, nhưng vệ trang đặc thù liền đặc thù hắn tin tức tố hương vị —— đặc biệt phía trên khổ qua vị, nghe tới khư nhiệt giải nhiệt, thanh tâm minh mục, làm người nhất thời lĩnh ngộ nhân sinh trăm vị trung, khổ sâu nặng nhất, bi thay than thay, hận không thể lập tức tự sát để báo phục này vô biên chua xót thế giới.
An tĩnh ngồi trương lương nâng chung trà lên, trà xanh nhập hầu lại một chút trà hương không có, khổ lợi hại, có thể so với kia gấp mười lần áp súc nước khổ qua, trương lương tuấn tú ngũ quan nắm làm một đoàn, nuốt nửa ngày mới đem này một cái miệng nhỏ nước trà nuốt vào, hắn cố nén trụ nôn khan dục vọng hỏi vệ trang, "Vệ trang huynh, ngươi dễ cảm kỳ như thế nào trước tiên?"
Bởi vì vệ trang tin tức tố quá mức đáng sợ, lưu sa nội từ chủ tịch Hàn Phi, cho tới quét rác a di, không người không thân biết hắn dễ cảm kỳ, tới rồi nhật tử liền tự động cách hắn 10 mét có hơn, tính tính thời gian, vệ trang dễ cảm kỳ hẳn là còn có nửa tháng mới đến, không biết sao đột nhiên trước tiên, giết bọn hắn một cái trở tay không kịp, cũng may tím nữ có tùy thân mang theo ức chế tề thói quen, bằng không mấy người bọn họ hôm nay sợ là không thể chết già.
Bàn dài cuối chim cốc đã là tự mình từ bỏ, hai tay toàn giúp đỡ che bạch phượng cái mũi, tác dụng cực hơi bất quá có chút ít còn hơn không đi, có thể sống một cái là một cái. Vừa rồi bị khổ qua vị thẳng đánh não nhân mấy dục ngất thời điểm, ngày mai tân Trịnh sớm báo tiêu đề hắn đều cấp nghĩ kỹ rồi, đã kêu: Khiếp sợ! Lưu sa cao tầng tập thể huỷ diệt, nguyên nhân thế nhưng là......
Một châm ức chế tề nhập thể, vệ trang mất khống chế tin tức tố dần dần bình phục xuống dưới, hắn nhìn quanh nằm liệt ngồi ở trên chỗ ngồi phảng phất từ quỷ môn quan đi rồi một chuyến các đồng sự, khó được xấu hổ mà không biết như thế nào mở miệng.
Hàn Phi suy yếu giơ lên tay, "Ta đề nghị hội nghị tạm dừng, vệ trang huynh ngươi đi trước bệnh viện kiểm tra một chút đi, thân thể quan trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106