【 Nhiếp vệ 】 nghe nói Kiếm Thánh có miêuWork Text:
* Kiếm Thánh Nhiếp X miêu yêu trang
* Đoan Ngọ an khang
Cái Nhiếp ở nhà mình viện môn khẩu nhặt được một con bị thương miêu.
Miêu mễ thoạt nhìn tuổi tác không lớn, súc trên mặt đất chỉ có nho nhỏ một đoàn, lông tóc bị khô cạn huyết ô ngưng kết thành thúc, dính trên mặt đất bùn đất, lộn xộn dơ hề hề.
Cái Nhiếp thấy, tâm sinh thương hại, đem tiểu miêu mang về nhà cứu trị, hắn dùng nước ấm cấp hôn mê tiểu miêu xoa xoa thân mình, phát hiện tiểu miêu màu sắc và hoa văn cực xinh đẹp, trán cùng thân thể đều sinh tiên minh thủy mặc sắc hổ vằn, mà ngực bụng cùng tứ chi rửa sạch sẽ sau là trắng tinh tuyết sắc.
Như vậy đẹp tiểu miêu, không biết ai bỏ được nhẫn tâm thương tổn nó, cái Nhiếp nhẹ nhàng phiên động miêu mễ gầy trơ cả xương thân mình, phát hiện nó trên người có bao nhiêu chỗ miệng vết thương, sâu nhất thế nhưng thương cập nội tạng.
Kiếm Thánh cái Nhiếp, nổi tiếng nhất tự nhiên là hắn có một không hai thiên hạ kiếm thuật, nhưng hiếm khi có người biết, hắn đồng dạng thuật tinh kỳ hoàng, nói trở về, cho dù đầu óc lại không linh quang người, có thành niên mệt nguyệt cho chính mình trị thương kinh nghiệm, cũng rất khó không thông y thuật.
Hắn thật cẩn thận mà cấp Miêu nhi tốt nhất dược thảo, lại dùng vải bố trắng điều đem nó cơ hồ bọc thành bánh chưng, không trách cái Nhiếp, thật là là tiểu miêu trên người thương quá nhiều. Cái Nhiếp sờ sờ tiểu miêu quấn lấy vải bố trắng đỉnh đầu, hắn có thể làm đều đã làm, có không nhịn qua này một quan, liền xem miêu mễ chính mình tạo hóa.
Vệ trang với đêm khuya tỉnh lại, hắn mở mắt ra, mờ nhạt ánh nến chiếu sáng chỉnh gian nhà ở, chỉ thấy án trước bàn có một cái nam tử, ngồi nghiêm chỉnh, ở dưới đèn nghiên đọc kinh thư, vệ trang cảnh giác mà nheo lại đôi mắt, thử giật giật tay chân, phát giác chính mình trên người lớn lớn bé bé miệng vết thương đã bị xử lý qua, hẳn là trước mắt nam nhân bút tích.
"Ngươi tỉnh?" Cái Nhiếp nghe được trên giường động tĩnh, buông trong tay quyển sách, hành đến mép giường, dục kiểm tra vệ trang tình huống.
Vệ trang dùng hết toàn lực đứng lên, tứ chi chống ở giường đệm thượng, trong cổ họng phát ra khò khè khò khè uy hiếp thanh, ánh mắt hung ác mà nhìn cái Nhiếp duỗi lại đây tay, biết rõ chính mình không phải nam nhân đối thủ, cũng không chịu lùi bước.
Tiểu miêu phòng bị tư thái, khiến cho cái Nhiếp tay ở không trung ngừng hạ, theo sau thu hồi bên cạnh người, hắn đối vệ trang nói, "Ngươi không cần sợ ta, ta sẽ không thương tổn ngươi."
Vệ trang vẫn là đề phòng mà nhìn hắn, không chịu thả lỏng một chút ít. Cái Nhiếp thấy tiểu miêu như thế cố chấp, cũng không bắt buộc, chỉ nói, "Ta không biết ngươi đã trải qua cái gì, nhưng ta nếu đem ngươi cứu về rồi, chính là thiệt tình muốn trợ giúp ngươi. Tiếp tục ngủ đi, ngươi yêu cầu nghỉ ngơi nhiều."
Kỳ thật, cái Nhiếp cũng không nghĩ ra, vì sao hắn muốn cùng một con mèo giải thích nhiều như vậy, có lẽ là bởi vì miêu mễ trong mắt cảm xúc rất giống nhân loại, thế cho nên cái Nhiếp theo bản năng đem nó trở thành người đối đãi, hơn nữa hắn mạc danh tin tưởng vững chắc, này chỉ miêu nhất định nghe hiểu hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106