Đem ngươi uy no

10 1 0
                                    

Đem ngươi uy noSummary:

Là cùng tỉnh lạnh liên văn

Nói tóm lại là tương đối không dinh dưỡng thuần thịt văn

Work Text:

Tối nay ánh trăng thực hảo, quỷ cốc đại đệ tử một tay chi cằm, lấy một bộ nhàn tản tư thái dựa ở cửa sổ trước, nhìn kỹ đi, trong mắt sở chú ý lại cũng không là ngoài cửa sổ cảnh sắc, hắn thoạt nhìn tâm tình không tồi, chỉ có cười nhạt khi mới có thể xuất hiện cái kia khóe miệng biên lúm đồng tiền giờ phút này lộ ra tới, hắn đợi người nào đó đã hồi lâu, thường nhân bị như thế tiêu ma kiên nhẫn phỏng chừng sớm đã là không kiên nhẫn, hắn lại ngược lại giống như càng vì vui vẻ, lại nửa khắc chung sau, phía sau truyền đến tiếng vang, Cái Nhiếp xoay người lại, cách mấy chục mét khoảng cách cùng hắn kia ninh mày phiết khóe miệng sư đệ bốn mắt nhìn nhau, hắn đối với Vệ Trang oai một chút đầu, cười đôi mắt càng cong, tuy là không tình nguyện, Vệ Trang vẫn là từng bước một hướng tới hắn sư ca phương hướng đi qua, mới vừa dịch đến mép giường, liền bị Cái Nhiếp một tay kéo đến trên giường, sau đó cầm lấy đầu giường sớm đã chuẩn bị tốt khăn vải thế hắn chà lau tóc, đối với quỷ cốc tung hoành đệ tử tới nói đây là ngày thường lại tầm thường bất quá ở chung tình tiết, Vệ Trang cúi đầu, một đầu ướt mềm đầu tóc mền Nhiếp cấp xoa bóp đến lộn xộn, thoạt nhìn so ngày thường trương dương bộ dáng muốn thuận theo rất nhiều, Vệ Trang cắn cánh môi, do dự mở miệng, "Sư ca...... Ta......"

Lời còn chưa dứt, liền bị người cấp đánh gãy, "Tiểu Trang, là sợ?"

"Ta...... ", Vệ Trang mãnh xoay người lại, ngẩng đầu nhìn đến Cái Nhiếp cố gắng nhịn cười khóe miệng, thở phì phì đem hai tay một ôm, lại không nói.

Cái Nhiếp chọc chọc hắn phồng má tử, "Ngươi muốn thật sự không muốn, hôm nay liền tính. Tích lũy đến lần sau chính là."

"Ngươi sao liền kết luận ta lần sau vẫn là thua?"

Cái Nhiếp hơi hơi nhướng mày, trong mắt có thuộc về người trẻ tuổi sắc bén mũi nhọn, "Kinh nghiệm lời tuyên bố."

Vệ Trang nhàn nhạt "Thích" một tiếng, hiếm thấy mà không có phản bác trở về, ở Cái Nhiếp xem ra, lại là vô luận như thế nào đều có điểm chơi xấu thành phần ở.

Cái Nhiếp cong hạ thân khu, ở hắn sư đệ còn không có phản ứng khi liếm liếm đối phương hai cánh thủy nộn cánh môi, "Tiểu Trang, sư ca muốn cùng ngươi thân cận."

Quỷ Cốc Tử tuy ra ngoài vân du, lại cấp tung hoành hai vị đệ tử an bài so thường ngày càng vì nặng nề việc học, Nhiếp vệ hai người ở tỷ thí rất nhiều, trong lén lút tắc cùng nhau lặng lẽ định ra về tỷ thí tiền đặt cược, ý ở càng vì khích lệ lẫn nhau, mới có thể hoàn thành sư phó khắc nghiệt việc học nhiệm vụ. Vệ Trang đem trong tay khăn trùm đầu một lần nữa trát thượng sau, bỗng nhiên ngồi ở Cái Nhiếp trước người trên mặt đất, hắn hai chân khúc khởi tách ra dán với mặt đất, thượng thân hơi hơi về phía trước, vừa vặn ngồi trên Cái Nhiếp hai chân chi gian ①.

"Không ở trên giường sao?" Cái Nhiếp ở hắn đỉnh đầu hỏi.

Vệ Trang không ngẩng đầu, duỗi tay đi giải trước mắt Cái Nhiếp đai lưng, "Như vậy phương tiện chút."

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ