Trang Liên《 chìa khóa 》

5 0 0
                                    

《 chìa khóa 》ⅠSummary:

1, nhân thiết đại khái là lãnh khốc ( ♂ ) vệ lão đại X manh hệ ( ♀ ) liên tiểu thư...... Tưởng viết hư cấu quân phục nhưng thất bại dẫn tới nhân thiết cùng cốt truyện không hề quan hệ ( uy )

2, lần đầu tiên nếm thử song tuyến tự sự, hy vọng một phấn tối sầm chơi vui vẻ.

3, cao đường báo động trước, toàn bộ hành trình đều là luyến ái màu hồng phấn bọt khí, quan khán khi thỉnh chú ý khống chế mặt bộ biểu tình, chớ sợ dọa đến người khác, cua cua.

Work Text:

《 chìa khóa 》

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, hồng liên cõng một cái căng phồng cặp sách, trong tay xách theo hai cái đại túi, một mình đi tới một đống đơn nguyên dưới lầu.

Ngẩng đầu nhìn mắt số nhà, duỗi tay ở cửa điện tử khóa lại ấn xuống liên tiếp con số, XXXXXXX.

Tích ——

Hồng liên đẩy cửa mà vào.

Đi vào thang máy gian, ấn xuống 23 tầng, đóng cửa, thang máy chậm rãi mà thăng, giam cầm xa lạ trong không gian chỉ có nàng một người.

Một người, lần đầu tiên tới bạn trai trụ chung cư.

Hồng liên đem đầu dựa đến lạnh lẽo ván sắt thượng, ửng đỏ mặt, nhẹ mà chậm thở ra một hơi...... Thời tiết quá nhiệt, bạn trai trụ tiểu khu không cho bên ngoài xe tiến, đại môn cùng lâu đàn chi gian khoảng cách còn đặc biệt xa, nàng một người xách theo bao lớn bao nhỏ đi rồi gần nửa giờ, trên người mật mật một tầng hãn.

Nhiệt, nhưng một chút đều không cảm thấy mệt.

Ngẩng đầu, nhìn đến điện tử bình thượng con số một tầng một tầng biến hóa, trong lòng khó có thể tự ức lại mặc niệm một lần:

XX lâu X đơn nguyên, môn mật XXXXXXX, 23 tầng. Ta buổi tối đến.

Cùng nàng buổi sáng xem xong liền xóa rớt bưu kiện nội dung văn ti không kém.

Hồng liên chậm rãi hút một hơi, rời đi ván cửa một lần nữa trạm hảo.

Đinh. 23 tầng tới rồi.

Đi ra thang máy gian, hướng hai bên trái phải nhìn nhìn, đi trước hàng hiên bên trái dạo qua một vòng, lại đi hàng hiên bên phải dạo qua một vòng...... Cuối cùng đi trở về đến bên trái cuối kia phiến trước cửa.

Không có số nhà, 23 tầng liền này một cái môn.

Hồng liên buông trong tay hai cái đại túi, từ cặp sách nhất ngoại tầng trong túi móc ra một phen chìa khóa, cắm vào môn khổng, hướng hữu vừa chuyển ——

Cùm cụp một tiếng, cửa mở.

Hồng liên rút ra chìa khóa, mím môi, một lần nữa xách lên trên mặt đất túi vào phòng.

Phanh một nhỏ giọng, môn lại nhẹ nhàng mà đóng lại.

————————

Oanh ——!

Một tiếng cường lực bạo phá vang lớn, nào đó vứt đi chiến địa nhà xưởng đại môn bị người nổ tung, nồng hậu khói thuốc súng hướng bốn phía lan tràn, bên tai truyền đến một trận kịch liệt đạn giao hỏa thanh, hai bên đổi điểm di động trong quá trình, hai gã chiếm cứ cao điểm tay súng bắn tỉa đồng thời bị người từ phía sau lau cổ!

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ