【 Nhiếp vệ 】 cỏ cây xuân chỗ sâu trongSummary:
* tiếp 《 thành phá núi sông ở 》, Vệ Trang PTSD bị sư ca chậm rãi chữa khỏi chuyện xưa
* hàm mob ám chỉ
Work Text:
++
Tân Trịnh thành phá chi dạ, trước hộ quốc đại tướng quân Vệ Trang chính tay đâm Hàn vương, theo sau tìm được Hồng Liên công chúa, mời nàng gia nhập tân Lưu Sa. Hắn hứa hẹn nói, sẽ còn cho nàng một cái càng tốt Hàn Quốc, một cái so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều phải cường đại Hàn Quốc.
Công chúa không chút do dự đáp ứng rồi. Bọn họ đứng ở trên sườn núi, nhìn vương cung liệt hỏa hừng hực thiêu đốt. Từ kia một khắc khởi, làm Hàn Quốc công chúa Hồng Liên đã chết, lưu lại chỉ có Lưu Sa sát thủ xích luyện.
Hàn Quốc trước mắt một cuộn chỉ rối, đãi làm việc mênh mông bể sở; việc cấp bách, chính là cùng Lưu Sa cũ bộ hội hợp, đồng thời tránh đi Tần quân tai mắt...... Công chúa chưa tới kịp lý hảo tâm tình, liền nghênh đón làm xích luyện cái thứ nhất khúc chiết: Nàng nhìn đến cái kia bạch y nam nhân ôm cánh tay đứng ở sơn đạo khẩu, hiển thị cố ý xin đợi bọn họ.
"Là ngươi!" Nàng kêu sợ hãi, trong tay nắm chặt roi. Đối phương lại toàn vô địch ý, triều nàng nhàn nhạt gật đầu, sau đó hướng Vệ Trang gọi một tiếng: "Tiểu trang."
Tần quốc thủ tịch kiếm thuật giáo viên Cái Nhiếp, đều là quỷ cốc truyền nhân, cũng là Vệ Trang sư huynh. Nhưng mà trước mắt, cái này Tần quốc người lại vẻ mặt đương nhiên xuất hiện ở chỗ này, ở bọn họ này hai cái hàng thật giá thật Hàn Quốc phản tặc trước mặt.
Nàng mê hoặc, nhìn phía Vệ Trang, kết quả Vệ Trang cũng giả làm không biết quay đầu đi. Thấy thế, Cái Nhiếp đành phải bất đắc dĩ mà giải thích nói: "Ta cùng các ngươi một đạo lên đường."
"Ngươi là Tần quốc người! Ai muốn cùng ngươi cùng nhau lên đường!" Xích luyện khí nói.
"Tiểu trang bị thương, ta phải lưu lại chiếu cố hắn." Cái Nhiếp nghĩa chính từ nghiêm nói.
Lời này đổ đến xích luyện nói không ra lời. Nàng cũng xác thật nhìn ra Vệ Trang sắc mặt tái nhợt, trọng thương chưa lành. Chuyến này nguy cơ tứ phía, mà chính mình cũng không có bảo hộ thực lực của hắn.
Bọn họ còn muốn đi tìm kiếm Bạch Phượng, Tử Nữ, sau đó kiểm kê thu nạp còn sót lại Lưu Sa cũ bộ. Có Cái Nhiếp đi theo không thể nghi ngờ sẽ nhẹ nhàng rất nhiều, tiền đề là...... Hắn không phải Tần quốc người.
Tuy rằng đối hủ bại cố quốc tâm tình phức tạp, kia cũng không ý nghĩa xích luyện sẽ đối diệt vong bọn họ Tần quốc người có cái gì sắc mặt tốt. Nhìn Cái Nhiếp vẻ mặt đương nhiên cùng Vệ Trang sóng vai song hành, mà Vệ Trang cư nhiên còn không có xua đuổi hắn, xích luyện ngực buồn đến nói không ra lời. Nàng không thích Bạch Phượng cái kia muộn tao lại tự luyến gia hỏa, nhưng giờ phút này lại hy vọng chạy nhanh nhìn thấy hắn, sau đó đại đảo một hồi nước đắng.
Bạch Phượng quen lưu lại lông chim, đó là bọn họ ước định ám hiệu. Ngày này, sắc trời đã tối, ba người liền ở một cái trấn nhỏ thượng nghỉ ngơi. Xích luyện một mình ngủ một gian, Cái Nhiếp cùng Vệ Trang ngủ một khác gian. Nàng nguyên bản không yên tâm, muốn đi cách vách nhìn xem Vệ Trang; nhưng có lẽ là đuổi một ngày đường, nàng thực mau buồn ngủ phía trên, nằm ở trên giường ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106