【 Thiên Hành Cửu Ca + Tần thời minh nguyệt / Nhiếp vệ 】 thiết chưa tiêuSummary:
Tần Vương chính mười bảy năm mạt, tân Trịnh thành phá màn đêm buông xuống, một vị người mang tin tức đi vào tân Trịnh quân coi giữ trung quân đại doanh.
Notes:
Báo động trước cùng miễn trách:
Đoản thiên một phát xong
Phi thường không chuẩn xác lịch sử cùng địa lý tri thức sử dụng, dựa vào cái gì chỉ cho phép Thẩm nhạc bình nói bừa
Đại lượng cá nhân nhân vật lý giải cùng thời gian tuyến an bài, tư thiết thành sơn
Phông nền khả năng tồn tại một chút điểm điểm mặt khác cp bóng dáng
Tác giả bản nhân phi thường hỗn loạn tà ác, sở hữu chưa đánh dấu cp tự do tâm chứng
Ta không có được bất luận cái gì nhân vật, ta chỉ là một cái bị huyền cơ đào hố không điền bức điên đáng thương đồng nhân nữWork Text:
Tân Trịnh ban đêm một nửa đen nhánh như mực, một nửa kia lại lượng như ban ngày. Ngoài thành, Tần quân cây đuốc cơ hồ hòa tan trăn thủy cùng vị thủy lớp băng. Ở dài đến mấy tháng đối chọi sau, bất luận là công thành Tần quân vẫn là thủ thành Hàn quân đều từ bỏ lấy bóng đêm vì che đậy dựa các loại bất nhập lưu thủ đoạn mê hoặc đối phương. Đối Tần quân mà nói, nhiều điểm chút cây đuốc lãng phí không ít, nhưng ít nhất có thể đề phòng vị kia xuất quỷ nhập thần Hàn quân thống soái dẫn người đêm tập đại doanh. Vào đông dân phu bị chết mau, lương thảo vận chuyển theo không kịp, ai cũng không nghĩ lưu lạc đến gặm chiến hữu nông nỗi. Bên trong thành, Hàn quân ở bị vây khốn nhiều ngày sau, vật tư thiếu thốn, chỉ có nguồn sáng đến từ tường thành quân coi giữ cây đuốc, trong thành bá tánh đã sớm điểm không dậy nổi đèn.
Tuần doanh Tần quân phó tướng nhìn thoáng qua tân Trịnh đầu tường ánh lửa cùng cờ xí, phất tay ý bảo đội ngũ chuyển hướng.
Năm xưa Hàn Văn hầu diệt Trịnh, ở thành lập tân đô thành khi lớn nhất hạn độ lợi dụng con sông nơi hiểm yếu, làm này dễ thủ khó công. Mặc dù tới rồi hiện giờ như vậy đại quân vây thành, sơn cùng thủy tận nông nỗi, tân Trịnh thành thoạt nhìn vẫn là nguy nga, mơ hồ có thể nhìn ra năm đó khí phách.
Bảy năm trước, nơi này còn không phải hiện tại dáng vẻ này. Lúc đó nơi này làm bảy quốc trong vòng số đến ra đại thành, hàng năm đều là ngựa xe như nước, thương lữ người đi đường lui tới không dứt. Yến quốc ngựa, Sở quốc vũ nhạc, Tề quốc tơ lụa, đất Thục hương liệu, Bách Việt châu ngọc, mọi người có thể tưởng được đến cùng không thể tưởng được thứ tốt cuồn cuộn không ngừng mà chảy vào thành phố này. Mỗi đến ngày tết, chiếu sáng lên tường cao không phải quân đội cây đuốc, mà là cửa hàng tửu lầu, vương cung trong ngoài ngọn đèn dầu cùng tiếng cười.
Đáng tiếc, này phân phồn hoa tựa như xuyên thành mà qua nước sông, chỉ là ở chỗ này tạm làm dừng lại, chung quy chảy về hướng đông mà đi.
Trung quân lều lớn nội, tân thắng mồ hôi đầy đầu mà tiễn đi vị kia tự Hàm Dương phụng lệnh vua tiến đến đặc sứ, lúc trước cho rằng chính mình lập hạ công lớn một chút mừng thầm bị mồ hôi lạnh vọt tới sau đầu. Hắn lau mồ hôi, sai người đem phó tướng truyền tiến vào hỏi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106