【 vệ luyện 】 người về ( vạn tự 🚗 )

6 0 0
                                    

【 vệ luyện 】 người về ( vạn tự 🚗 )Notes:

Khách quan nhóm lén lút đi lên ~~

Tổng thể đi lên giảng chính là thành niên trang bởi vì kỹ thuật vấn đề ( qi da huo bu hao ) cùng phụ luyến ái thương, bị vừa đến lưu sa tiểu công chúa ghét bỏ chuyện xưa

Đuổi ở bị cá mập răng chải đầu phía trước phát ra tới

Tả hữu hoành nhảy

Chỉ cần ta nhảy mau trang thúc liền trảo không

Work Text:

"Đều mau điểm nhi! Cẩn thận đừng rải!" Tạ bà tử mang theo ba bốn phó hầu, nhân thủ ôm cái mãn trang nước ấm đại thùng gỗ, bước chân lanh lẹ mà đi qua hành lang hạ. Hành lang bên ngoài thiên, ngày xuân cũng không thấy thái dương. Đen nghìn nghịt mây đen một tảng lớn, đều vọng không vào đề, đem cái ban ngày giam cầm đến giống đêm tối giống nhau.

"Lão tỷ tỷ làm gì vậy đâu?" Tạ bà tử đoàn người vừa chuyển giác, liền gặp gỡ từ trước viện lại đây Lý bà tử.

Tạ bà tử hướng tới phía đông nâng nâng cằm, nói: "Vị kia nói muốn phao tắm đâu."

Lý bà tử ánh mắt vừa chuyển, cười nhạo một tiếng: "Khủng là đã biết đằng trước đại nhân phải về tới đi! Cũng nên chuẩn bị."

"Đúng không?"

"Nhưng không! Ta mới vừa được tin, đang muốn đi phòng bếp lớn thông tri bọn họ chuẩn bị đồ ăn đâu." Lý bà tử chép chép miệng, thò qua tới cùng tạ bà tử lại oán giận: "Lão tỷ tỷ là không biết, mới tới vị này, kén ăn đâu! Thuộc hạ nhất thời sờ không chuẩn chủ tử yêu thích, làm đoan qua đi, lại là một ngụm cũng không chịu ăn. Nếu là nàng không ăn, bị đại nhân biết được, trên đầu chúng ta nhiều lần đều là một đốn phạt! Ai u, ta này một năm tiền công, đều mau bị phạt xong rồi!"

Tạ bà tử cười nhạt: "Hại, đây là đang ở sủng trên đầu đâu! Chúng ta phía dưới người, cũng không có gì nhưng nói, sờ chuẩn chủ tử yêu thích tận tâm hầu hạ mới là đứng đắn. Bằng không, ngươi cũng không phải là còn phải lại bồi một năm tiền công đi vào?"

"Mau miễn bàn!" Lý bà tử phỉ nhổ, thở dài, "Thật là chưa thấy qua như vậy khó hầu hạ. Ta ngày đó gác đêm, canh bốn thiên, chính đánh ngủ gật đâu, đột nhiên đã bị vị kia đánh thức, mặt kéo đến thật dài, nói là giường ngủ không thoải mái. Ta xốc lên đệm chăn vừa thấy, ngươi đoán thế nào?"

"Làm sao vậy?"

"Kia ván giường thượng, không biết nơi nào tới một cái đậu đỏ!"

"Ngoan ngoãn, này cũng ngủ ra tới?" Tạ bà tử ngẫm lại, lại nhỏ giọng dán Lý bà tử nói, "Cũng khó trách. Ta nghe nói, vị này, giống như còn là vị công chúa đâu!"

Lý bà tử xua xua tay: "Cái gì công chúa hay không công chúa, chính là cái không địa phương đi mất nước nữ. Này thế đạo, nghèo túng phượng hoàng không bằng gà! Bằng nàng cái gì hậu duệ quý tộc đâu, hắc hắc, còn không phải đến dựa vào nam nhân điểm này thương tiếc mới sống được đi xuống! Tại đây trong viện, phu nhân không phu nhân, tiểu thiếp không nhỏ thiếp, liền cái danh phận đều không có mà ngao. A, cũng là có thể cấp chúng ta những người này sử điểm sắc mặt nhìn xem!"

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ