【 phi trang 】 ba lần hắn cùng hắn im lặng đối diện, một lần bọn họ điên cuồng làm lênWork Text:
Ⅰ〗
Hàn Phi ngồi xuống khi, những người khác đã chờ đã lâu, Trương Lương vẻ mặt đau khổ ngồi ở một bên, tím lan hiên trung khí phân tương đương đình trệ. Chỉ cần liếc mắt một cái, Hàn Phi liền thầm kêu không hảo: Đối diện nhân hình băng sơn hắc mặt, khoanh tay trước ngực, đúng là phòng trong thật lớn áp lực ngọn nguồn. Trương Lương hơi hơi về phía trước thò người ra, vừa mới chuẩn bị mở miệng, đã bị Vệ Trang một cái con mắt hình viên đạn trừng mắt nhìn trở về.
Tử Phòng, ngươi chịu khổ.
Hàn Phi nghiêng đầu, ánh mắt không tiếng động mà truyền đạt lòng biết ơn.
Lý Tư ở chỗ này không chiếm được một chút chỗ tốt, hôm qua liền khởi hành trở về Tần quốc, lần này hắn xem như lập hạ công lớn, Hàn vương đối thái độ của hắn hòa hoãn không ít, hắn nhân cơ hội đưa ra biến pháp kiến nghị, một phen khẳng khái trần từ sau đã bị Hàn vương đuổi đi.
Đuổi đi, ít nhất không bị nhốt lại, còn tính không tồi. Hàn Phi khổ trung mua vui tưởng.
"Ngươi có biết hay không, này cử vừa ra, không chỉ có là Cơ Vô Dạ, Hàn Quốc sở hữu đã đắc lợi ích giả đều sẽ cùng ngươi là địch." Vệ Trang ngữ khí không tốt, "Ta cho rằng ngươi đối chính mình tình cảnh có chút tự mình hiểu lấy?"
Hắn sắp sửa đối mặt chính là vô số cản trở cùng trả thù, vô tận trong đêm đen tùy thời sẽ cướp lấy tánh mạng của hắn lưỡi dao sắc bén, hắn đem thời khắc ở vào nguy hiểm bên trong, mà Lưu Sa cánh chim chưa phong......
"Chưa kịp cùng đại gia thương nghị, là ta khuyết điểm. Chỉ là cơ hội thật sự khó được ——"
"Ngươi có phải hay không tưởng nói, Tần quốc sứ thần từng bước ép sát, vừa lúc làm ngươi phụ vương cảm thấy uy hiếp, lúc này đưa ra biến pháp đồ cường sẽ làm ít công to?"
Tưởng tốt lời nói bị nói ra, Hàn Phi đành phải cười gượng hai tiếng: "Ha ha, Vệ Trang huynh nói chính là."
"Liền tính ngươi phụ vương tưởng biến pháp, nhưng là Cơ Vô Dạ không nghĩ, tụ đảng quý tộc không nghĩ, tiêu tiền miễn quân dịch phú giả không nghĩ, cái này hủ hủ quốc gia không nghĩ, chỉ bằng hiện tại ngươi có thể thay đổi cái gì? Một khi tình thế nguy cấp, Hàn vương cũng chỉ sẽ đem ngươi đẩy ra đi làm vật hi sinh."
"Nhưng Hàn Quốc đã chờ không được." Hàn Phi liễm mục, ánh mắt minh diệt thấy không rõ suy nghĩ, "Ta hiểu biết Lý Tư, để lại cho chúng ta thời gian sẽ không quá nhiều, ta không có lựa chọn nào khác, cùng với ngồi chờ tai hoạ tới cửa, không bằng buông tay một bác."
"Ta nguyên có thể thế ngươi diệt trừ đối thủ, nhưng hiện tại ta không có khả năng diệt trừ ngươi sở hữu địch nhân."
"Ta vốn là sẽ không lựa chọn con đường kia."
Vệ Trang cười nhạo ra tiếng: "Lòng dạ đàn bà."
Hàn Phi đột nhiên giương mắt, không hề sợ hãi mà nhìn thẳng đầu bạc nam nhân đôi mắt, Vệ Trang thu hồi châm chọc ý cười, đổi về ngày thường lãnh lệ biểu tình, ánh mắt quán chú sát ý, đón nhận Hàn Phi ánh mắt.
Chạm vào là nổ ngay khẩn trương không khí lan tràn mở ra, Lưu Sa các thành viên yên lặng đè thấp chính mình tồn tại cảm vây xem hai vị đại lão lẫn nhau trừng —— thẳng đến trong đó một cái thỏa hiệp —— mà bọn họ biết thỏa hiệp thường thường là người kia.
Duy nhất còn không có trải qua quá bậc này tình hình lộng ngọc cô nương học Lưu Sa nguyên lão nhóm nín thở, âm thầm lo lắng Vệ Trang đại nhân có thể hay không tại hạ một khắc bạo khởi, đá bạo Hàn Phi công tử đầu.
Thiếu niên hoành kiếm chung quy là bại cấp da mặt dầy mo vô cùng lớn tuổi giả, hắn hơi hơi nghiêng người, cúi đầu che giấu chính mình xấu hổ buồn bực, mày cũng nhăn càng khẩn:
"Tận lực không cần một mình đi ra ngoài, công tử phủ cũng không cần trở về, ngủ lại tím lan hiên đó là."
"Đa tạ Vệ Trang huynh ra tay tương trợ." Đối diện người nâng chén tương kính, đem đồng thương trung rượu uống một hơi cạn sạch, mi mắt cong cong, ý cười mãn thịnh ở một đôi mắt đào hoa.
Hàn Phi khi đó tưởng: Này băng nhân nhi mang theo tức giận khi, thiển hôi con ngươi là phá lệ sáng ngời, trong mắt sáng rọi như là xoa nát rải đi vào tinh quang, chỉ là mày nhăn thực sự ở dạy người khó chịu, nếu có thể đi vỗ một vỗ thì tốt rồi.
Vệ Trang tưởng chính là: Hàn vương lại ngu ngốc cũng phi không rõ lý lẽ, cũng muốn tham luyến quyền vị tiếc rẻ tánh mạng, tuy rằng kiêng kị biến động, chỉ sợ vẫn là sẽ cho Hàn Phi biến pháp cơ hội, Cơ Vô Dạ hẳn là đã được đến tin tức, đối Hàn Phi bảo hộ từ giờ trở đi đến một lần nữa bố trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106