【 phi lương 】 tửu sắcSummary:
Tửu sắc, pwp,R18
《 có hồ 》 giả thiết nhưng là bỏ thêm ABO nguyên tố. Không phải có hồ chính văn! Chỉ là vì ăn thịt ngao ngao ngao
Alpha Càn nguyên,Omega Khôn trạch, Beta trung dung
Động dục kỳ kêu mưa móc kỳ, tin tức tố kêu tin hương.
Hết thảy vì thịt, oooc
Notes:
pwp
Work Text:
————————////:)///////———
Trương Lương nằm liệt trên giường, một đôi màu trắng nhòn nhọn lỗ tai từ đen nhánh phát thượng toát ra tới, một tủng một tủng, thật là tinh thần bộ dáng, chín điều lông xù xù cái đuôi từ màu xanh lá áo ngoài hạ dò xét ra tới, hai chân cuộn tròn run nhè nhẹ tựa hồ là rất thống khổ bộ dáng, mặt chôn ở gối đầu, thấy không rõ biểu tình.
Thanh Khâu thiếu quân chưa từng có hiện tại một khắc như vậy như thế thống hận chính mình thành niên này một chuyện thật.
Hắn phân hoá thành Khôn trạch.
Thành niên.
Phân hoá.
Mưa móc kỳ.
Toàn thân nóng bỏng, mỗi một chỗ làn da tựa hồ đều ở kêu gào, khát vọng bị đụng vào, khát vọng bị vuốt ve, phía sau nơi nào đó phân bố chất lỏng tựa hồ đã đem áo ngoài ướt nhẹp.
Kinh hoàng cảm thấy thẹn, rồi lại vô cùng khát vọng hòa tan ở một người trong ngực.
Lại hoặc là nói
Khát vọng giao hợp.
Nếu là ở Thanh Khâu, Khôn trạch chỉ cần tìm y quan điều phối dược tề, lại tìm cái huyệt động ngủ thượng hai chu là được.
Chính là tiểu thiếu quân rời nhà trốn đi khi còn chưa thành niên, càng còn không có phân hoá vì Khôn trạch.
Cửu Vĩ Thiên Hồ nhất tộc, tổ phụ là Càn nguyên, phụ vương cũng là Càn nguyên, mà Trương Lương làm Thanh Khâu thiếu quân, từ nhỏ toàn bộ Thanh Khâu bao gồm phụ vương đều cho rằng chính mình nhất định là Càn nguyên, không có người đã dạy hắn Khôn trạch mưa móc kỳ bao nhiêu hạng mục công việc.
Cho nên Trương Lương đối với Càn nguyên Khôn trạch những cái đó sự tình, gần chỉ là mơ hồ biết một ít mà thôi.
Càng cụ thể chút cũng không biết.
Tỷ như,
Đối với một cái ở vào mưa móc kỳ Khôn trạch mà nói, chủ động yêu cầu một cái Càn nguyên tới gần nguy hiểm.
Kỳ thật này cũng không thể quái Tiểu Lương Tử, tại đây quanh năm băng tuyết vờn quanh trên núi Côn Luân, sẽ y thuật tổng cộng chỉ có Bạch Trạch Hàn Phi một người.
Vì thế Trương Lương dưới tình thế cấp bách chỉ phải một đạo truyền âm pháp thuật qua đi.
"Sư tôn, ta...... Ta......, ngài trước lại đây một chuyến."
Cường tự khắc chế, rồi lại xấu hổ mở miệng chính mình là cái Khôn trạch thả đang đứng ở mưa móc kỳ sự thật, chỉ có thể ký thác với hiểu vạn sự Bạch Trạch sư tôn có thể có biện pháp nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106