Trang Liên | Say mộng xuân

4 0 0
                                    


Say mộng xuânWork Text:

"Ân a... Trang... Nơi đó không cần... A a a a a a trang!" Phấn hồng rèm trướng hạ, tuổi trẻ nam nữ thân thể đang gắt gao quấn quanh ở bên nhau.

"Nơi đó là nơi nào? Ngươi không nói rõ ràng ta như thế nào biết?" Tóc bạc nam nhân khàn khàn thanh âm vang lên, tay lại không an phận ở nữ nhân sau lưng du tẩu. Từ xương cột sống một tiết một tiết chậm rãi thượng di, cuối cùng vòng đến trước người xoa kia cao ngất ngọn núi. Đầu lưỡi ở một chút đỏ bừng thượng linh hoạt châm ngòi thổi gió, một cái tay khác cũng không ngừng nghỉ mà ấn ở hoa tâm thượng lặp lại xoa bóp. Hồng Liên chỉ cảm thấy trước ngực cùng dưới thân từng đợt tê dại, toàn thân giống chảy qua hơi hơi điện lưu giống nhau nhẹ nhàng run rẩy, bởi vì tình dục, thân thể cũng bản năng bắt đầu vặn vẹo. "Trang......" Nàng xin tha dường như khóc nức nở ngược lại kích phát rồi trên người nam nhân dục vọng, trên eo càng thêm ra sức động. Hắn một chút lại một chút hướng tới điểm nào đó nghiền nát, khi thì thong thả khi thì điên cuồng. Sơ kinh nhân sự thiếu nữ trên mặt phiếm ửng đỏ, nguyên liền nhu tình như nước mắt hạnh lúc này nước mắt mênh mông như là bao phủ một tầng đám sương, môi đỏ không ngừng phát ra nhẹ suyễn. Hồng Liên ở khoái cảm trung mê mê hoặc hoặc nhìn về phía phía trên nam nhân mặt, nguyên bản tuấn mỹ lãnh lợi khuôn mặt giờ phút này mang lên vài phần tình dục. Đã không có băng sơn ánh mắt, hiện tại hắn trong mắt chỉ có nàng một cái, cùng hắn sinh ra đã có sẵn ham muốn chinh phục. Hồng Liên bị hắn chặt chẽ mà chiếm hữu, trong lòng lại vô cùng vui thích, thân thể phiêu phiêu mà, hướng là muốn bay về phía đám mây giống nhau.

"Hồng Liên! Ca ca tới xem ngươi lạp!" Ngoài điện Hàn Phi thanh âm giống một đạo sấm sét bổ vào Hồng Liên trong lòng.

Hồng Liên từ kiều diễm ái muội ở cảnh trong mơ bừng tỉnh, một cái động thân từ trên giường ngồi dậy, nương ánh trăng nhìn đến bị chính mình đá lung tung rối loạn chăn gấm. Bên người trống không một vật. Không có ca ca, cũng không có trang.

Nguyên lai là mộng a, Hồng Liên vỗ nhẹ bộ ngực như là đang an ủi chính mình nói, nàng mọc ra một hơi lại lần nữa nằm trở về. Vừa mới chính mình giống như mơ thấy trang... Vẫn là cùng hắn ở...... A!, Chính mình như thế nào có thể làm bộ dáng này mộng, hậu tri hậu giác tiểu công chúa trong bóng đêm mặt đằng mà một chút đỏ lên. Chạy nhanh lấy chăn che lại chính mình, như vậy phảng phất liền không ai biết chính mình ẩn nấp tâm sự. Yên lặng nghe chính mình tim đập dần dần hoãn xuống dưới, Hồng Liên trở mình, bắt đầu dư vị vừa mới cảnh trong mơ. Trong mộng hắn...... Cùng ngày thường hảo không giống nhau a... Hồng Liên công chúa mang theo đối người trong lòng kiều diễm ảo tưởng, nhấp khởi miệng ngây ngốc mà cười một chút, không biết trang môi có phải hay không cũng giống trong mộng giống nhau mềm mại đâu? Đơn thuần tiểu công chúa trong lòng mang theo không thể giải thích vui thích lại lần nữa nặng nề ngủ.

Ngày thứ hai, giữa hồ tiểu đảo, Hồng Liên đang ở diễn luyện lần này công khóa, hôm nay tiểu công chúa phá lệ dụng tâm, ngày thường nàng tổng muốn tóm được cơ hội trộm xem chính mình, lần này đảo thành thật.

Vệ Trang vẫn luôn mặc không lên tiếng mà nhìn.

Một bộ chiêu thức diễn luyện xuống dưới, Hồng Liên vãn cái xinh đẹp kiếm hoa, đem kiếm phụ ở sau người, chờ đợi Vệ Trang lời bình.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ