【 Nhiếp vệ 】 đã đánh cuộc thì phải chịu thuaSummary:
Vệ trang đưa ra một cái kinh người yêu cầu.
Work Text:
Đương mộc kiếm mũi kiếm để ở trên ngực thời điểm, vệ trang biết chính mình lại một lần bại.
Cái Nhiếp ở thế cục đã định lúc sau thu hồi kiếm, rõ ràng là người thắng, nhưng cũng không nhiều ít hân hoan biểu tình.
"Ngươi tiến bộ." Hắn trấn an nói.
Vệ trang bang một chút đem mộc kiếm ném ở một bên, nhìn qua có điểm uể oải. Sư huynh trấn an cũng không có làm hắn cảm giác biến hảo, hắn dựa thân cây mà ngồi, tự hỏi chính mình đến tột cùng thua ở nơi nào.
Cái Nhiếp dựa gần hắn ngồi xuống, cũng không quấy rầy sư đệ phục bàn nghĩ lại, nhưng hắn cũng không nhàn rỗi, thẳng bắt quá vệ trang tay phải, vì hắn cùng chính mình lấy ra thao, lấy thả lỏng trường kỳ cầm kiếm mà khẩn trương cơ bắp.
Cơ hồ xem như hằng ngày, vệ trang mặc hắn kéo qua đi. Tiếp theo, ở lần lượt thả lỏng trung đối phương bắt đầu không đứng đắn lên, hai chỉ thon dài mà khớp xương rõ ràng tay mười ngón giao khấu, cuối cùng ngừng ở vệ trang trên đùi.
Vệ trang không phản kháng, chỉ nghiêng đầu xem hắn, giống như châm chước luôn mãi, bỗng nhiên nói: "Cái kia tiền đặt cược......"
Cái Nhiếp chớp chớp mắt, nói: "Nếu không, thôi bỏ đi."
Người thắng tự nguyện từ bỏ chiến lợi phẩm, như thế hiếm thấy. Nhưng cái Nhiếp từ trước đến nay không hiếp bức người khác, đặc biệt là đối tượng là chính mình sư đệ thời điểm.
Vệ trang nhất không thích cái Nhiếp đối hắn võng khai một mặt giống nhau khiêm nhượng, hơn nữa cái này đánh cuộc nguyên bản chính là hắn đề, há có thể có không thực hiện đạo lý?
◇
Hai cái huyết khí phương cương người trẻ tuổi, lại vừa lúc mới vừa tình đầu ý hợp tâm ý tương thông thời điểm, lăn đến cùng đi cơ hồ là tất nhiên sự kiện. Hai người ôm nhau thân thiết không trong chốc lát, liền không hẹn mà cùng cảm thấy lau súng cướp cò.
Vệ trang ấn xuống cái Nhiếp cánh tay, nói: "Để cho ta tới."
Cái Nhiếp biết vệ trang tính tình, không chịu chịu thua, không chịu chịu thua, cũng không chịu dễ dàng bội ước. Hắn không hề kiến nghị đối phương từ bỏ, mặc không lên tiếng mà sau này đổ nửa bước, ngồi ở trên giường, còn tri kỷ mà giải khai đai lưng.
Nói lên việc này nguyên do, là trước mấy ngày nay bọn họ ở Tàng Thư Các tìm đọc thư tịch thời điểm ngoài ý muốn phiên đến một ít không nên xem đồ vật. Cái Nhiếp nhìn thẻ tre bên ngoài tuyên khắc "Tung hoành giao hòa thuật", mở ra thẻ tre, bên trong hệ mấy cái bố phiến, mặt trên tịnh là trơn bóng tiểu nhân ở làm một ít nhận không ra người sự.
Cái Nhiếp không phải túng dục người, nhưng cũng phi hoàn toàn không hiểu, thoáng chốc từ bên tai hồng tới rồi gương mặt. Hắn nhanh chóng mà lật vài tờ, phát hiện này cuốn nhìn như đứng đắn thẻ tre chính là một sách xuân cung đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106