Dã tuyết

9 1 0
                                    

Dã tuyếtWork Text:

Nàng tỉnh lại, cảm thấy từng trận rét lạnh, vào đông gió đêm thấp thấp thổi qua mặt đất, làm khô khốc cỏ cây phát ra rào rạt động tĩnh. Đống lửa chỉ còn linh tinh hồng quang ở trên nền tuyết lập loè, ánh trăng đầu hạ tới, ở cách đó không xa phản xạ ra một mảnh lạnh lùng màu trắng quầng sáng. Ngẩng đầu nhìn xem thiên, ngôi sao thưa thớt, này luân ánh trăng đường đường chính chính mà treo, càng thêm có vẻ cô lãnh.

Nàng bọc bọc áo choàng, ngồi thẳng, gác đêm không biết là ẩn dơi vẫn là đổi thành bạch phượng, tóm lại nàng nhìn một vòng, cũng chưa tìm người, tám chín phần mười hai vị này đều ở trên cây. Vô song nằm xuống tới giống tòa tiểu sơn, ngủ đến chết trầm, Lân nhi ở trong lòng ngực hắn oa nhưng thật ra ấm áp. Còn lại lưu sa thủ hạ cũng dựa vào chung quanh nham thạch nghỉ ngơi, cách đó không xa là lần này lưu sa mang tạp binh, bọn họ rất nhiều người tụ ở một chỗ đóng quân, không chịu ly lưu sa thượng tầng sát thủ càng gần một ít.

Nàng đứng dậy, tận lực tay chân nhẹ nhàng mà hướng sắp tắt đống lửa điền điểm đảm đương nhiên liệu làm chi. Nàng kỳ thật không lo lắng đánh thức tuyệt đại đa số người, nàng chỉ là không nghĩ sảo vị nào.

Khô khốc cứng rắn cành chung quy vẫn là phát ra tất bác nứt vang, chúng nó bị đông lạnh đến lãnh ngạnh, nửa ngày đều thiêu không ra cái mặt mày, nàng chỉ phải thấu đến càng gần một ít, đem tro tàn dùng gậy gỗ thanh một thanh. Đợi cho thật vất vả hỏa thế một lần nữa vượng lên, nàng lại duỗi thân ra đôi tay tới gần nướng sau một lúc lâu, cảm thấy không như vậy lạnh, mới xoay người tưởng súc đến nguyên lai cản gió cự thạch trong một góc, một lần nữa nghỉ ngơi.

Nàng mới vừa chuyển qua đi, phát hiện người nọ mở to mắt thấy nàng. Nàng chỉ phải trong lòng thở dài, vô luận như thế nào tiểu tâm động tác, vẫn là sẽ làm hắn biết được. Tuy rằng cũng biết dã ngoại nghỉ ngơi, trừ bỏ vô song cái này tâm khoan da dày, cơ hồ tất cả mọi người là ở vào nửa cảnh giác trạng thái thiển miên, có một chút động tĩnh liền sẽ chú ý tới.

Ánh mắt đan xen, vệ trang lại đứng lên, hướng trong rừng phương hướng hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, ngay sau đó xoay người hướng bên kia đi đến. Nàng lập tức hiểu ý đuổi kịp.

"Đại nhân có chuyện gì?" Nàng đi mau vài bước, đuổi theo hắn.

Trầm mặc sau một lúc lâu, hắn mới nói, "Cũng không có gì."

Nàng không hỏi lại, hai người bước chân đạp lên trên nền tuyết, kẽo kẹt kẽo kẹt, đánh vỡ bốn phía tĩnh mịch. Ban ngày tuyết hạ đến không tệ, dẫm đi xuống lâm vào nửa cái ủng mặt, ở có ánh trăng địa phương một mảnh ngân quang, tuyết sau đêm nhưng thật ra so ngày thường ban đêm sáng sủa. Nàng yên lặng ở hắn phía sau đi rồi một hồi, rất có hứng thú mà dẫm khởi phía trước lưu lại dấu chân tới —— so nàng lớn vài vòng, đằng trước nhiều ra gần non nửa chỉ giày trống không.

Nàng kỳ thật rất muốn nhắc nhở nàng vệ trang đại nhân, đi dã trong rừng cũng chưa chắc liền mười thành mười tránh đi người, ngài chẳng lẽ đã quên chính mình có hai cái thủ hạ còn không biết ở đâu cây thượng ngồi xổm.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ