【 Nhiếp vệ 】 thịt đoạnSummary:
Thừa tướng cái Nhiếp X hoàng đế vệ trang
Work Text:
* ảo tưởng long ỷ play
Kim Loan Điện nội.
Vệ trang ngồi ở trong điện tối cao chỗ long ỷ, hai mắt bị mảnh vải che khuất, chỉ một kiện màu đen sa mỏng y, lòng dạ đại sưởng, kiện thạc bộ ngực theo hô hấp trên dưới phập phồng.
Đánh mất thị giác sau, còn lại cảm quan càng thêm nhạy bén, lạnh lẽo long ỷ cộm đến hắn thực không thoải mái, đột nhiên trong bóng đêm xuất hiện một đôi trường vết chai tay đem hắn cũng ở bên nhau hai chân tách ra, vệ trang khẩn trương mà kêu một tiếng, "Sư ca."
Cái Nhiếp bám vào vệ trang bên tai nhẹ giọng nói, "Hư, tiểu trang, nhỏ giọng điểm, đừng đem người dẫn tới đại điện tới, ngươi không nghĩ bị người nhìn đến bộ dáng này đi."
Vệ trang nhấp khẩn miệng, tùy ý cái Nhiếp như thế nào vỗ về chơi đùa hắn bắp đùi chỗ mẫn cảm mảnh đất, cũng cắn chặt răng không ra tiếng.
Cái Nhiếp ở hắn gương mặt chỗ hôn hôn, khép lại ngón trỏ cùng ngón giữa, vô tình mà đâm thủng kiều nộn cúc nhuỵ, cắm xuống rốt cuộc.
"Ngô......" Vệ trang cả người cơ bắp chợt buộc chặt.
"Tiểu trang, không, hoàng đế bệ hạ, ngươi giống như thực thích thần ngón tay, gắt gao kẹp, không chịu thả bọn họ ra tới đâu." Cái Nhiếp trêu đùa.
Vệ trang tức muốn hộc máu mà nói, "Câm miệng."
Cái Nhiếp quả thực ngậm miệng, nhưng tay lại không ngừng nghỉ, đãi vệ trang thoáng thả lỏng, hắn lại bỏ thêm một ngón tay đi vào, làm trầm trọng thêm mà ở vệ trang trong cơ thể thọc vào rút ra quấy.
"Tiểu trang, ngươi nghe được sao?" Cái Nhiếp hỏi.
Không người trả lời.
Dính nhớp tiếng nước tại đây trống trải không người điện thượng thập phần đột ngột. Vệ trang xương cùng chống long ỷ, hai chân các đáp ở một bên trên tay vịn, cúc huyệt hàm chứa cái Nhiếp thô dài ngón tay, non mềm đóa hoa như thế nào chịu được côn sắt ngón tay tùy ý đảo lộng, hai người liên tiếp chỗ, mật hoa bốn phía.
"Sư ca, ta muốn ngươi." Vệ trang nói, chủ động nâng lên eo, lộ ra giữa đùi ướt át thành thục nụ hoa, một hấp một trương, chờ đợi có người tới yêu thương.
Cái Nhiếp hầu kết kịch liệt thượng hạ hoạt động, hắn hít sâu một hơi, miễn cưỡng khắc chế xúc động, dưới háng dâng trào dương vật sớm đã vận sức chờ phát động, hắn lại không nóng nảy tiến vào vệ trang, mà là chơi trò chơi dường như, trước đem cực đại phần đầu đỉnh đi vào, nhợt nhạt trừu lộng vài cái, liền rời khỏi tới.
Như thế lặp lại vài lần, vệ trang bị trêu chọc đến cả người khó chịu, huyệt càng thêm ngứa, phía dưới thủy cũng càng lưu càng nhiều, hắn không khỏi mà thúc giục nói, "Sư ca, nhanh lên tiến vào, ta thật là khó chịu."
Vệ trang trước mắt mảnh vải đã bị mồ hôi tẩm ướt, chặt chẽ mà dán ở trên mặt hắn. Cái Nhiếp một tay nâng vệ trang cằm, ôn nhu nói, "Thật đáng tiếc, ngươi không thấy mình hiện tại có bao nhiêu mỹ."
Lời còn chưa dứt, dưới thân lửa nóng nhục hành liền phá tan huyệt khẩu, lấp đầy cơ khát khó nhịn tiểu huyệt.
"A..." Đột nhiên bị xỏ xuyên qua, vệ trang không tự giác kêu sợ hãi ra tiếng, ôm cái Nhiếp dày rộng bả vai nặng nề mà thở dốc. Hắn thượng thân mền Nhiếp ôm ở trong ngực, nửa người dưới vẫn vẫn duy trì đại trương tư thế, cái Nhiếp sợ hắn không chịu nổi, chỉ tiểu biên độ mà thọc vào rút ra.
Vệ trang nghỉ ngơi một lát, khôi phục mấy thành khí lực, chơi hỏa giống nhau đối cái Nhiếp nói, "Tướng quốc đại nhân, trẫm mệnh lệnh ngươi, dùng lớn nhất lực độ chiếm hữu ta."
Chỉ nghe cái Nhiếp một tiếng cười nhẹ, "Như ngươi mong muốn. Ta bệ hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106