Nhiếp Trang | Tiểu phong lưu

5 0 0
                                    

Tiểu phong lưuSummary:

Cụ thể tới nói, chính là Tiểu Trang chịu hồ ly hống uống nhiều rượu, bị nhà mình lão công thu thập chuyện xưa.

Work Text:

Nhiếp vệ xác định quan hệ sau, ở chung hình thức không có phát sinh căn bản tính biến hóa, bất quá là ngón tay thượng nhiều một quả không có trang trí bạc giới. Tiến vào năm mạt, hai người đều công việc lu bù lên, ở chung thời gian càng là không thể nói nhiều, có đôi khi ngủ ngủ trong lòng ngực lại đột nhiên nhiều một cái ướt dầm dề ấm hồ hồ ôm gối, Cái Nhiếp đành phải nhận mệnh bò dậy, cầm máy sấy cấp xui xẻo bạn trai đem đầu tóc thổi, lại đem người nhét vào chăn.

Khó được nghỉ ngơi ngày, không đến 8 giờ, hai người đã bị Vệ Trang di động tiếng chuông đánh thức. Vệ Trang từ trong ổ chăn chui ra tới, vươn tay cánh tay tiếp nhận điện thoại, ân ân hồi phục vài câu, lời nói còn chưa nói xong, đã bị Cái Nhiếp kéo vào chăn: "Bên ngoài lãnh."

Lãnh cái rắm, trong phòng 26 độ! Vệ Trang đương nhiên sẽ không bởi vì chuyện này liền phải cãi nhau, ngoan ngoãn đem điện thoại treo, tùy tay một phóng.

"Kia cái tiên sinh ấm áp ta?"

"Đừng lộn xộn, làm ta ôm trong chốc lát." Cái Nhiếp ít có như vậy ôn nhu vô hại thời điểm, đại bộ phận hắn duy trì một loại thân sĩ lại xa cách thái độ, mặc dù là Vệ Trang, cũng ít thấy Cái Nhiếp như vậy.

Lại lần nữa tỉnh lại đã là buổi chiều, Vệ Trang duỗi tay sờ sờ bên cạnh, Cái Nhiếp hẳn là rời giường hồi lâu. Bò dậy lộn xộn ra bên ngoài biên đi, trong phòng bếp truyền đến từng trận hương khí, ân, bánh bao, cháo trắng, còn có, tiểu tạc cá!

"Tỉnh, ăn cơm."

Bất quá là đêm qua nói câu muốn ăn tiểu tạc cá, hôm nay liền nhìn đến. Xem ra, có cái bạn trai thật đúng là không tồi, Vệ Trang vừa lòng gật gật đầu.

"Tay nghề không tồi, hẳn là khen thưởng."

"Đa tạ hãnh diện." Cái Nhiếp rất có hứng thú trở về một câu. Vệ Trang Sinh trương hảo túi da, hiện giờ mới vừa tỉnh ngủ, một đầu bạch mao loạn loạn, thoạt nhìn phá lệ hảo khinh... Xem. Cái Nhiếp vội vàng đình chỉ chính mình ý tưởng, mới lăn lộn cả đêm, vẫn là nhịn một chút.

Nhưng Vệ Trang thu thập sẵn sàng

, còn lau keo xịt tóc ra cửa khi, Cái Nhiếp vẫn là nhịn không được thăm dò: "Đi ra ngoài?"

"Ân, đêm nay ta vãn hồi, cho ta để cửa."

Cái Nhiếp kia kêu một cái đứng ngồi không yên, Vệ Trang tuy rằng một bộ mặt lạnh tâm lạnh bộ dáng, nhưng khăng khăng một mực bằng hữu chính là vài cái. Như thế nào đột nhiên có một loại bị vứt bỏ cảm giác đâu? Kim đồng hồ tích táp chuyển tới 11 giờ, Vệ Trang vẫn là không trở về. Vừa muốn ra cửa tìm người, di động đột nhiên vang lên, Vệ Trang dãy số, tiếp lên.

"Uy, cái tiên sinh?"

"Đúng vậy." Cái Nhiếp nghe được ra, đây là bạch phượng thanh âm.

"Không hảo, lão đại đã xảy ra chuyện!" Nói cấp Cái Nhiếp phát tới địa chỉ. Vệ Trang bằng hữu không vượt qua mười cái, kẻ thù nhưng thật ra một đống lớn, tuy rằng là pháp trị xã hội, đắc tội người khác khó tránh khỏi muốn nếm chút khổ sở. Cái Nhiếp vội vã hướng người cấp địa chỉ chạy tới nơi, tới rồi địa phương, lại không có nhìn thấy Vệ Trang. Bạch phượng gặp người tới. Bước nhanh đi tới, nhẹ giọng nói: "Ngươi xem."

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ