【All vệ 】 Vệ Trang hữu hợp tập

15 0 0
                                    

【All vệ 】 Vệ Trang hữu hợp tậpSummary:

Đựng phi trang, lương vệ, Nhiếp vệ, thắng vệ chờ

:Lương vệSummary:

Lương vệ pháo hữu, hàm Nhiếp vệ

Chapter Text

++
Tự bò cạp độc môn địa lao sau khi trở về, Vệ Trang trước sau chưa phát một lời. Quỷ cốc truyền nhân ngày thường liền ít nói, mà Hàn Phi đang bị Tử Nữ lăn lộn đến nhe răng trợn mắt. Chỉ có dốc lòng Trương Lương chú ý tới hắn khác thường.
Bò cạp độc môn khói độc trung đựng một loại xuân độc, chỉ đối thiên càn cùng mà khôn có hiệu lực; một khi hút vào khói độc, mưa móc kỳ tức khắc phát tác. Vệ Trang lúc trước vẫn luôn vận công áp xuống tình triều, chờ trở lại trong phòng, áp lực hồi lâu tin hương tức khắc che trời lấp đất bừng lên. Hắn thống khổ ngâm nga một tiếng, cuộn ở trên giường, muốn đi trên tường ngăn bí mật lấy dược, lại liền giơ tay khí lực đều không có.
Nhưng vào lúc này, cửa truyền đến đốc đốc hai tiếng, theo sau là Trương Lương ôn nhuận thanh âm: "Vệ Trang huynh, ngươi nhưng ngủ hạ?"
Vệ Trang cắn chặt môi, trầm mặc thở hổn hển. Nhưng Trương Lương không có rời đi. Sau một lúc lâu, hắn nói: "Đêm khuya quấy rầy, lương vào được." Theo sau đẩy cửa vào nhà.
Không ngoài sở liệu, Vệ Trang cả người cuộn thành một đoàn, sắc mặt ửng hồng, cả người run rẩy. Trương Tử Phòng ngồi ở hắn bên người, vươn nhị chỉ vì hắn đáp mạch, tức khắc trong lòng hiểu rõ. Hắn hỏi: "Vệ Trang huynh trước mắt nhưng yêu cầu ta hỗ trợ?"
"Đem kia ngăn bí mật dược cho ta." Vệ Trang nói giọng khàn khàn. Trương Lương theo lời đi ngăn bí mật lấy dược, lược nghe nghe, liền hơi hơi mỉm cười. "Đắc tội." Hắn bỗng nhiên một chưởng đánh vào Vệ Trang bụng, Vệ Trang giờ phút này toàn vô phòng bị, lập tức nôn ra một ngụm máu tươi.
"Ngươi......!" Hắn phẫn nộ trừng hướng Trương Lương, nhưng mà phát hiện tạng phủ nhiệt triều rốt cuộc vô pháp áp lực, du tẩu toàn thân, hắn tức khắc khí lực hoàn toàn biến mất, toàn thân run rẩy, gắt gao nắm chặt dưới thân đệm chăn, lại nói không ra một chữ.
"Vệ Trang huynh, ngươi không nên lại lấy nội lực áp chế mưa móc kỳ, nếu không phóng xuất ra tới, chỉ biết di hoạn vô cùng......" Trương Lương thanh âm chợt gần chợt xa, Vệ Trang đã nghe không thấy. Nhiệt triều thổi quét toàn thân, hắn trước mắt tối sầm, liền liền như vậy mất đi ý thức.
Ngày kế Vệ Trang tỉnh lại khi, chỉ cảm thấy gân mạch lưu sướng, chính là mà khôn mưa móc kỳ thoả mãn đánh dấu. Đêm qua độc hiển nhiên đã hết giải. Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình loang lổ hỗn độn thân thể cùng rối tinh rối mù khăn trải giường, tức khắc sắc mặt toàn hắc.
"...... Vệ Trang huynh...... Khụ khụ...... Vệ Trang huynh! Ngươi, khụ khụ...... Như vậy chính là sẽ bóp chết ta!" Trương Lương bị Vệ Trang xách con thỏ lỗ tai dường như nhắc tới cổ, vẫn cứ nỗ lực ý đồ bài trừ một cái tươi cười. Vệ Trang lạnh lùng xem hắn, "Cho ta một lời giải thích." Quỷ cốc xuất sư sau, dám can đảm mơ ước hắn đều ăn đủ đau khổ, càng đừng nói kia chờ sự. Hắn đi đường khi, hạ bụng vẫn như cũ ẩn ẩn làm đau, vì thế trong cơn giận dữ tìm được rồi vị này tướng quốc trưởng tôn. Cùng nghi cũng có thể cùng chưa đánh dấu mà khôn giao hợp, tuy vô pháp lưu lại tin hương, nhưng có thể giải nhất thời mưa móc chi khổ. Trương Lương chưa trưởng thành, khuôn mặt non nớt, hiển thị cùng nghi chi tướng. Hắn vô tội nhìn Vệ Trang nói: "Lương bất đắc dĩ mạo phạm Vệ Trang huynh, tình nguyện lấy chết tạ tội; nhưng đêm qua hung hiểm, cơ vô đêm như hổ rình mồi, kia tin hương lại lan tràn đi ra ngoài, không chừng đưa tới người nào."
Vệ Trang xem nhãi ranh kia làm bộ vô tội bộ dáng, trong lòng cười lạnh, "Không nhọc ngươi nhọc lòng, ta sẽ đem bọn họ toàn giết sạch."
"Bò cạp độc môn xuân độc, tuyệt đối không thể mạnh mẽ ức chi. Nếu không không ra hai canh giờ, nhất định cả người kinh mạch bạo liệt mà chết." Thấy Vệ Trang vẫn trừng mắt hắn, Trương Lương lại nói: "Ngươi không cần ta hỗ trợ, chẳng lẽ là muốn cho khác thiên càn giúp ngươi sao? Ngươi là muốn tìm tím lan hiên khách nhân, vẫn là muốn...... Ngươi sư ca?" Làm lơ Vệ Trang chợt phóng thích khí lạnh, hắn giả làm khó xử gãi gãi cằm, "Đảo vẫn có thể xem là một cái ý kiến hay. Nghe nói hai người các ngươi đồng môn tình thâm, thả ngươi sư ca lại là một cái thiên càn, điểm này tiểu vội hắn chưa chắc sẽ không giúp......"
"Đủ rồi." Vệ Trang cái mũi phun ra một hơi, đem hắn ném đến một bên, sau đó nâng cằm đi rồi. Trương Lương nhìn hắn bóng dáng, cảm thấy hắn đi đường tư thế thập phần biệt nữu, không cấm nhoẻn miệng cười.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ