【 Nhiếp vệ 】 không có lần sauNotes:
* nằm vùng paro, bác sĩ Nhiếp × trùm buôn thuốc phiện trang, hai người đều là cảnh sát nằm vùng
* tuyến tiền liệt kiểm tra, ta còn không có học 【 cũng không phải rất muốn học 2333】, toàn bằng độ nương tạo hóa, nếu có chuyên nghiệp phương diện sai lầm thỉnh đại lão nhất định chỉ ra tới
* ta lưu Nhiếp vệ, ta lưu OOC
* đưa cho a bắc, cảm tạ nàng đưa lễ vật www bánh chưng ăn rất ngon, ruột già cảm tạ! Nếu cảm thấy này thiên thịt không hương, thỉnh trực tiếp đánh ta orz
Work Text:
Bóng đêm gần khi có người đẩy ra phòng khám môn, treo lục lạc phát ra một thanh âm vang lên. Cái Nhiếp nghe được động tĩnh, từ mới vừa thu thập đồ tốt ngẩng đầu, đối diện thượng Vệ Trang tầm mắt.
Nam nhân hai tay giao điệp dựa ở cạnh cửa, lối đi bộ biên lăng không rớt xuống mờ nhạt ánh đèn treo ở đầu vai hắn cùng đuôi tóc, vô lực lại tiến thêm một bước leo lên gò má. Bên ngoài ẩm ướt hơi lạnh không khí từ hắn phía sau vụt ra, mưa bụi bị ném ở vào cửa một bước nơi, chỉ dư một chút tươi mát hơi thở vòng qua Cái Nhiếp chóp mũi.
Trong phòng đèn đã sớm đóng. Cái Nhiếp trên tay kia đem đúng là khóa đại môn chìa khóa. Hắn kẹp ở đầu ngón tay triều Vệ Trang lung lay một chút, bổ sung nói: "Đã đến giờ." Hai bên cửa hàng đều đã đóng môn, toàn bộ phố chỉ còn hắn một nhà.
Vệ Trang không nói chuyện. Hắn đứng thẳng thân mình, từ áo gió nội túi móc ra một hộp yên, đỉnh khởi một cây ngậm trụ, hoàn toàn không bận tâm đây là phòng khám. Hắn một cái tay khác ở bên hông túi một vỗ, dừng một chút, nâng đi lên đem yên kẹp ly bên môi.
"Sư ca, mượn cái hỏa." Hắn nói, thanh âm có chút thấp.
Cái Nhiếp đem chìa khóa thả lại trên bàn, cúi đầu ở trong ngăn kéo tìm kiếm một lát, cầm một cái bật lửa đến gần Vệ Trang. Vệ Trang một tay tiếp nhận đánh châm, hắn sấn này thăm hướng hắn bên hông, vén lên áo gió, quả nhiên nhìn đến màu đen áo sơmi thượng càng sâu một tầng dấu vết.
"Tiếp được lần này sinh ý, giá cả thực công đạo." Yên vị tràn ngập ở hai người chi gian. Cái Nhiếp ngước mắt, Vệ Trang ánh mắt vân che vụ nhiễu. "Giá cả vừa phải." Hắn lặp lại, "Như thế nào công đạo?"
Vệ Trang bắt lấy yên, đem yên miệng gần sát hắn bên môi: "Ngươi ra giá."
Cái Nhiếp trầm mặc một hồi, hàm quá yên, nghiêng người tránh ra: "Tiến vào."
Vệ Trang bước vào một thất ảm đạm, về điểm này kéo dài hơi tàn quang theo động tác chảy xuống. Hắn quay đầu lại nhìn Cái Nhiếp kéo lên nhất bên ngoài cửa cuốn, tàn thuốc minh diệt hỏa chỉ dẫn hắn phương hướng.
Cửa sổ thấu tiến vài tia ánh sáng cũng đủ Vệ Trang tìm được kiểm tra giường cũng ngồi xuống, Cái Nhiếp theo sát sau đó khai đèn, đột nhiên sáng ngời làm Vệ Trang híp híp mắt. Hắn nhìn chằm chằm Cái Nhiếp phủ thêm áo blouse trắng, y đuôi ở không trung xẹt qua một cái độ cung, đưa tới sạch sẽ hương vị, ngay sau đó lại bị yên vị lôi cuốn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanficTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106