【 Nhiếp vệ 】 thành phá núi sông ở

3 0 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 thành phá núi sông ởSummary:

* đựng giẻ lau, hurt/comfort

* Hàn Quốc diệt vong chi dạ, Cái Nhiếp từ lao trung tướng chịu đủ tra tấn Vệ Trang cứu ra

* một cái về lý tưởng tan biến cùng trọng tố chuyện xưa, các phương diện ý nghĩa thượng h/c

Ta như thế nào 2022 năm làm đến Nhiếp vệ... Hảo tưởng nổi điên......

Work Text:

++

Vệ Trang gian nan mở mắt ra. Hắn trong tai nổ vang, ong ong giống như cổ lôi. Quỷ cốc truyền nhân từ trước đến nay tai thính mắt tinh, giờ phút này lại chỉ có thể mơ hồ nghe được giọt nước thanh, tiếng bước chân, còn có sĩ tốt chửi bậy thanh.

Có người ở thô lỗ xô đẩy chính mình, ẩu đả, quyền cước hạt mưa dừng ở trên người mình. Mà hắn nội lực mất hết, cả người bị mấy điều thô to xích sắt trói chặt, không thể động đậy.

Nơi này, là Hàn vương cung lao ngục, dùng để giam giữ tội phạm quan trọng, trọng phạm.

Tự hắn bị Hàn vương hạ ngục, đã qua đi mấy ngày.

—— mới đầu là quất roi, sau đó là lạc năng, sau lại bọn họ bắt đầu lấy hắn tìm niềm vui. Hàn Phi đã chết, đối Cửu công tử một đảng quét sạch hừng hực khí thế, đã nhiều ngày nhà giam náo nhiệt đến giống như quê hương phố xá. Tử Phòng ở hắn an bài hạ xa tránh tha hương, mà hắn tự nguyện bỏ tù, lấy hướng Hàn vương đổi lấy Lưu Sa cấp dưới an toàn.

Hắn mạng lưới tình báo sớm đã được đến tin tức, Tần quốc ít ngày nữa đem đối Hàn dụng binh; nhưng mà trong triều lại như cũ ca vũ thăng bình. Hàn vương thích ứng trong mọi tình cảnh, cho rằng chỉ cần giống như trước giống nhau cùng sài lang ép dạ cầu toàn, liền có thể vạn sự đại cát. Tài phú, thổ địa, lương thực, thậm chí tự cắt hai cánh, đem chủ chiến Vệ Trang tướng quân hạ ngục, lấy hướng Tần quốc kỳ hảo.

Buồn cười...... Hắn trong lòng không ngừng cười lạnh. Nguy cấp tồn vong chi thu, này đàn vương công quý tộc lại vẫn chỉ lo hưởng lạc. Hắn phảng phất nhìn đến một tòa đem khuynh cao ốc, mưa gió sắp tới, hắn cùng Hàn Phi khuynh tẫn toàn lực cũng vô pháp vãn hồi nó xu hướng suy tàn. Hàn Phi đã trước hắn một bước ngã xuống này hắc ám gian nguy trên đường, chính mình sắp bước người nọ vết xe đổ. Hắn trong lòng vô cùng thê lương, mờ mịt, mà phẫn nộ.

"Các ngươi cũng chỉ có...... Ha hả...... Điểm này năng lực...... Sao......" Hắn không ngừng cười lạnh, thở phì phò, tới thân thể cùng trong lòng che giấu gần như chết lặng thống khổ.

"Một đám...... Phế vật......!"

Hắn tựa hồ là đang mắng trước mắt ngục tốt, cũng tựa hồ là đang mắng cái này hủ bại quốc gia. Ngục tốt bị hắn chọc giận, lại là một roi "Bang" ném ở hắn trước ngực, ở vết thương chồng chất thân thể thượng lại thêm một đạo tân thương.

"Vệ Trang, ngươi thật đúng là mạnh miệng a!" Kia ngục tốt quát, "Còn tưởng rằng có thể trở ra đi sao? Ngươi nếu nghe lời, đảo có thể làm ngươi bị chết thoải mái điểm!" Hắn trong cơn giận dữ nâng lên roi. Tiên thân mang theo gai, một roi có thể đem người đánh đến da tróc thịt bong. Hắn cao cao giơ lên tay, mắt thấy lại muốn rơi xuống.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ