【 Nhiếp vệ 】 trên thế giới sở hữu sáng sớm

2 0 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 trên thế giới sở hữu sáng sớmSummary:

Ta tưởng mỗi một cái sáng sớm tỉnh lại khi đều có thể thấy ngươi. —— Cái Nhiếp

Notes:

# hai người ẩn cư quỷ cốc giả thiết

# lúc ấy đã có trừ tịch nào đó tập tục, nhưng ở Tây Tấn khi mới có minh xác "Trừ tịch" cách nói, thỉnh khảo chứng đảng không cần miệt mài theo đuổi

# lừa trứng cũng không sẽ cờ vây, trung gian kia mấy lộ cờ chỉ là hạt bẻ, thỉnh sẽ cờ vây bằng hữu không cần miệt mài theo đuổi QAQ

# đây là một chén thịt, R-18, không đầy 18 tuổi hoặc chỉ ăn nước trong bằng hữu thỉnh đem con chuột thượng di, ấn xuống cái kia 【×】, cảm ơn www

Work Text:

Cái Nhiếp xách theo một vò rượu đẩy cửa ra khi, Vệ Trang vừa lúc uống thượng một vò cuối cùng một ngụm rượu.

Đến xương hàn khí từ Cái Nhiếp phía sau dũng mãnh vào, hướng quá trong nhà lắng đọng lại ấm áp, tập thượng Vệ Trang ngẩng lỏa lồ yết hầu.

Áp xuống xương sống trong nháy mắt không tự chủ run rẩy, hắn không tiếng động mà nhìn Cái Nhiếp liếc mắt một cái.

Cái Nhiếp đóng cửa lại, đem này cổ phong véo căn đoạn nguyên mà ngăn cách bên ngoài.

Hắn đem rượu đặt ở bàn lùn thượng, chụp bay đỉnh cao, cấp hai người thùng rượu mãn thượng.

"Đều đi rồi?" Vệ Trang hỏi.

Cái Nhiếp nhìn về phía Vệ Trang.

Trong phòng châm than hỏa, ấm áp hòa hợp. Người tập võ bổn không sợ rét lạnh, nhưng hoàn cảnh ấm áp cũng làm nhân thân tâm thoải mái. Vệ Trang lúc này chỉ một huyền sắc áo đơn, cổ áo hơi sưởng, lộ ra một đoạn đường cong lưu sướng xương quai xanh. Cái Nhiếp ánh mắt ở mặt trên đảo qua mà qua, lại yên lặng nhìn về phía trước mặt rượu, đáp: "Ta đã an bài thỏa đáng."

Tối nay luôn luôn quạnh quẽ quỷ cốc bởi vì kinh bình minh đã đến mà có chút náo nhiệt lên. Cái này diện mạo tuấn tiếu thanh niên đã không phải năm đó cái kia chỉ biết đi theo Cái Nhiếp phía sau kêu "Đại thúc" ấu trĩ tiểu hài tử, hắn mặt mày càng thêm tiếp cận Kinh Kha, nhưng tính cách lại càng tựa Cái Nhiếp trầm ổn, Trương Lương ôn nhuận, lại mang theo hạng thiếu vũ khí phách hăng hái.

Hắn mang theo một vò rượu mạnh cùng mấy chỉ thiêu gà vào quỷ cốc, đương hắn vòng qua cửa cốc cơ quan lông tóc không tổn hao gì mà đứng ở hai người trước mặt khi, liền Vệ Trang đều có chút kinh ngạc.

Kế tiếp Xích Luyện Trương Lương đoàn người tính cả Mặc gia Cao Tiệm Li, Tuyết Nữ cùng đạo chích đều tiến vào đến quỷ trong cốc bộ, trên tay không hẹn mà cùng mà xách theo chút quà tặng.

Vệ Trang hướng Cái Nhiếp đầu đi một cái dò hỏi ánh mắt.

Cái Nhiếp bất đắc dĩ nói: "Tiểu Trang, hôm nay là trừ tịch."

Trừ tịch?

Trong núi năm tháng tĩnh hảo, hắn sớm đã lười đến đi so đo nhật tử, chỉ có bạch phượng đưa tới quan trọng tình báo khi đánh dấu ngày hắn mới có thể chú ý.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ