Công chúa bộ đồ mớiChapter Text
【 tóm tắt & xem điểm 】
▪ xen vào thiên chín trang cùng Tần khi trang chi gian trang × hướng Xích Luyện 50% tiến hóa trình độ liên
( yêu nhất não bổ trang liên ở cái này giai đoạn chuyện xưa, bởi vì này với ta mà nói là một mảnh thích không bị nguyên tác lây dính chỗ trống mảnh đất, nếu có người nói ooc, ta đây sẽ nói viết vừa không là thiên chín trang, cũng không phải Tần khi trang, vừa không là thiên chín liên, cũng không phải Tần khi luyện. )
▪ sắc nữ Hồng Liên × trọng thương Vệ Trang
( ngươi trang ca rốt cuộc ở cuối cùng thời khắc ngăn cơn sóng dữ hòa nhau nam tả vị cục diện )
▪ thật · đang lẩn trốn công chúa đã xuất hiện. Trốn gia công chúa if tuyến. Ngươi nói đây là nguyên tác hướng nó xác thật cũng coi như nguyên tác hướng, nhưng có quan hệ tình tiết xác thật cũng không thế nào phù hợp nguyên tác.『 một 』
Hồng Liên ở dưới chân núi chợ thượng mua một cây vải, nghe nói là nơi này nhất lưu hành văn dạng, đỏ tươi màu lót chỉ bạc ám nạm, nàng tìm được một người may vá, làm nhân gia cho nàng làm một thân bộ đồ mới váy.
Đây là nàng lần thứ ba ở dưới chân núi dùng trang sức thay đổi bạc dùng cho mua sắm, trừ bỏ mua sắm đồ ăn, dược liệu cùng một ít nhu yếu phẩm, còn có này thân bộ đồ mới. Nàng cảm thấy một loại nông cạn vui sướng, một bên ở trong lòng oán giận chính mình nông cạn, một bên lại thiệt tình thực lòng mà vui sướng.
Đỉnh đầu cũng không dư dả, tiền nên dùng ở lưỡi dao thượng, không nên hoa ở giả dạng thượng, Hồng Liên đương nhiên minh bạch đạo lý này. Nhưng là nàng nhìn thấy như vậy tươi đẹp vải dệt, quả thực muốn đi bất động lộ, bố trong tiệm rất nhiều tuổi trẻ cô nương đều vây quanh loại này vải dệt đảo quanh, nàng cũng đồng dạng tuổi trẻ, đồng dạng yêu thích không buông tay.
Kỳ thật nếu là đổi lại từ trước, Hồng Liên tự nhiên sẽ không hiếm lạ như vậy mặt hàng, nhưng nàng đã xuyên một thời gian xám trắng mộc mạc kinh váy bố y, không phải nói vô pháp nhẫn nại, nhưng đích xác chịu đủ rồi.
Cầm tân làm tốt váy áo, bước chân đều nhẹ nhàng lên, nàng đầu đội mạc che, sa mành theo nghênh diện hướng gió hai sườn phiêu khởi, lộ ra trắng nõn kiều mỹ nửa khuôn mặt cùng hồng nhuận no đủ môi. Vãn xuân ánh mặt trời ôn nhuận mà chảy xuôi ở nàng sau lưng, nàng có thể nghe được phía sau đám người ồn ào nói chuyện với nhau thanh, gà vịt ngỗng khuyển tiếng kêu, bỏng chết heo nước sôi quay cuồng mạo phao thanh, đồ tể ở trên thớt chặt thịt đốc đốc thanh. Nếu có thể, nàng thực nguyện ý ở cái này dân cư cũng không tính nhiều trấn tập thượng nhiều dạo một hồi, xem một ít nàng từ trước chưa bao giờ gặp qua đồ vật.
Ước định hảo đến chân núi ven đường trong đình cùng Triệu thị hội hợp, Triệu thị đã thủ lương thịt rau dưa cùng một đại túi dược liệu chờ ở nơi đó. Hồng Liên một qua đi liền gấp không chờ nổi hướng vị này 40 tới tuổi phụ nhân triển lãm điệp đến ngay ngay ngắn ngắn tân váy: "Nhìn, đẹp đi."
Triệu thị thở dài: "Công chúa, ta ở trấn trên lại thấy bố cáo, trong cung đều ở tìm ngài. Chúng ta trở về, vương thượng sẽ không đem ngài thế nào, chỉ cần hồi cung, cái gì xinh đẹp xiêm y không có a."
Hồng Liên nhắc tới dược liệu liền đi, mặt lạnh lạnh lùng nói: "Ta đều nói bao nhiêu lần? Không cần lại kêu ta công chúa, đặc biệt là ở bên ngoài, ngươi không dài trí nhớ sao."
Triệu thị cõng lên mặt khác đồ vật đi theo phía sau, không nói một lời, Hồng Liên đi rồi một đoạn, đột nhiên dừng lại xoay người, thay đổi một bộ vẻ mặt ôn hoà gương mặt: "A ảo, vốn là ta liên luỵ ngươi, là ta đem ngươi bắt cóc ra tới, ta biết xin lỗi ngươi, nhưng ta cũng không biện pháp khác, ta tuyệt không sẽ trở về, ngươi cũng...... Ngươi cũng chưa chắc có thể hồi đến đi, nhưng là......"
Nàng bắt lấy Triệu thị tay, "...... Nhưng là ngươi tin ta, chỉ cần hắn thương hảo, chúng ta lập tức sẽ có tiền, đến lúc đó cái gì đều có, ngươi ngoài cung người nhà ở đâu, chúng ta sẽ đưa ngươi về nhà, cho ngươi trong nhà một tuyệt bút tiền, được không?"
Triệu thị nghe vậy cười khổ, thấp giọng nói: "Công chúa, nô thân mười mấy tuổi bị bán vào trong cung, ngay từ đầu hầu hạ vương hậu, sau lại hầu hạ ngài, nhiều năm như vậy qua đi, nơi nào còn có cái gì người nhà? Nô thân chính mình cũng không biết bọn họ thân ở nơi nào, sống hay chết."
Hồng Liên là có chút động dung, nàng tưởng, nguyên lai Triệu thị này nửa đời đều ở hầu hạ người, nhưng nàng chịu đựng không cho chính mình toát ra bất luận cái gì đồng tình thái độ, sắc mặt lại đột nhiên chuyển lãnh, nhàn nhạt nói, "Vậy không khác biện pháp, ta là không có khả năng trở về, cho nên cũng không có khả năng thả ngươi trở về. Huống chi, không có ta ở, bằng thân phận của ngươi cũng không có khả năng lại một mình trở lại trong cung."
Triệu thị hiển nhiên cũng rõ ràng điểm này, nàng chỉ gật gật đầu nói, "Nô thân minh bạch."
Hồng Liên xoay người hướng trong núi đi, nàng hiện tại không công phu cũng vô tâm tình cẩn thận suy nghĩ về sau như thế nào an trí Triệu thị, này không phải trước mắt nhất mấu chốt vấn đề.
Một đường lại không nói chuyện, hai người duyên đường nhỏ vào núi, hướng núi sâu bò đi, đi rồi hồi lâu, tìm được sườn núi chỗ cực kỳ ẩn nấp một cái sơn động, trong động hắc ám không ánh sáng, không biết sâu cạn. Hồng Liên lấy ra mồi lửa thắp sáng, tiếp tục hướng vào phía trong đi, sơn động hẹp dài, xoay mấy vòng mới xem tới được cuối, không thấy ánh sáng, nhìn qua lại là tử lộ.
Hồng Liên ở cuối trên vách núi đá sờ soạng đến một khối địa phương, duỗi tay gõ một gõ, kia vách núi thế nhưng chính mình động, dịch ra một khối có thể hơn người cửa động. Quang cũng chiếu tiến vào.
Hồng Liên cùng Triệu thị đi ra sơn động, vô song đang đứng ở các nàng trước mặt, thấy các nàng ra tới sau, liền dọn khởi một khối hai người rất cao tảng đá lớn đem cửa động phá hỏng.
Hắn ở chỗ này thủ vệ, bình thường dùng tảng đá lớn đổ sơn động cửa động, nếu Hồng Liên các nàng đi ra ngoài, hắn liền chính mình ngồi ở cửa động chỗ thay thế tảng đá lớn đổ ở nơi đó, như vậy Hồng Liên trở về gõ gõ hắn phía sau lưng, hắn liền đứng dậy đem các nàng bỏ vào tới.
Hồng Liên dừng lại chân, từ Triệu thị phía sau sọt móc ra hai chỉ thiêu gà ném cho vô song. Vô song thấy thiêu gà, liền đối nàng lộ ra một cái cười to mặt, cười đến so với khóc còn khó coi hơn, nhưng thực chân thành, thực phát ra từ nội tâm.
Nàng cũng cấp vô song trở về một cái gương mặt tươi cười, nhưng tự nhận là không có vô song cười đến như vậy thoải mái, nếu mỗi người đều có thể cùng vô song giống nhau dễ dàng vui sướng thì tốt rồi. Đè ở nàng trong lòng sự rất nhiều, liền nàng chính mình cũng không biết đến tột cùng là như thế nào một bộ tâm tình.
Lại đi phía trước đi lại là một rừng cây, Bạch Phượng cùng hắn điểu đàn đãi ở chỗ này, đây là đạo thứ hai phòng tuyến. Xuyên qua rừng cây, trước mắt xuất hiện một tòa cũ nát sân, miễn cưỡng có thể ở lại người.
Tự Vệ Trang từ Tần quốc nhà tù bị thương lén quay về Hàn Quốc lúc sau, bọn họ liền vẫn luôn giấu ở chỗ này, tổng cộng chỉ có năm người: Vệ Trang, Hồng Liên, Hồng Liên bắt cóc lại đây Triệu thị, Bạch Phượng cùng vô song.
Hồng Liên không biết trên đời này có bao nhiêu người ở tìm trọng thương Vệ Trang, nếu bọn họ vị trí bại lộ, đạo thứ nhất phòng tuyến là canh giữ ở sơn động khẩu vô song, đạo thứ hai phòng tuyến là canh giữ ở trong rừng cây Bạch Phượng, đạo thứ ba phòng tuyến chính là nàng chính mình. Sau đó liền không có.
Bọn họ hiện tại cùng cấp với tứ cố vô thân, chỉ có ba cái ở địch nhân trước mặt có vẻ quá mức đáng thương sức chiến đấu, lớn nhất cậy vào là nơi này quá mức ẩn nấp, thật sự rất khó tìm đến.
Triệu thị là nhất vô tội, nàng một cái cung đình lão thị nữ, trước đó không biết gì cũng không hề sức phản kháng mà bị nàng công chúa trói tới nơi này. Hồng Liên dục từ Hàn cung chạy ra, chuẩn bị đi cứu viện Vệ Trang, lâm nhích người trước đột nhiên linh quang chợt lóe, nghĩ đến chính mình ở nào đó phương diện cái gì cũng sẽ không, sẽ không giặt quần áo nấu cơm, sẽ không khâu khâu vá vá, cũng sẽ không chiếu cố người, nàng dưới tình thế cấp bách thuận tay liền đem vẫn luôn hầu hạ chính mình Triệu ảo trói đi rồi.
Hồng Liên cũng biết thực xin lỗi nhân gia, nhưng nàng thực sự không biện pháp khác. Triệu thị một người đàn bà, sẽ không bất luận cái gì võ công, nhưng trước mắt ở chỗ này thập phần quan trọng, nàng phải cho mọi người giặt quần áo nấu cơm. Hồng Liên từ trước cảm thấy đây đều là không đáng giá nhắc tới việc nhỏ, bởi vì cung đình có bó lớn bó lớn hạ nhân, nhưng ra vương cung, nàng ý thức được mặc quần áo ăn cơm nguyên lai đều không phải chuyện dễ.
Nàng lâu cư trong cung, trong tay nhưng dùng hiện bạc cơ hồ không có, nhưng cũng may nàng có trang sức, ra tới phía trước cầm một ít, có thể đổi ngân lượng. Trong cung trang sức châu báu thực tế đều là dù ra giá cũng không có người bán, một cái bình thường chân núi thị trấn sao có thể có thể có người thu mua như thế quý trọng đồ vật, nàng chỉ có thể lấy cực thấp cực thấp giá cả bán trang sức đổi sinh tồn dùng bạc. Bất quá cũng may Hồng Liên cũng không biết đau lòng, bởi vì này đó trang sức ở trong cung muốn nhiều ít có bao nhiêu, nàng giác không ra nơi nào hiếm lạ.
Hồng Liên trước mắt cảm thấy dược liệu nhất hiếm lạ, vài người thức ăn kỳ thật cũng không quý, quý chính là dược liệu, đặc biệt Vệ Trang hiện tại yêu cầu dược liệu, đại bộ phận tiền đều hoa tại đây mặt trên. Hồng Liên trước đó vài ngày còn hoàn toàn không rõ ràng lắm một lượng bạc ở dân gian có thể mua được cái gì, hiện tại chớp mắt liền bắt đầu tính toán đỉnh đầu dư lại tiền còn có thể mua đủ Vệ Trang mấy ngày uống dược, nàng đã phi thường thuần thục.
Nàng trước kia cảm thấy ngoài cung thế giới là tự do, mà hiện tại vẫn là không có tự do, trốn trốn tránh tránh, thật cẩn thận, lo lắng đề phòng, còn phải mỗi ngày tính kế xài bao nhiêu tiền còn thừa bao nhiêu tiền.
Bất quá nàng không gì nhưng hối, vô luận như thế nào, nàng dù sao cũng phải tới cứu Vệ Trang, không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106