【 Nhiếp vệ 】 30 đề chi thân thiết

41 1 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 30 đề chi thân thiếtWork Text:

Nguyệt hắc phong cao đêm, đêm xuân ấm hồng trướng.

Bố trí đến ấm áp lịch sự tao nhã phòng ngủ nội chỉ sáng lên một trản đầu giường đèn, mờ nhạt ánh đèn chiếu rọi ra trên giường giao điệp hai cái thân ảnh.

Vệ trang ghé vào trên giường đôi tay ôm gối đầu, tóc bạc phiếm u quang khoác chiếu vào thân thể hai sườn, một mảnh kiều diễm phong tình. Phía sau cái Nhiếp ở vệ trang hoa văn rõ ràng trên sống lưng dọc theo xương sống hoặc hôn môi hoặc liếm cắn, lưu lại một chuỗi hoặc nhẹ hoặc trọng dấu vết. Hắn động tác không vội không chậm hiển nhiên là thích thú, nhưng bên kia vệ trang liền không hắn như vậy nhàn nhã, phần lưng tê dại ngứa cảm làm vệ trang lại là thoải mái lại là khó nhịn, toàn thân cảm giác tựa hồ đều tập trung ở phần lưng bị chiếu cố bộ phận, điện lưu dọc theo xương sống một tiết một tiết xuống phía dưới thẳng truyền tới hạ thân cương cứng, nhưng mà dục vọng nhất tập trung bộ vị lại không chiếm được chút nào an ủi.

"Ngươi rốt cuộc có làm hay không?" Vệ trang nóng nảy nói, lại bất động hắn liền chính mình tới.

Cái Nhiếp ở hắn phía sau cười nhẹ hai tiếng, biết hắn đây là khó chịu tàn nhẫn, ôn thanh trấn an nói "Là ta sơ sót."

Cái Nhiếp từ vệ trang trên lưng lên, ngồi quỳ ở một bên, ý bảo vệ trang ngưỡng mặt nằm, theo sau duỗi tay đến hắn trước người, tay phải năm ngón tay khép lại cầm hắn gắng gượng, liền trên dưới động tác lên. Dương vật mền Nhiếp chộp trong tay nháy mắt, vệ trang hô hấp rõ ràng cứng lại, ngay sau đó tiếng thở dốc càng ngày càng nặng. Cái Nhiếp trên tay hơi ngại thô cứng cái kén cọ qua non mịn làn da, mang đến từng đợt mãnh liệt khoái cảm, ngọc hành đằng trước nhịn không được phun ra một đợt lại một đợt thanh dịch, làm ướt cái Nhiếp tay cùng hành thân, khiến cho cái Nhiếp động tác càng thêm thông thuận.

Đối việc này sớm đã cưỡi xe nhẹ đi đường quen cái Nhiếp rõ ràng như thế nào có thể cho dư sư đệ lớn nhất khoái cảm, trừ bỏ trên dưới loát động vệ trang dương vật, linh hoạt ngón tay còn thỉnh thoảng lại kéo ra đỉnh bao bì, dùng đầu ngón tay nhẹ thứ giấu ở trong đó lỗ nhỏ, mỗi khi lúc này, vệ trang liền cả người run rẩy, phát ra tựa thống khổ càng tựa vui thích nức nở thanh.

"A......" Vệ trang nắm chặt thủ hạ khăn trải giường, nghẹn ngào thanh âm nói, "Đừng chạm vào nơi đó......"

Cái Nhiếp thế nhưng thật sự nghe xong lời nói, không hề kích thích kia mẫn cảm lỗ nhỏ, chỉ là một mặt mà loát động cán.

Khoái cảm càng tích càng nhiều, vệ trang cảm thấy cao trào liền ở trước mắt, lại tổng nhân thiếu chút nữa cái gì mà vô pháp có được kia cực lạc thể nghiệm, trong lòng bất giác sinh ra vài phần nôn nóng chi ý. "Mau...... Nhanh lên nhi", hắn khó nhịn mà vặn vẹo thân thể, nhịn không được dùng tay đi bắt cái Nhiếp tay.

"Kêu ta." Cái Nhiếp tay phải tiếp tục động tác, tay trái từ vệ trang vai cổ chỗ rời đi, dễ như trở bàn tay mà bắt được vệ trang không an phận tay, ngăn lại hắn động tác, nói chuyện ngữ khí là ít có cường thế cùng trầm thấp.

"Sư ca...... Sư ca......" Vệ trang mê loạn mà vội vàng mà kêu, giống như này hai chữ là cứu mạng rơm rạ.

Cái Nhiếp quả nhiên nhanh hơn trên tay tốc độ, một lát sau đột nhiên ngón tay hơi hơi dùng sức đè ép trứng dái, mà cái này động tác cũng thành công mà làm vệ trang xương cùng tê rần tinh quan mở rộng ra. Chờ mong đã lâu cao trào tiến đến khi, vệ trang trong cổ họng gầm nhẹ toàn bộ bị khinh thân mà thượng cái Nhiếp nuốt vào trong bụng.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ