Ngủ trước trò chuyện

10 1 0
                                    

Ngủ trước trò chuyệnSummary:

Ngạnh: Ngủ trước xem khủng bố đồ vật ngủ không được yêu cầu hống ngủ

Notes:

(See the end of the work for.)

Work Text:

"Này bộ động họa là bao nhiêu người thơ ấu? Nguyên bản truyện tranh kết cục ra người sở liệu!"

Vệ trang tưởng, một giờ trước kia, hắn liền không nên tâm huyết dâng trào, click mở cái này video, không nên phát hiện sơ trung thời điểm truy truyện tranh, cũng không nên biết này truyện tranh kết cục shi đến như thế ngoài ý muốn. Nam chủ không chỉ có OOC đến không biên, còn bị chết không hề giá trị; mặt khác nhân vật kết cục, vừa không hợp tình, cũng không hợp lý, cùng phía trước đắp nặn quả thực là khác nhau như trời với đất.

Như thế nào như thế......

Hắn thuần thục mà mở ra mỗ đảo, quả nhiên khảo cổ tới rồi truyện tranh mới vừa kết thúc khi bình luận, một mảnh tiếng mắng cùng kêu rên.

"Trách không được bất động họa hóa."

"Còn không bằng hố hảo."

Tràn đầy đồng cảm. Vệ trang tưởng, tuy rằng sơ trung thời điểm hắn là một cái hết thuốc chữa trung nhị thiếu niên, nhưng dù sao cũng là thiếu niên khi một mảnh nhiệt huyết, hiện giờ chỉ số thông minh bị như vậy vũ nhục, hắn vẫn cứ không cam lòng.

Xoát đồng cảm như bản thân mình cũng bị bình luận, bất tri bất giác trung thời gian đi tới rạng sáng 1 điểm. Hắn lưu luyến không rời mà tắt đi diễn đàn, trở lại trên giường một nhắm mắt, trong đầu hiện ra truyện tranh nam chủ từ ban đầu vô tri lỗ mãng, đến sau lại bình tĩnh cường đại, như ngừng lại tử vong kia một cách.

Lăn qua lộn lại vô pháp đi vào giấc ngủ, vệ trang sờ đến bên gối di động, hoa khai WeChat điểm tiến trí đỉnh liên hệ người, tiêu "Sư ca" —— cùng mặt khác một kiểu đánh dấu tên đầy đủ ghi chú không hợp nhau.

"Còn ở sao?"

Cái Nhiếp thực mau hồi phục: "Ở. Làm sao vậy?"

Vệ trang tự nhiên không có khả năng nói thẳng, hắn bị truyện tranh kết cục lôi tới rồi. Vì thế hắn quanh co lòng vòng mà nói: "Ta tưởng cùng ngươi trò chuyện."

Cái Nhiếp giây hồi: "Hảo."

Sau đó một cái giọng nói trò chuyện mời liền bắn ra tới.

"Sư ca."

"Tiểu trang, đã trễ thế này còn không có nghỉ ngơi, gặp được chuyện gì sao?"

Vệ trang nhẹ nhàng cười: "Như thế nào? Không được ta tra cương?"

Cái Nhiếp biết hắn là vui đùa, chân chính mục đích tất không ở này, bởi vậy cũng không có vội vã nói tiếp. Vệ trang lại làm bộ làm tịch mà hàn huyên trong chốc lát hằng ngày, mới châm chước hỏi: "Ngươi còn nhớ rõ sơ trung thực hỏa cái kia truyện tranh sao?"

Cái Nhiếp cùng vệ trang tuy rằng đến đại học mới xác định quan hệ, nhưng hai người nhận thức thời gian muốn lâu đến nhiều, sơ trung khi ở cùng cái lão sư môn hạ học bổ túc, từ khi đó liền kết duyên.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ