Nhiệt

10 1 0
                                    

NhiệtSummary:

Hiện đại ABO giả thiết, tiểu trang tiến vào động dục kỳ, tìm không thấy ức chế tề hắn đánh sư ca điện thoại

Work Text:

Nhiệt.

Giữa hè gian nan. Cho dù vẫn luôn ở điều hòa trong phòng, nhân công làm lạnh tác dụng cũng dần dần yếu bớt, biến thành khó có thể giải quyết oi bức. Quạt vận chuyển một buổi trưa, trừ bỏ gia tăng rồi một ít tạp âm bên ngoài, hiệu quả cực nhỏ.

Vứt đi không được khô nóng lệnh người bực bội không thôi. Vệ trang sờ qua trên bàn điều khiển từ xa, đang chuẩn bị đối với độ ấm hạ điều kiện một trận mãnh áp, lại phát hiện độ ấm đã điều đến thấp nhất.

Tựa hồ không phải bởi vì hoàn cảnh?

Vệ trang bay nhanh liếc liếc mắt một cái màn hình góc phải bên dưới thời gian, đứng dậy tìm kiếm ngăn kéo quầy. Từ nhất thượng tầng phiên đến nhất hạ tầng, hắn động tác càng ngày càng bực bội, cuối cùng chỉ ở ngăn kéo chỗ sâu trong tìm được một cái chưa kịp vứt bỏ không hộp.

Thật là không khéo.

Vệ trang từ xoang mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, mở ra thông tin lục, bát trí đỉnh cái kia điện thoại.

"Sư ca?"

Điện thoại thực mau chuyển được, "Tiểu trang. Làm sao vậy?"

"Trở về thời điểm giúp ta mua một hộp ức chế tề."

Đại khái là động dục kỳ muốn tới. Vệ trang đọc từng chữ rõ ràng, thần chí rõ ràng. Cái Nhiếp tưởng, không cần hỏi đến quá nhiều tình huống. Ở chung thời gian càng dài, ăn ý càng có thể thay thế được giao lưu.

"Ân. Chú ý thân thể."

"Đã biết."

Vệ trang cắt đứt điện thoại, ở vào trước động dục kỳ nội hoàn cảnh đã từng bước phát sinh thay đổi, sau cổ tin tức tố tuyến bị nửa lớn lên tóc quét đến phát ngứa, toái phát bị mồ hôi dính vào trên cổ cảm giác cũng không quá thoải mái. Hắn vén lên tóc chộp vào lòng bàn tay, sợi tóc đã mướt mồ hôi, nhưng không có thể ở chính mình phòng tìm được phát vòng, đành phải duy trì bắt lấy một dúm tóc tư thế, đi cái Nhiếp phòng tìm.

Bên kia cái Nhiếp đúng hẹn lấy lòng ức chế tề, trên đường tao ngộ kẹt xe. Hắn cấp vệ trang đánh hai thông điện thoại, đều không có chuyển được. Hắn có điểm sốt ruột, cũng may kẹt xe thời gian không có rất dài, về đến nhà so ngày thường chậm ước nửa giờ.

Chìa khóa cắm vào ổ khóa, chuyển động thanh âm đánh vỡ yên lặng, mà trong phòng an tĩnh đến không giống bình thường.

"Tiểu trang?"

Cái Nhiếp nghe được trong phòng quanh quẩn chính mình thanh âm, thật lâu không có đáp lại.

Hắn ở huyền quan chỗ thay đổi giày, hướng vệ trang phòng phương hướng nhìn thoáng qua. Môn không quan, sưởng một cái phùng, bên trong không có ánh đèn, đen nhánh một mảnh.

Không trung bay quen thuộc nhàn nhạt hương khí, cái Nhiếp trong lòng không tự chủ được mà dâng lên một tia dị dạng cảm giác. Tin tức tố nơi phát ra không phải vệ trang phòng, mà là hắn phòng.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ