【 mặc phượng 】 thiếu niên tâm sự

2 0 0
                                    

【 mặc phượng 】 thiếu niên tâm sựNotes:

Hiện pa, thục quạ x nộn phượng, ngụy khoa chỉnh hình.

Work Text:

Tháng 5 thời tiết luôn là thay đổi bất thường, trước một ngày còn tinh không vạn lí nóng hôi hổi, hôm nay lại đột nhiên xuân hàn se lạnh rơi xuống kéo dài không dứt vũ, không hề có mùa xuân nên có ấm áp ấm áp. Mặc Nha dậy sớm khi còn tưởng rằng hôm nay sẽ ra thái dương, xuyên kiện ngắn tay liền ra cửa đi làm, ở văn phòng mở ra nhiệt độ ổn định điều hòa còn không cảm thấy lãnh, hạ ban vừa ra công ty đại lâu đã bị rét tháng ba rót cái đột nhiên không kịp phòng ngừa. Hắn đột nhiên run lập cập, đỉnh chấm đất tầng hầm gió lùa chạy chậm lên xe.
Hôm nay là thứ sáu, là Bạch Phượng về nhà nhật tử. Đối với một cái cao nhị học sinh tới nói, mỗi cái cuối tuần có thể về nhà chính là hạnh phúc nhất sự tình.
Mặc Nha lái xe đi ở tân Trịnh trên đường, không có gì bất ngờ xảy ra đến lại kẹt xe. Hắn nhìn phía trước đổ đến chật như nêm cối tân Trịnh lộ, trong lòng có chút sốt ruột. Sớm biết rằng liền không khai buổi chiều biết. Mặc Nha nghĩ thầm. Hắn lấy ra điếu thuốc điểm thượng, khai cửa sổ tán tán vị, đột nhiên một đạo điện thoại đánh tiến vào, tên biểu hiện chính là "Tiểu phượng hoàng", hắn vội không ngừng mà ấn tiếp nghe.
"Tiểu tử, tan học lạp?"
Trong điện thoại truyền đến một tiếng dễ nghe thiếu niên âm, "Ta ở ký túc xá thu thập đồ vật, ngươi đã đến rồi sao?"
Mặc Nha lại nhìn nhìn phía trước không hề có di động đoàn xe, xoa xoa giữa mày. "Đổ ở tân Trịnh lộ, phỏng chừng còn phải nửa giờ đi. Ngươi liền ở ký túc xá đợi, chờ ta tới rồi cho ngươi gọi điện thoại."
"Hành."
Mới vừa rồi mở ra cửa sổ thông khí, vài sợi lạnh căm căm phong vừa lúc chui vào trong xe, Mặc Nha còn không có tới kịp quải điện thoại, liền đột nhiên không kịp phòng ngừa đánh cái hắt xì.
"A đế ——!"
Bạch Phượng đang chuẩn bị cắt đứt, nghe thấy trong điện thoại hắt xì thanh nhíu nhíu mày, ngữ khí không hảo phải hỏi nói: "Ngươi bị cảm?"
Mặc Nha xoa xoa cái mũi, không lắm để ý: "Không có đi, chính là bên ngoài quá lạnh, ngươi nhớ rõ đem áo khoác mặc vào."
"Nga." Bạch Phượng treo điện thoại, ngữ khí như là ở giận dỗi. Mặc Nha nhướng mày, ý thức được hắn khả năng sinh khí.
Đều nói tuổi dậy thì nam sinh có 800 cái tâm nhãn tử, đều thích cất giấu cùng người trong nhà giận dỗi. Mặc Nha chính mình cũng trải qua quá loại này thời kỳ, chẳng qua khi đó hắn còn bị dưỡng ở nhi đồng viện phúc lợi, trong viện bảo mẫu vội vàng chăm sóc mấy chục cái hài tử, căn bản không rảnh chú ý Mặc Nha tâm lý trạng huống, dần dà kia cổ phản nghịch kính chính mình liền đi qua. Bạch Phượng cùng hắn bất đồng, từ nhỏ liền tâm tư tỉ mỉ, nói cách khác thực mẫn cảm, cho nên Mặc Nha không thiếu hống hắn, từ nhỏ hống đến đại, chỉ hận không thể đem bầu trời ánh trăng cũng hái xuống đưa hắn.
Thiên dần dần đen, phía trước chiếc xe quy tốc đến hoạt động, Mặc Nha liền đi theo từng điểm từng điểm đi phía trước dịch, suy nghĩ đột nhiên liền về tới lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Phượng thời điểm.
Kia cũng là một cái hoàng hôn, Mặc Nha ở viện phúc lợi quan sát đến choai choai điểm bọn nhỏ, bọn họ phần lớn ngây thơ hồn nhiên, ở nhỏ hẹp hoạt động trong phòng làm ầm ĩ. Tự Mặc Nha sau khi thành niên hắn liền rời đi viện phúc lợi, bước vào xã hội tìm được rồi một phần công tác, cũng mệt mỏi tích không ít tài sản, hắn thời khắc nhớ rõ chính mình xuất thân, cho nên ở thành phố mua đệ nhất căn hộ sau liền nghĩ từ viện phúc lợi nhận nuôi một cái hài tử. Ngày ấy hoàng hôn hồng giống hỏa, xuyên thấu qua không quá sạch sẽ cửa kính chiếu rọi ở Bạch Phượng trên mặt. Hắn một mình ngồi ở cao cao cửa sổ thượng, đôi mắt nhìn nơi xa hoàng hôn phát ngốc, hắn kia tinh điêu ngọc trác gương mặt cùng viện phúc lợi âm u chật chội hoàn cảnh không hợp nhau, giống trượt chân ngã xuống thiên sứ giống nhau mỹ tuân lệnh Mặc Nha quên mất hô hấp.
Kết quả là, Mặc Nha trở thành Bạch Phượng pháp định người giám hộ, mang theo mười tuổi tiểu nam hài trụ vào tân trang hoàng trong nhà.
Nghĩ nghĩ, xe đã cọ tới cọ lui đến chạy đến cổng trường, hắn đình hảo xe, đang chuẩn bị cấp Bạch Phượng gọi điện thoại, cửa xe liền từ bên ngoài mở ra.
Bạch Phượng mang theo một thân hàn khí chui vào trong xe, trên mặt vẫn là một bộ biệt nữu biểu tình, hắn đem cặp sách hướng ghế sau một ném, ném kiện quần áo đến Mặc Nha trên người. Đó là hắn giáo phục, tháng trước mới vừa mua, bởi vì vóc dáng lớn lên quá nhanh cho nên mỗi nửa năm liền phải mua bộ tân. Mặc Nha nhìn sắc mặt của hắn, mặc không lên tiếng đem quần áo tròng lên, còn có thể nghe về đến nhà nước giặt quần áo mùi hương. Bạch Phượng thấy hắn mặc tốt quần áo mới bĩu môi, một bên hệ đai an toàn một bên nói: "Mau 30 người, trời lạnh cũng không biết mặc quần áo." Mặc Nha vừa nghe lời này liền cười, một phen ôm chầm Bạch Phượng cổ muốn đi xoa tóc của hắn, bị Bạch Phượng né tránh.
"Mau 30 làm sao vậy, ngươi nhìn xem ngươi những cái đó đồng học gia trưởng, cái nào không phải 40 vài? Ta như vậy tuổi trẻ anh tuấn, mỗi lần mở họp phụ huynh còn không phải cho ngươi mặt dài?"
Bạch Phượng đẩy ra hắn tay, sửa sửa áo trên, tức giận mà nói: "Trước hai ngày âm nhạc lão sư còn tìm ta hỏi thăm ngươi đâu, ta cũng không biết liền âm nhạc lão sư đều gặp qua ngươi."
Mặc Nha hồi ức một cái chớp mắt, như là nhớ ra rồi, "Ngươi nói chính là lộng ngọc lão sư?"
"Chính là nàng, đánh đàn rất lợi hại cái kia."
"Ta nhận thức nàng tỷ tỷ, phía trước ở nàng tỷ khai quán bar gặp qua. Ân... Xác thật thật xinh đẹp." Nói xong còn dư vị dường như gật gật đầu.
Bạch Phượng nhíu nhíu mi, thúc giục hắn chạy nhanh lái xe.
Học sinh phần lớn đều bị tiếp đi rồi, cổng trường còn linh tinh dừng lại mấy chiếc xe, thiên hoàn toàn đen xuống dưới, Mặc Nha lái xe lại về tới tân Trịnh trên đường.
"Về nhà ăn vẫn là ở bên ngoài ăn?"
Bạch Phượng nghĩ nghĩ, giữa trưa thực đường làm đường dấm cá hố cũng không tệ lắm, chính là thứ quá ăn nhiều lên lao lực. Hắn nhìn ngoài cửa sổ xe chợt lóe mà qua cá nướng cửa hàng, nói muốn ăn kia một nhà.
Mặc Nha ngừng xe, từ ghế sau cầm Bạch Phượng cặp sách, hai người hướng trong tiệm đi điểm đồ ăn.
Mặc Nha nhìn nhìn trong tiệm hoàn cảnh, cá nướng xác thật rất thơm, chẳng qua khí vị cũng rất lớn, trong tiệm nóng hầm hập tất cả đều là đồ ăn hương.
"Ngươi không phải không thích loại này cửa hàng sao? Đợi chút trở về lại oán giận quần áo xú xú."
Bạch Phượng hoa gọi món ăn cứng nhắc không chút để ý đến đáp: "Là không thích, nhưng là tiểu chích ngày hôm qua điểm cửa hàng này cơm hộp, ta nhìn cũng không tệ lắm liền muốn thử xem."
Mặc Nha hỏi: "Chính là ngươi cái kia một đầu hoàng mao bạn cùng phòng? Đại hội thể thao cùng ngươi một khối chạy tiếp sức cái kia tiểu tử?"
"Ân, chính là hắn."
Mặc Nha chống đầu chậm rì rì mà nói: "Như thế nào ta phía trước kêu ngươi ăn lẩu ngươi không đi, hắn vừa nói ăn ngon ngươi liền tới?"
Bạch Phượng nhìn hắn một cái, vẻ mặt không thể hiểu được biểu tình. "Ta muốn ăn canh suông nồi ngươi lại không bằng lòng."
"Uyên ương trong nồi cũng có canh suông."
"Là ai mỗi lần ăn đến một nửa liền đem cay canh đồ ăn toàn xuyến canh suông trong nồi?"
Mặc Nha bị nghẹn lại, chua lòm nói: "Rốt cuộc có phải hay không ta thân đệ đệ?"
Bạch Phượng nghe vậy một đốn, nhẹ nhàng cắt một tiếng không lại đáp lời.
Ăn cơm xong đã là 8 giờ, hai người ở bên cạnh lại mua chút trái cây, trở lại trong xe, một cổ cá nướng mùi vị vờn quanh ở trên người, Bạch Phượng nhíu nhíu mày cởi áo khoác, thập phần ghét bỏ đến ném tới rồi ghế sau.
Mặc Nha tóm được cơ hội liền phải tổn hại hắn hai câu, cố ý không thoát chính mình trên người kia kiện, ngậm cười xem bên cạnh người nọ dùng tay quạt phong.
"Ta nói cái gì tới, lúc này biết xú?"
Bạch Phượng liếc mắt nhìn hắn, lẩm bẩm nói: "Dù sao là ta chính mình tẩy."
Mặc Nha giáng xuống cửa sổ xe, nghĩ đem hương vị tán một tán, mới vừa giáng xuống đã bị Bạch Phượng lại ấn trở về.
"Lãnh."
"Tán tán mùi vị, một lát liền quan."
"Không được, ngươi bị cảm."
Mặc Nha thở dài, khởi động xe. "Hành, ngươi là tổ tông ngươi định đoạt."
Vạn hạnh tháng 5 thời tiết còn không có lãnh thật sự thái quá, Mặc Nha trở về uống lên ly cảm mạo thuốc pha nước uống liền không có gì đại sự. Sáng sớm hôm sau hắn bị kêu đi công ty tăng ca, mắt nhìn cách vách trong phòng cao trung sinh đã lên nghe tiếng Anh, hắn mặc tốt quần áo chuẩn bị ra cửa.
Bạch Phượng nhìn mắt hắn xuyên tây trang, có chút bất mãn phải hỏi: "Như thế nào cuối tuần còn tăng ca?" Mặc Nha một bên ăn mặc giày một bên đáp: "Lão bản một câu, địa cầu hủy diệt đều đến đi." Bạch Phượng đi phòng bếp cầm cơm sáng thế hắn trang hảo, lại giúp hắn sửa sửa oai cà vạt. "Đi công ty muốn ăn cơm sáng, buổi tối ta làm tốt cơm chờ ngươi." Mặc Nha xoa xoa hắn đầu, thập phần sủng nịch nói: "Ngươi như vậy liền cùng ta bạn gái dường như." Bạch Phượng mặt đỏ lên, đẩy người đi ra ngoài. "Chạy nhanh đi." Mặc Nha ha ha cười, xách theo cơm sáng đi ra cửa.
Mặc Nha đi rồi, Bạch Phượng trở lại phòng lại học không đi vào, cứng nhắc tiếng Anh thính lực giờ phút này liền cùng niệm kinh dường như làm hắn không thắng này phiền. Hắn hồi tưởng mới vừa rồi Mặc Nha nói kia lời nói biểu tình, một đôi mắt đào hoa móc giống nhau làm hắn tim đập đột nhiên gia tốc. Bạch Phượng có chút buồn bực, bởi vì hắn có một bí mật, một cái tuyệt đối không thể làm Mặc Nha biết đến bí mật.
Hắn thích Mặc Nha, không phải tiểu hài tử đối đại nhân thích, cũng không phải đệ đệ đối ca ca thích, mà là tưởng cùng hắn ở bên nhau sinh hoạt cái loại này thích.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ