【 Nhiếp vệ 】 quà sinh nhật

5 1 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 quà sinh nhậtWork Text:

——OOC

Cái Nhiếp sinh nhật ngày đó giữa trưa cùng các bằng hữu cùng nhau ăn bữa cơm, thu được đủ loại lễ vật, có Hàn Phi cùng tím nữ chọn lựa hàng hiệu đồng hồ, Lân nhi thân thủ họa bức họa, còn có một ít có thể nói kỳ ba làm người dở khóc dở cười đồ vật, nhưng lại nói tiếp có thể làm hắn có điều chờ mong tự nhiên là vệ trang lễ vật. Chung quanh ồn ào mọi người cũng đều chờ xem vệ trang chuẩn bị cái gì, làm đề tài trung tâm vệ trang lại chỉ là nhàn nhạt mà nói lễ vật đặt ở trong nhà, trở về cái Nhiếp sẽ biết, theo sau thanh lãnh ánh mắt đảo qua mọi người, trong đó ẩn chứa uy hiếp ý vị thành công mà đánh mất bọn họ tưởng tiến thêm một bước tìm tòi nghiên cứu ý đồ.

Về nhà trên đường, cái Nhiếp liên tục vài lần trộm ngó vệ trang, trong lòng tò mò, tiểu trang nói lễ vật là cái gì, trong nhà gần nhất giống như không có nhiều ra cái gì đồ vật.

"Chuyên tâm lái xe." Vệ trang đã nhận ra cái Nhiếp tầm mắt, cong môt chút khóe môi, "Đừng nóng vội, trong chốc lát ngươi sẽ biết."

Cái Nhiếp nhấp miệng không nói chuyện, yên lặng mà đề nhanh tốc độ xe. Một đường rẽ trái rẽ phải mà cuối cùng về đến nhà, hai người mới vừa vào nhà, vệ trang liền đối cái Nhiếp nói "Nhắm mắt lại."

Hắn phối hợp mà nhắm lại hai mắt, một bên tính toán chính mình vị trí, một bên âm thầm suy đoán vệ trang ý đồ. Vệ trang lôi kéo hắn ở phòng trong hành tẩu, cái Nhiếp rất dễ dàng mà liền phán đoán ra bản thân vị trí hiện tại —— phòng ngủ.

"Ngồi xuống đi." Vệ trang mang theo cái Nhiếp ngồi ở đầu giường chỗ, "Không được trợn mắt, ta đi cho ngươi lấy lễ vật." Nhưng hắn cũng không có rời đi, cái Nhiếp có thể cảm giác được hắn như cũ đứng ở chính mình trước người. Qua ước chừng nửa phút, hắn cầm lấy cái Nhiếp tay trái cổ tay, dùng một cái tơ lụa khuynh hướng cảm xúc dây lưng đem cái Nhiếp tay trái hệ với đầu giường lan can thượng.

Cái Nhiếp mí mắt giật giật, rốt cuộc vẫn là không có mở, ngay sau đó hắn một cái tay khác cũng bị lấy đồng dạng phương thức trói lại, hắn cảm thấy chính mình giống như minh bạch cái gì, đại não phá lệ mà thanh tỉnh, phân loạn suy nghĩ cũng bình tĩnh trở lại, loại này bình tĩnh cùng kia rộng lớn vô ngần mặt biển thượng bão táp tiến đến đêm trước bình tĩnh có hiệu quả như nhau chi diệu.

Một trận quần áo cọ xát tất tốt thanh qua đi, hắn nghe được vệ trang nói, "Hiện tại ngươi có thể trợn mắt."

Cái Nhiếp liếc liếc mắt một cái chính mình thủ đoạn, quả nhiên là vệ trang cà vạt, bất quá hắn đối này cũng không có để ý nhiều, toàn bộ tâm thần đều đặt ở trước mặt nhân thân thượng, vệ trang trần như nhộng mà đứng ở trước mặt hắn, hoàn toàn không cảm thấy ban ngày ban mặt trần truồng có gì không ổn.

Thấy cái Nhiếp nhìn chính mình, vệ trang nhấc chân khóa ngồi đến trên người hắn, ngón tay ở trên mặt hắn khẽ chạm miêu tả, ý vị không rõ mà cười cười, một phen kéo cao hắn áo trên, cúi đầu ở hắn ngực bụng gian liếm cắn mút hôn, đầy đặn mông thịt cách quần áo cọ xát cái Nhiếp phần hông.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ