Triều

13 2 0
                                    

TriềuSummary:

Hảo tưởng lái xe.

Mưa to đêm, thực thích hợp doi, vốn dĩ tiền diễn đều phải làm xong, kết quả có người gõ cửa, hai người vội vội vàng vàng mặc tốt quần áo, nhìn đến ông nhi ôm gối đầu nói tốt đáng sợ có thể hay không cùng đại thúc ngủ. Đại thúc đương nhiên là đồng ý, một bên cấp phá hài rót độc canh gà một bên hống ngủ.

Tiểu trang ở bên kia âm dương quái khí, cứ như vậy còn Mặc gia cự tử? Bình minh cùng hắn lêu lêu lêu.

Dù sao cuối cùng ông nhi là ngủ rồi, tiểu trang một bụng hờn dỗi, ôm gối đầu đưa lưng về phía sư ca sinh khí mà đi ngủ. Ở vững vàng tiếng hít thở trung, bỗng nhiên có người từ sau lưng ủng đi lên, yên lặng hôn hôn hắn bên gáy.

Tiểu trang: Ta còn tưởng rằng ngươi không nghĩ làm.

Sư ca: Ta còn tưởng, ngươi đâu?

Work Text:

Sấm sét cuồn cuộn, mưa to tầm tã. Quỷ cốc ở nước mưa đầy đủ vân mộng nơi, cũng chưa hạ quá như vậy mưa lớn, không ngờ lúc này ở tang hải gặp. Nhất phiền lòng đó là như vậy mưa rền gió dữ, tái hảo kiếm khách cũng không thích ở như vậy thời tiết luận bàn, bất quá may mà còn có khác phương thức có thể giao lưu cảm tình.

Trong nhà điểm nho nhỏ giá cắm nến, trên giường hai người sớm đã quần áo bất chỉnh, hiểu biết đối phương phương thức tốt nhất, trừ bỏ kiếm đó là hôn môi. Mang theo đối phương hơi thở hôn quấn quanh ở bên nhau, so với thiếu niên khi càng vì thành thục, cũng càng vì ăn ý. Cái Nhiếp ở hôn môi khoảng cách ngắm hướng vệ trang, cùng kia đối nhăn lại bạch mi bất đồng, lông quạ hàng mi dài hơi hơi mấp máy, ngẫu nhiên có thể nhìn ra được một chút bất đồng ngày thường ôn nhu.

Tách ra thời điểm vệ trang lôi kéo hắn cổ áo, thanh âm ách đến dư lại khí thanh:" Ta muốn, nhanh lên."

Ở lướt qua thiếu niên khi ngây ngô thẹn thùng về sau, hắn tiểu trang càng thêm càng không khách khí, bất quá cái Nhiếp đối sư đệ yêu cầu từ trước đến nay dung túng. Vệ trang chủ động đem hai chân tách ra, đem thân thể yếu ớt nhất chỗ triển lãm cùng hắn tư thái, càng là làm hắn vô pháp cự tuyệt.

Nhưng mà, nhưng vào lúc này, bỗng nhiên vang lên một trận liên miên tiếng đập cửa.

"Đã trễ thế này, là ai?" Cái Nhiếp đem đệm chăn che đến vệ trang trên người, nói, "Ta đi xem."

Vệ trang hừ một tiếng: "Mất hứng."

Đương môn mở ra thời điểm, vệ trang mất hứng liền biến thành phẫn nộ.

"Bình minh?"

Tuổi trẻ Mặc gia cự tử ôm gối đầu, trên mặt hãy còn có khủng hoảng thần sắc.

"Đại thúc......" Bình minh nhỏ giọng mà nói," này vũ quá lớn, ta rất sợ hãi."

Cái Nhiếp nhìn ngoài cửa sắc trời:" Này vũ một chốc một lát sẽ không ngừng. Bình minh, trước vào nhà đi."

Bình minh nuốt nuốt nước miếng," ân, ta có thể hay không cùng ngươi cùng nhau trụ a, liền hôm nay buổi tối."

Bình minh phụ thân Kinh Kha là cái Nhiếp bạn thân, hắn lại tự nhận Kinh Kha chết cùng hắn thoát không ra quan hệ, cho nên đối cố nhân chi tử, hắn lại có một loại không thể miêu tả trách nhiệm.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ