【 Nhiếp vệ 】26 chữ cái tiểu thuyết miniSummary:
Bổ đương
Work Text:
* thành nhân buổi biểu diễn chuyên đề, hiện đại song sát thủ giả thiết
A——Adolescent ( tuổi dậy thì )
Mười sáu tuổi cái Nhiếp giống như nhảy vọt qua rung chuyển bất an tuổi dậy thì, không có làm người đau đầu phản nghịch, cũng không đối bất luận kẻ nào sinh ra quá mông lung ái muội tâm tư.
Ra cửa trở về quỷ cốc tiên sinh lần này còn mang về tới một cái thiếu niên, hắn nói cho cái Nhiếp người này kêu vệ trang, về sau chính là hắn sư đệ.
Cái Nhiếp bình tĩnh mà tiếp nhận rồi sư phụ an bài, thoạt nhìn thêm một cái ít người một người đối hắn sinh hoạt đều sẽ không có quá lớn ảnh hưởng.
Hắn cùng vệ trang không mặn không nhạt mà ở chung mấy tháng, thẳng đến có một ngày, hắn mơ thấy vệ trang nằm ở hắn dưới thân, ngoan mềm mà gọi hắn, "Sư ca ~"
Mà hắn phát dục thành thục tiểu huynh đệ hưng phấn mà đem hạt giống gieo rắc cho vệ trang.
Ngày hôm sau, cái Nhiếp sớm lên mặt vô biểu tình mà tẩy quần lót.
B——bullet ( viên đạn )
Mục tiêu vệ trang đã tỏa định.
Viên đạn lên đạn.
Phóng ra.
Bách phát bách trúng thần xạ thủ cái Nhiếp đem băng đạn nội viên đạn một phát tiếp theo một phát mà đưa vào vệ trang trong cơ thể. ( kiến nghị cùng G liền ở bên nhau xem. )
C——Cherry ( anh đào )
Vệ trang trước ngực hai quả anh đào là cái Nhiếp ủ chín.
D——Dream ( mộng )
Quỷ cốc tiên sinh cho bọn hắn định ra huấn luyện quy tắc liền một cái, "Chỉ cần không làm ra mạng người, có thể tùy ý luận bàn."
Đột nhiên có một ngày, cái Nhiếp cùng vệ trang song song quỳ gối quỷ cốc tiên sinh trước mặt, nói bọn họ không cẩn thận làm ra mạng người.
Quỷ cốc tiên sinh tả nhìn xem cái Nhiếp, hữu nhìn một cái vệ trang, hai người sắc mặt hồng nhuận hơi thở lâu dài, đều sống được khá tốt, chẳng lẽ là giết người ngoài? Hắn trầm giọng nói, "Nói rõ ràng."
Lúc này, cái Nhiếp lôi kéo vệ trang tay, khó được nhẹ nhàng mà nói, "Sư phụ, tiểu trang hắn có."
"Cái gì?" Quỷ cốc tiên sinh nhất thời không phản ứng lại đây.
Vệ trang thẹn thùng mà cúi đầu, cái Nhiếp tay đáp ở vệ trang trên bụng nhỏ, ngẩng đầu nhìn Quỷ Cốc Tử, trầm ổn trong mắt lộ ra sắp làm cha vui sướng, hắn nói, "Tiểu trang hoài ta hài tử."
Trong lúc ngủ mơ quỷ cốc tiên sinh bỗng nhiên ngồi dậy, nhìn chung quanh hắc ám phòng, sau một lúc lâu trường thở ra một hơi. Còn hảo, là giấc mộng.
Xoa mới vừa rồi bị chính mình véo hồng đùi, quỷ cốc tiên sinh quyết định ra ngoài vân du một đoạn thời gian, rời xa hai vị đệ tử tinh thần ô nhiễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106