Cùng nho nhỏ trang ở bên nhau ba ngày

7 0 0
                                    

Cùng nho nhỏ trang ở bên nhau ba ngàySummary:

Vệ Trang biến thành năm centimet nho nhỏ trang!

:Chương 1Chapter Text

Ngụy quốc, đêm.
Một tiếng thê lương hót vang cắt qua bầu trời đêm, biểu thị nào đó bất tường.
Binh khí giao phong, kim loại va chạm, tiếng xé gió qua đi, lại quy về yên lặng. Bóng người kia mấy cái nhấp nhô, liền dứt khoát lưu loát mà ném lui phía sau truy binh, ở đan xen thành hẻm trung biến mất.
Lúc này vừa qua khỏi cấm đi lại ban đêm không lâu, một đội tinh binh trang phục nhân mã lại mục tiêu minh xác mà xông vào một gian khách điếm. Tiểu nhị không thấy quá như thế đại trận trượng, ôm đầu trốn đến quầy hạ.
Kia dẫn đầu người lạnh lùng nói: "Thích khách liền ở chỗ này, lục soát cho ta ——!"
Lầu hai nhã gian.
Trong nhà ngồi ngay ngắn một bạch y tóc đen thanh niên, khuôn mặt thanh tuấn, nhìn qua thậm chí chưa kịp nhược quán. Nhưng vượt mức bình thường bình tĩnh, mặc dù nghe thấy được bên ngoài dị động, thần sắc lại không có nửa điểm khủng hoảng. Hắn ngồi ở trước bàn, vỏ kiếm bãi ở trên bàn, dùng thô mạt chược toàn bộ thân kiếm hoàn toàn cuốn lấy.
Mặc cho ai cũng không biết, kia mộc mạc thô ma phía dưới sẽ là cái "Tần" tự.
"Là lưới ở Ngụy chi nhánh." Hắn nói, tựa hồ ở nhắc nhở người nào.
Nhưng nói lời này khi hắn đang muốn tự rót tự chước, bầu rượu vừa mới nhắc tới, rồi lại trở xuống mặt bàn. Trong nhà trừ hắn bên ngoài, nhìn như cũng không người thứ hai.
Giọng nói chính lạc, ngoài cửa liền truyền đến tàn nhẫn gõ cửa thanh.
Tới.
Thanh niên đứng dậy, động tác thong dong mà mở cửa.
"Tướng quân thân vệ, tiến đến điều tra thích khách."
Nếu là giống nhau bình dân, nghe được tướng quân hai chữ liền sẽ trong lòng sợ hãi. Mà không phải giống trước mắt người này. Hắn nghe xong lời này, cũng chỉ bưng lên rượu tước, thập phần phối hợp mà lui qua một bên.
Phòng trong chỉ có một bàn một giường, sạch sẽ thật sự, không có dung người nơi. Duy nhất khả nghi chính là trên bàn chuôi này kiếm, nhưng chuôi kiếm lạnh lẽo, không giống mới vừa trải qua quá kịch liệt chiến đấu.
Binh lính đang muốn đem kiếm rút ra, liền cảm thấy phía sau đến xương ánh mắt.
Hắn quay đầu, kia thanh niên chính nhìn hắn, thần sắc bình tĩnh, một đôi đôi mắt lại tựa hàn tinh, sắc bén mà lạnh băng.
Đối với kiếm khách tới nói, kiếm là sinh mệnh. Nếu ngươi không có mười phần nắm chắc, tốt nhất không cần đụng vào kiếm khách kiếm.
Bởi vì kiếm là hung khí, một kiện ra khỏi vỏ liền sẽ nhiễm huyết hung khí.
Điều tra binh lính không cấm run rẩy, chắp tay thi lễ lấy kỳ xin lỗi, liền lui xuống.
Hắn hẳn là may mắn, thanh kiếm này tối nay không tính toán ra khỏi vỏ.
Ngoài cửa đủ âm đi xa.
Cái Nhiếp đem rượu tước thả lại mặt bàn, nói: "Bọn họ mục tiêu là ngươi?"
Rượu tước trung dò ra một viên màu ngân bạch đầu —— nếu hắn cùng Cái Nhiếp vóc người xấp xỉ, hẳn là cũng là đồng dạng anh tuấn sắc bén. Chẳng qua hắn toàn bộ thân hình chỉ cùng rượu tước vách trong chờ cao, nhìn qua thiếu anh khí, chỉ nhìn ra được đáng yêu.
"Bất quá thuận tay giết vài người." Vệ Trang nói, hắn chi rượu tước ly duyên, không chút để ý địa đạo.
Bởi vì thân thể thu nhỏ, hắn thanh tuyến cũng trở nên cực tế, nghe đi lên có vài phần nhu hòa.
Cái Nhiếp trầm ngâm sau một lúc lâu, không nói.
Vệ Trang không biết hắn suy nghĩ, liền tiếp tục nói: "Ta hành tung vừa ra Hàn liền bại lộ, này trương võng thêu dệt trình độ, có thể so chúng ta lúc trước phỏng đoán muốn khổng lồ đến nhiều......"
"Mục đích của ngươi?" Cái Nhiếp nói thẳng.
"Ngươi đoán."
"Cùng ta giống nhau." Cái Nhiếp gõ gõ bàn duyên, "Hắn tiếp theo cái nhiệm vụ liền ở Ngụy quốc."
Vệ Trang nhướng mày, không có nửa điểm kinh ngạc, nói: "Ngươi muốn ngăn cản hắn sao?"
Cái Nhiếp lắc đầu: "Tạm thời không biết."
Vệ Trang nói: "Ta cũng không biết. Nhưng lưới ăn uống không khỏi quá lớn."
Nhiệm vụ mục tiêu là một chuyện, nhiệm vụ trung muốn giải quyết rớt cái gì mặt khác đối tượng là một chuyện khác.
"Chuyện này không đơn giản như vậy." Cái Nhiếp nói, "Có người ở đem ta hướng một cái trên đường dẫn."
Hắn vốn là Tần Vương kiếm thuật giáo viên, nhưng cho dù là Tần quốc nội chính chưa yên ổn trạng huống hạ, hắn vẫn như cũ bị thả ra, hơn nữa một đường thuận lợi mà tới Ngụy.
"Huyền tiễn nhiệm vụ đối tượng ở nơi nào không quan trọng, quan trọng là có cái địa phương ở Ngụy."
Hai người chênh lệch cực đại địa nhìn nhau một chút, trong lòng đều có đáp án.
Vân mộng quỷ cốc.
"Một hòn đá ném hai chim."
Cái Nhiếp nhắc tới bầu rượu, hướng rượu tước trung rót rượu. Vệ Trang xem hắn động tác không đúng, thả người nhảy nhảy ra rượu tước, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng mà dừng ở trên bàn.
"Ngươi vì sao sẽ biến thành như vậy?"
Rốt cuộc, Ngụy quốc tinh binh hệ thống lại tinh vi, nhân thủ lại nhiều, cũng không thể tưởng được bọn họ bắt giữ "Thích khách" sẽ ngồi xổm rượu tước.
Vệ Trang nhíu mày: "Một cái bằng hữu cấp thoát thân chi sách."
Hắn tựa hồ nghĩ tới cái gì, không muốn nói thêm.
Tiếp theo hắn thấy hắn kia bát phong bất động sư huynh khóe miệng giơ lên một chút.
Vệ Trang thoáng chốc cảm thấy trên đỉnh đầu xuất hiện một mảnh dày đặc bóng ma, trong lòng chuông cảnh báo xao vang. Còn chưa tới kịp ngẩng đầu, kia phiến bóng ma liền lấy cực nhanh tốc độ áp xuống tới. Vệ Trang đốn giác đỉnh đầu trầm xuống, thiếu chút nữa nằm sấp xuống.
Cái Nhiếp nâng lên ngón tay, sườn nghiêng đầu nhìn Vệ Trang trọng tâm không xong bộ dáng, nghĩ thầm khả năng lực độ không khống chế tốt, xuống tay trọng điểm.
Nhưng là xúc cảm thực hảo.
Sau đó, hắn không ra dự kiến mà nghe thấy được một tiếng cực kỳ bất mãn "Sư ca", âm cuối kéo đến cực dài.
Còn biết kêu sư ca, hẳn là không có thật sự sinh khí.
Cái Nhiếp bình tĩnh mà phán đoán nói.
"Cái này trạng thái sẽ liên tục bao lâu?"
Vệ Trang mắt trợn trắng, không tình nguyện mà trả lời: "Ba ngày."
"Này ba ngày......"
"Ta và ngươi cùng nhau." Vệ Trang đánh gãy hắn.
"Tự nhiên." Cái Nhiếp thong thả địa đạo, "Ta là muốn hỏi, này ba ngày, ngươi tưởng bị trang ở nơi nào?"
Cái Nhiếp, Tần Vương kiếm thuật giáo viên, chí tồn cao xa, kiến thức trác tuyệt, tác phong mộc mạc, cũng không mang theo người cùng kiếm bên ngoài dư thừa đồ vật.
......
"Cái Nhiếp!!!"
Cái Nhiếp nghĩ sư đệ từ trên bàn nhảy xuống hẳn là sẽ không ngã chết, liền đứng dậy rời xa bên cạnh bàn, tạm thời rời đi phòng.
Lúc này hắn mang lên kiếm.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ