【 phi trang 】 tinh dầuWork Text:
《 ta ngày ngươi muội phu 》 phiên ngoại, hai người đã xác định quan hệ, nhưng là vệ luyện vẫn như cũ vẫn duy trì trên danh nghĩa nam nữ bằng hữu quan hệ.
Vô chứng điều khiển, OOC nghiêm trọng, dùng từ tương đương lưu manh.
Hàn Phi lược tra, có ngôn ngữ thương tổn.
Thích nghe ngóng tinh dầu ngạnh
——————————————
Chớp mắt liền đến mùa hè, theo nóng bức thời tiết đã đến, vô số con muỗi cũng bắt đầu càn rỡ, vô phùng không vào muỗi khó lòng phòng bị, liền tính trong văn phòng mở ra 24 độ điều hòa, cũng vẫn như cũ ma diệt không được muỗi ngoan cường ý chí, gần là một cái buổi sáng, Hàn Phi liền đánh chết không dưới mười chỉ muỗi.
Nhìn trên đùi một đám kỳ ngứa vô cùng bao, Hàn Phi khó chịu đến thẳng cắn răng, cố tình còn muốn bận tâm chính mình tổng tài kiêm luật sư hình tượng không thể đi bắt, có thể nói nhẫn đến thập phần thống khổ.
Buổi chiều Trương Lương từ Thái Lan đi công tác trở về, cố ý chạy tới Hàn Phi văn phòng, đưa cho hắn hai bình Thái Lan sản tinh dầu, "Hàn huynh, này tinh dầu hiệu quả nhưng hảo, không chỉ có có thể lập tức ngăn ngứa còn có thể đuổi muỗi, loại này thời tiết nhất thích hợp dùng."
"Tử Phòng, ngươi thật hiểu ta." Hàn Phi cảm tạ Trương Lương tinh dầu, lập tức đem nó đồ tới rồi chính mình muỗi bao thượng, hiệu quả dựng sào thấy bóng, thật là một chút cũng không khoa trương.
Tiễn đi Trương Lương, lại lấy tinh dầu dừng lại ngứa, Hàn Phi bắt đầu đối với tinh dầu miên man suy nghĩ lên, này tinh dầu tuy có thể ngăn ngứa đuổi muỗi, nhưng oai đồ cũng tương đương nhiều, mơ hồ nhớ rõ có một cái ngoại quốc nữ chủ bá gì đó, khi đó Hàn Phi không chú ý xem, chỉ biết nội dung tương đương kích thích.
Đoan trang tinh dầu xanh biếc trong suốt cái chai, một cái tà ác ý tưởng ở Hàn Phi trong lòng chậm rãi thành hình.
Tan tầm về nhà, ăn xong cơm chiều, Hàn Phi lập tức vội vàng Vệ Trang đi tắm rửa, Vệ Trang nhìn Hàn Phi hôm nay này khác thường hành động, cảm thấy có chút bất an —— trước kia hắn nhưng cho tới bây giờ không có như vậy tích cực mà thúc giục Vệ Trang đi tắm rửa, Hàn Phi trước nay liền không phải một cái có thói ở sạch người, có đôi khi thậm chí ghét bỏ Vệ Trang tắm rửa quá thường xuyên chiếm dụng hai người ở chung thời gian.
Vệ Trang tắm rửa thời điểm còn đang suy nghĩ vấn đề này, chính là nghĩ tới nghĩ lui vẫn là nghĩ không ra cái gì tên tuổi tới, ngược lại thiếu chút nữa đem vách tường nhìn chằm chằm ra một cái động.
Cứ việc không nghĩ ra cái gì tên tuổi tới, dựa vào trực giác Vệ Trang vẫn là cảm giác được nguy hiểm, phảng phất phòng tắm ngoại có một đầu lang ở như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm hắn. Vệ Trang tắm rửa xong, đóng lại vòi phun, do dự một chút, vẫn là vây thượng khăn tắm ra tới.
Lần này tương đương dương đưa hổ khẩu, Vệ Trang mới từ trong phòng tắm ra tới, trước mắt nhoáng lên, đã bị đưa tới trên giường, Hàn Phi cả người đè ở trên người hắn, khăn tắm rơi trên mặt đất, bị Hàn Phi một chân đá xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106