Khổng tước

6 0 0
                                    

Khổng tướcWork Text:

Cái Nhiếp sinh hoạt không cần đồng hồ báo thức, dùng Kinh Kha nói, Cái Nhiếp chính mình giống như là một tòa điều chỉnh thử tinh chuẩn đồng hồ, kim đồng hồ theo thái dương hoạt động, mặt trời mọc mặt trời lặn hết thảy sớm an bài thỏa đáng, nhất thành bất biến nhạt nhẽo.

Tân một ngày tiếp tục bắt đầu, Cái Nhiếp nhìn phủng ở lòng bàn tay những cái đó màu trắng viên thuốc, nhịn không được khởi xướng ngốc, sau đó hai mắt thế nhưng lặng lẽ mất đi tiêu điểm, kia một mảnh màu trắng tiểu điểm điểm ở lòng bàn tay trung liền ở bên nhau, như là gần nhất thường xuyên xuất hiện ở hắn trong mộng dáng vẻ kia.

Đôi mắt cái gì cũng thấy không rõ, trong mộng hắn đặt mình trong này màu trắng sương mù chi gian.

Chính là kia không phải hắn tầm mắt, bởi vì ở sương mù bên trong, hắn nhìn đến một người bóng dáng, cái kia bóng dáng rõ ràng mới là chính mình, mặc dù hắn không có xem qua chính mình bóng dáng bộ dáng, nhưng hắn chính là như thế hết lòng tin theo.

Cái kia trong sương mù nhân tài là hắn, mà tầm mắt chủ nhân lại không phải hắn.

Di động truyền đến "Đinh" một tiếng, ngắn ngủi mà giỏi giang tin nhắn nhắc nhở âm đem Cái Nhiếp suy nghĩ kéo về hiện thực, bắt tay tâm dược cùng nhau đưa vào trong miệng, nhanh chóng rót thượng mấy ngụm nước, đầu không cần cao cao giơ lên, loại này nuốt động tác hắn đã quá mức quen thuộc, áo sơ mi cổ áo không có hoàn toàn chắn khởi hầu kết từng cái mấp máy xem rành mạch. Viên thuốc liền bị toàn bộ đưa vào trong bụng, Cái Nhiếp nhìn thoáng qua di động lại đem nó thu hồi túi quần, sau đó mặc tốt áo khoác, xách theo bao liền ra cửa.

Hắn hôm nay xin nghỉ, muốn đi bệnh viện phúc tra, vừa rồi di động tin nhắn đó là bệnh viện hệ thống tin nhắn, nhắc nhở hắn hôm nay phúc tra không cần quên.

Cái Nhiếp tự nhiên sẽ không quên, liền như hắn chủ trị bác sĩ mỗi lần thấy hắn đều sẽ lặp lại cường điệu giống nhau, hắn mệnh là nhặt được, trời cao rơi xuống đưa cho hắn, bằng không dựa theo bình thường bài kỳ cùng hắn đặc thù nhóm máu, đời này khả năng cũng đợi không được thích hợp trái tim.

Nhưng là hắn nhặt được, chính là như thế làm người ngoài ý muốn một cái kết quả.

"Có thể, đem quần áo mặc tốt đi." Bác sĩ từ mành sau đi trước ra tới, ở hắn thật dày ca bệnh bổn thượng lại viết lung tung tân một tờ, chờ Cái Nhiếp mặc tốt quần áo ra tới ngồi vào bác sĩ bên trên ghế khi, tuổi già đại phu bắt đầu rồi mỗi lần đều giống nhau dặn dò.

"Dược nhất định phải đúng hạn ăn, không cần ngại phiền, loại này kháng bài cùng kháng ngưng dược chính là ngươi hậu kỳ sinh tồn cơ bản, ai, Cái Nhiếp, vận khí của ngươi thật sự hảo."

Đại phu đem sổ khám bệnh khép lại, cách dưới ánh mặt trời phản quang thấu kính nhìn về phía Cái Nhiếp, cái này người bệnh vẫn là cái oa oa thời điểm đó là chính mình vì hắn xem bệnh, nhiều năm như vậy qua đi, đối mặt Cái Nhiếp trừ bỏ y hoạn chi gian quan hệ càng nhiều một chút thêm vào phụ tử chi tình, hắn vốn tưởng rằng Cái Nhiếp có lẽ sẽ ở chính mình phía trước rời đi thế giới này, cũng chính là bởi vì này hắn tới rồi về hưu tuổi nguyên bản có thể về nhà bảo dưỡng tuổi thọ, rồi lại đáp ứng rồi bệnh viện mời trở lại, nói đến cùng đó là đối Cái Nhiếp có chút vướng bận, không yên lòng.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ